Nam hài nhi ngồi ở lạnh như băng gạch men sứ thượng, nước mắt theo gương mặt chảy tới khóe miệng, dường như dùng toàn thân sức lực mới quyết định muốn nói cho Lục Duy, nói ra kia hai chữ về sau hắn cũng không hề xem Lục Duy, cúi đầu lạch cạch lạch cạch tự cố rớt nước mắt, Lục Duy vứt bỏ trong tay bao, hai bước vượt qua đi muốn đem nam hài nhi nâng dậy tới, nhưng nam hài nhi lại sau này rụt thân mình, trốn tránh Lục Duy tay, nàng trong lòng không dễ chịu, ở nam hài nhi trước mặt ngồi xổm xuống, tưởng loát loát tóc của hắn, nhưng vươn tay cũng bị nam hài nhi nghiêng đầu lánh qua đi.
Nam hài nhi mở miệng, lại không xem Lục Duy, giọng mũi dày đặc "Ta, ta cùng ngươi nói, nhưng là, ngươi có thể đáp ứng ta hai việc sao."
"Ngươi nói."
Lộ Duy Viễn hít sâu hai hạ, dùng mu bàn tay ở trên mặt lung tung lau một phen "Chuyện của ta ngươi không cần lại cáo biệt người."
Lục Duy gật gật đầu "Ân, ta đương nhiên sẽ không theo người khác nói."
Lộ Duy Viễn gắt gao nhéo lòng bàn tay, ngẩng đầu lên nhìn Lục Duy, đỏ rực trong ánh mắt đựng đầy tràn đầy mà tuyệt vọng "Còn có, ngươi làm ta ở chỗ này đợi cho bảo bảo trăng tròn có thể sao, ta, ta không có địa phương khác nhưng đi."
Lục Duy trong lòng căng thẳng, bắt lấy nam hài nhi bả vai "Lộ Duy Viễn, ngươi đang nói cái gì a, ngươi là ta trượng phu, cái gì kêu đợi cho bảo bảo trăng tròn! Cái gì kêu ngươi không địa phương nhưng đi!"
Lộ Duy Viễn lắc lắc đầu, thống khổ nhắm mắt lại "Hài tử mụ mụ, hắn mụ mụ......"
Lời nói mới nói một nửa, thân thể hắn lại run nhè nhẹ lên, dường như bị buộc tới rồi tuyệt cảnh mà mất đi sở hữu hy vọng tiểu thú, Lục Duy không biết nam hài nhi vì cái gì như vậy kháng cự làm nàng biết, càng không biết lời hắn nói là có ý tứ gì, nhưng Lộ Duy Viễn cái dạng này làm nàng bất an, Lục Duy đột nhiên liền thân thủ bưng kín nam hài nhi miệng, đem hắn thân thể mang tiến trong lòng ngực.
"Đừng nói nữa, ta không nghe xong."
Nam hài nhi ngẩng đầu lên lắc lắc, khóe miệng xả ra một mạt chua xót tươi cười, này chỉ sợ là Lục Duy cuối cùng một lần ôm hắn "Hôm nay không nói, về sau ngươi còn sẽ hỏi ta."
"Ta không hỏi, về sau cũng không hỏi."
Nam hài nhi mắt khóe mắt vẫn là không được trượt xuống nước mắt, hắn cánh tay tránh một chút không có thể tránh ra Lục Duy ôm ấp, Lục Duy đem hắn ôm chặt hơn nữa.
"Lục Duy tỷ, ta thật sự không phải cố ý muốn gạt ngươi, ta sợ hãi, ta không nghĩ làm ngươi chán ghét ta, không nghĩ làm ngươi cảm thấy ta ghê tởm, ta......"
Lục Duy đỡ bờ vai của hắn đem người từ chính mình trong lòng ngực lôi ra tới, kia trương xinh đẹp gương mặt treo đầy nước mắt, hai con mắt sưng giống quả đào dường như, nàng hối hận, như thế nào có thể đem hắn bức thành như vậy, tối hôm qua còn mặc kệ nam hài nhi ở trong phòng khóc, nàng bị ghen ghét hướng hôn đầu "Ta như thế nào sẽ, ta thích ngươi ái ngươi đều không kịp. Hắn mụ mụ chính là ta, ta không bao giờ hỏi, là ta sai rồi, là ta sai rồi, không khóc không nói được chưa."
Lộ Duy Viễn chỉ lắc lắc đầu "Ngươi có thể đáp ứng làm ta trụ đến bảo bảo trăng tròn sao?"
Lục Duy đề cao âm lượng "Không thể, ngươi cả đời đều đến cùng ta ở cùng một chỗ!"
Lộ Duy Viễn không nghĩ nhìn đến Lục Duy nghe thấy chân tướng khi biểu tình, hắn nhắm hai mắt lại, thật dài mà lông mi thượng treo nước mắt, trên trán còn thấm thật nhỏ mồ hôi.
Bờ môi của hắn nhẹ nhàng đóng mở, phun ra "Chu Chanh Chanh" ba chữ, hắn thanh âm rất nhỏ, lại rõ ràng truyền tới Lục Duy lỗ tai.
Lục Duy nhăn chặt mày "...... Cái gì?"
Lộ Duy Viễn đầu áp thấp thấp, thân mình không được về phía sau súc, gắt gao nhắm mắt lại không dám mở "Hắn mụ mụ là chu...... Ngô."
Đột nhiên nam hài nhi miệng bị kín mít ngăn chặn, Lục Duy liếm mút bờ môi của hắn, cạy ra hắn hàm răng, không cho hắn lại nói một chữ.
Lộ Duy Viễn cảm thấy Lục Duy chưa từng như vậy dùng sức thân quá chính mình, hắn có chút hô hấp khó khăn, sau đó trên môi đau xót, một cổ mùi máu tươi liền ở hai người môi răng gian lan tràn mở ra, nam hài nhi môi bị giảo phá.
Lục Duy hai tay phủng nam hài nhi mặt, cưỡng bách hắn đem đầu nâng lên tới, nàng vươn tay phải ngón tay cái, nhẹ nhàng lau hắn bị mút hồng hồng môi, sau đó vươn đầu lưỡi một chút một chút liếm hắn trên môi chảy ra vết máu, nếm kia tanh tanh ngọt ngào hương vị, Lục Duy cái mũi đau xót, nước mắt liền trượt xuống dưới.
Nam hài nhi mở to mắt liền nhìn đến Lục Duy nước mắt trượt xuống dưới, nhưng hắn ở kia trong mắt lại không thấy được chán ghét, nam hài nhi chỉ cảm thấy thân mình một nhẹ, đã bị Lục Duy đánh ôm ngang lên, hắn bị Lục Duy phóng tới trên sô pha.
Chuông cửa vang lên, là gia chính trung tâm người, đã như vậy, Lục Duy khẳng định sẽ không về nhà trụ gì đó, nàng đem tới người đuổi đi.
Lộ Duy Viễn đã không khóc, mũi đôi mắt lại còn hồng, Lục Duy ở trên sô pha dựa gần nam hài nhi vị trí ngồi xuống, nàng duỗi dài quá cánh tay, đem người một phen ôm lại đây, phóng tới chính mình trên đùi, nam hài nhi cứng đờ thân thể, đẩy ra Lục Duy cũng không phải, ôm nàng cũng không phải.
Lục Duy hãy còn đem vùi đầu nhập nam hài nhi hõm vai, một bàn tay từ hắn áo trên vạt áo duỗi đến trong quần áo, họa vòng vuốt hoạt hoạt cái bụng, rầu rĩ mở miệng "Lộ Duy Viễn, ngươi là của ta, liền tính hắn mụ mụ là Thiên Vương lão tử, ta cũng không thả người!"
Nàng môi liền dán ở nam hài nhi non mịn trên cổ, vừa ra thanh liền chấn Lộ Duy Viễn ngứa, nhưng mà nam hài nhi giờ phút này lại cũng không rảnh lo cổ gian truyền đến ma ngứa, khóc có chút đau đầu óc toàn lực tiêu hóa khởi Lục Duy nói tới...... Thiên Vương lão tử tới cũng không thả người là có ý tứ gì......
Lục Duy đầu ở nam hài nhi cổ trong ổ cọ cọ, "Ta đều quên chiếu kết hôn chiếu, ngày mai đi được không?"
Lộ Duy Viễn vặn vẹo thân mình, trừu hút hai hạ cái mũi "Hảo......"
"Dựng chiếu cũng cùng nhau chụp đi......"
"Ân."
Lục Duy kéo qua nam hài nhi một bàn tay đáp ở chính mình trên cổ, làm hắn cũng ôm chính mình, một bàn tay ở nam hài nhi lưng thượng một chút một chút vỗ "Lộ lộ, hết thảy đều có ta đâu, về sau không cần như vậy không tin ta."
Nam hài nhi theo Lục Duy dựa đến trên người nàng, một lát sau rốt cuộc chậm rãi mở miệng "Gặp được ngươi phía trước, ta cũng không biết hắn mụ mụ là ai......"
Tác giả có lời muốn nói: Tạp ta nha......
BẠN ĐANG ĐỌC
[Nữ tôn]Lộ Bảo mang thai.
RomanceHán Việt: Lộ bảo dựng sự ( nữ tôn ) Tác giả: Persevere. Thể loại: Nguyên sang, Nữ tôn, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng. Link: http://wikidich.com/truyen/lo-bao-mang-thai-nu-ton-WJ8M6XCVfBMEcH5S Ai cho ta viết cái văn án đi. Văn án phế a! Nam ch...