Chương 23

248 5 0
                                    


  Lục Duy đi rửa sạch trên tay dầu quả trám, Lộ Duy Viễn liền sửa sang lại hảo tự mình quần áo, tiếp theo đem một bên Lục Duy gối đầu bãi chính lại đem chính mình gối đầu cũng phóng hảo, cuối cùng, hắn đem chính mình thân mình đi xuống thoán, súc tới rồi trong chăn.
Lục Duy đi ngang qua phòng khách, thấy đường dục cùng Khang Thần Lộ còn chưa ngủ, hảo tâm tình hướng bọn họ cười cười, sau đó đẩy cửa ra vào phòng ngủ.
Lộ Duy Viễn mặt bị bị màu da cam sắc chăn đắp lên hơn phân nửa, lộ hai chỉ ngập nước đôi mắt đối Lục Duy chớp chớp, Lục Duy cười qua đi, xốc lên một bên góc chăn lên giường.
Lục Duy lên giường còn không có nằm xuống, liền hơn phân nửa cái thân mình hướng Lộ Duy Viễn tìm kiếm, Lộ Duy Viễn kinh ngạc nhìn Lục Duy ly nàng càng ngày càng gần, sau đó thân thể của nàng đã sát đến hắn, Lộ Duy Viễn nghe thấy được nàng vừa mới tẩy xong trên tay mang theo tươi mát xà phòng vị, trái tim bùm bùm nhảy đến lợi hại.
Lục Duy là muốn ôm hắn? Kia hắn làm sao bây giờ, đẩy ra? Ngầm đồng ý? Bùm bùm bùm......
Đột nhiên, trong nhà tối sầm xuống dưới, nguyên lai là Lục Duy đem nam hài nhi bên kia lượng đèn bàn đóng lại.
Lục Duy tắt đèn nằm trở về chính mình vị trí, trong phòng có vẻ an an tĩnh tĩnh mà, sấn nam hài nhi lược hiện dồn dập tiếng hít thở phá lệ rõ ràng, Lục Duy hỏi "Duy Viễn, ngươi không thoải mái sao?"
Nam hài nhi càng khẩn trương "Không có."
Lục Duy vươn tay sờ sờ nam hài nhi hơi hơi nóng lên cái trán cùng gương mặt "Nếu không thoải mái muốn cùng ta nói a."
"Hảo, tốt."
Lục Duy đem nam hài nhi cái ở trên mặt chăn đi xuống túm túm, sau đó lại đem góc chăn hướng hắn cổ kia dịch dịch "Ngươi hiện tại bụng không như vậy đại, còn hảo quá một ít, sau này bảo bảo càng dài càng lớn, ngươi khẳng định sẽ càng vất vả."
Lộ Duy Viễn ở trong bóng tối hướng Lục Duy phương hướng nhìn nhìn, này một hồi đã dần dần thích ứng trong phòng hắc ám, hắn nhẹ giọng nói "Lục Duy tỷ, ta không vất vả."
Lục Duy cười cười, khuỷu tay xử ở gối đầu thượng, mặt hướng nam hài nhi, Lục Duy nhìn hắn gương mặt đẹp nói "Tiểu ngốc tử, còn không vất vả đâu?"
Biên nói, Lục Duy bắt hắn trong chăn cánh tay, nàng đem kia tinh tế mà cánh tay nhẹ nhàng cầm, ngữ khí hơi mang oán trách "Nhân gia mang thai đều béo phì, ngươi đâu."
Lộ Duy Viễn "Ha hả" cười hai tiếng "Ta hai ngày này đều ăn béo đã trở lại, lại nói, nếu là quá béo kia nhiều xấu a."
Lục Duy nghiêm túc nói "Đừng nói ngươi béo sẽ không xấu, liền tính xấu ta cũng thích."
Ánh trăng nga Lộ Duy Viễn không tự giác cong khóe môi, nhưng phát giác tâm tình của mình sau, hắn lại rối rắm, hắn biết hắn cùng Lục Duy chi gian không nên là cái dạng này đối thoại, không nên là cái dạng này không khí, hắn sớm muộn gì phải rời khỏi nàng sinh hoạt, ở hắn trong lòng, Lục Duy tương lai sẽ không có hắn, hắn cùng Lục Duy cũng sẽ không có cái gì kết quả, nhưng là bị Lục Duy như vậy đối đãi thời điểm hắn như thế nào cũng ức chế không được từ đáy lòng toát ra tới những cái đó ngọt tư tư cảm xúc, như vậy cảm giác, gặp được Lục Duy phía trước hắn chưa từng nếm thử quá, hưởng qua, lại nỗ lực nói cho chính mình không nên nếu không nên muốn, nhưng kia tác dụng lại cực kỳ bé nhỏ.
Lục Duy xem nam hài nhi không nói, hơn nữa hắn lại là kia một bộ sủy tâm sự bộ dáng, liền vỗ nhẹ hắn hai hạ "Hảo, cùng ngươi trong bụng tiểu bảo bối đi ngủ sớm một chút đi."
Rốt cuộc, hai người sủy từng người tâm sự ngủ, Lộ Duy Viễn làm giấc mộng, tuy rằng hắn đau tỉnh thời điểm đã không thể đem mộng chi tiết nhớ rồi chứ, lại nhớ mang máng trong mộng Lục Duy đã biết hắn hài tử mụ mụ, sinh hắn khí, rời đi hắn.
Nửa đêm, Lộ Duy Viễn trừu trừu tháp tháp khóc lóc, khóc đến sau lại đều phân không rõ là bởi vì chân quá đau vẫn là bởi vì trong mộng quá khổ sở, cũng may Lục Duy không bao lâu liền bởi vì nghe thấy nam hài nhi tiếng khóc mà tỉnh lại.
Lục Duy theo tiếng quay đầu thấy nam hài nhi đưa lưng về phía nàng phương hướng, quyền thân mình, bả vai nhẹ nhàng run rẩy, phát ra nhỏ giọng áp lực khóc nức nở, nàng trong lòng "Lộp bộp" một chút, vội hỏi "Bụng đau không?"
Nam hài nhi không nói gì, Lục Duy lại thấy đầu của hắn ở gối đầu thượng cọ cọ, hình như là ở lắc đầu. Nàng thò lại gần ôm nam hài nhi bả vai, nam hài nhi nức nở thanh âm ở bên tai càng thêm rõ ràng, Lục Duy tiếng nói đều có chút ách "Đó có phải hay không chân lại đau?"
Nghe thấy nam hài nhi "Ân" một tiếng, Lục Duy lập tức liền đi cho hắn xoa chân, cùng trước một ngày giống nhau, Lục Duy cẩn thận cấp nam hài nhi kéo duỗi cứng đờ cơ bắp, hắn đều đau khóc, thật là là có bao nhiêu đau a, Lục Duy tâm đều đi theo đau.
Chờ bệnh trạng rốt cuộc giảm bớt lúc sau, Lục Duy đã nghe không thấy nam hài nhi tiếng khóc, nhưng nàng để sát vào nam hài nhi trước mặt vừa thấy, hắn còn ở khóc đâu, gối đầu bị nước mắt làm ướt một khối to, Lục Duy từ đầu giường trừu khăn giấy lau nam hài nhi trên mặt nước mắt, lại trừu tờ giấy phóng tới nam hài cái mũi trước, ôn nhu nói "Bảo bối, hanh nước mũi."
Nam hài nhi yên lặng chảy nước mắt, một chút không dao động, Lục Duy thúc giục nói "Bảo bối nghe lời, hanh nước mũi" sau đó Lộ Duy Viễn liền chạm đất duy tay một dùng sức hanh nước mũi.
Lục Duy đi ra ngoài lộng một cái khăn lông ướt, nam hài tử liền chính mình ngồi dậy, Lục Duy trở lại trong phòng thời điểm, nam hài nhi cúi đầu ngồi, đã không khóc, Lục Duy cầm khăn lông phải cho hắn lau mặt, nam hài nhi thân thủ đem khăn lông nhận lấy, chính mình nguyên lành lau một phen.
Lục Duy tiếp nhận nam hài khăn lông, nói "Ngày mai ta mang ngươi đi bệnh viện nhìn một cái được không? Đau thành như vậy cũng quá nghiêm trọng."
Nam hài nhi lắc lắc đầu, hắn lại không phải đau khóc, hắn là bị cái kia mộng khí khóc, dọa khóc, khổ sở khóc.
Lục Duy đem khăn lông phóng tới một bên "Vậy ngươi như vậy đau nhưng làm sao bây giờ đâu?"
Lộ Duy Viễn nghĩ đến trong mộng Lục Duy, một nổi giận nói "Ngày mai Khang Thần Lộ không phải phải về nhà sao, ngươi không nhiều lắm cùng hắn đãi một hồi sao."
...... Như thế nào cảm thấy nào không đối đâu.
Lục Duy cẩn thận hỏi "Bảo bối ngươi làm sao vậy."
Lộ Duy Viễn phản ứng lại đây chính mình cảm xúc thực không đúng, thở nhẹ ra một hơi "Ta, ta không cần đi bệnh viện, nếu như đi nói, ta, ta chính mình đi."
Lục Duy cau mày, ngữ điệu đề cao một chút "Lộ Duy Viễn?"
Nam hài nhi nhanh chóng nhìn nàng một cái sau đó cúi đầu, trong mộng bị vứt bỏ tuyệt vọng cảm giác hắn hiện tại còn có thể cảm giác được đến, nhất định nhất định không thể hãm càng sâu, hắn khắc chế chính mình muốn run rẩy thanh âm, tận lực sử ngữ điệu có vẻ bình thường "Sớm muộn gì ta đều đến chính mình sinh hoạt a, ta không thể luôn là dựa vào ngươi."
Nói xong thừa dịp Lục Duy không trả lời đâu, lại thêm câu "Ngươi, ngươi cũng có chính mình sự, không cần luôn là bởi vì ta chậm trễ thời gian."
An tĩnh, Lục Duy không thể tin tưởng nhìn chính cúi đầu nam hài nhi, quả thực muốn chọc giận cười ra tới, sở hữu nỗ lực đều không có dùng sao, ở hắn trong lòng, nàng như cũ là cái, là cái, là cái cái gì đâu? Nàng thế nhưng không biết chính mình tính cái gì.
Lộ Duy Viễn nói xong những lời này, không có chờ đến Lục Duy trả lời, chính mình lại khổ sở không được, nguyên bản dừng lại nước mắt nước mắt banh cũng banh không được, "Lạch cạch" dừng ở bị thượng.
Kia dừng ở chăn thượng nước mắt cũng giống như dừng ở Lục Duy trong lòng, dạng nổi lên tầng tầng gợn sóng.
Lục Duy chậm rãi tiến đến nam hài nhi bên người, nhẹ nhàng ôm lấy hắn eo, đem cái trán để ở hắn thon gầy trên vai, trong thanh âm thế nhưng cũng mang theo vài phần khóc nức nở "Bảo bối, ngươi có thể hay không không cần như vậy đối ta."
Trả lời Lục Duy chính là nam hài nhi lăn xuống nước mắt, Lục Duy đau lòng nói "Đừng khóc, hảo sao?"
Tác giả có lời muốn nói: Lộ bảo a, lộ bảo a.
Trước càng này đó, dư lại ngày mai viết đi. Sao sao.
Nhắn lại, cất chứa a, các bảo bối, cua cua  

[Nữ tôn]Lộ Bảo mang thai.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ