Lộ Duy Viễn ngồi bảy tiếng đồng hồ ngạnh bản xe lửa, rồi sau đó lại ở thành phố vòng đi vòng lại ba cái giờ, đuổi tới ngoại quốc ngữ học viện khi đã là buổi chiều, khả năng bởi vì là đưa tin cuối cùng một ngày, giáo cửa cũng không có quá nhiều người, Lộ Duy Viễn thật sâu hút một ngụm giáo cửa không khí, sau đó bụng đói kêu vang hắn móc ra trong bao bánh mì liền nước khoáng gặm hai khẩu.
Hắn chỉ bối một cái cặp sách, trong tay xách theo túi có vài món tắm rửa quần áo, tương đối với những cái đó bao lớn bao nhỏ tân sinh, hắn đồ vật thiếu có chút đáng thương.
Điền xong rồi bảng biểu, Lộ Duy Viễn ở thu khoản địa phương bài đội, hắn một bên chờ một bên tính tính trong túi tiền, đem nên giao đều giao xong rồi hẳn là còn có thể dư lại một ngàn đồng tiền làm sinh hoạt phí, bất quá, rảnh rỗi hắn đến chạy nhanh tìm phân công.
Lộ Duy Viễn trong lòng nghĩ sự, cất bước thời điểm không cẩn thận dẫm trứ người trước mặt giày, trắng tinh giày thể thao bị Lộ Duy Viễn dẫm ra một cái hắc ấn.
Phía trước "A" một tiếng, nghiêng thân mình đem chân dịch đi.
"Thực xin lỗi, thực xin lỗi......" Lộ Duy Viễn vội vàng xin lỗi, sau đó lấy quá cặp sách muốn tìm cái khăn giấy, nhưng phiên hơn nửa ngày mới ý thức được chính mình giấy chỉ sợ đều dùng không có.
Lộ Duy Viễn ngẩng đầu nhìn xem trước mặt người, đó là một cái mang sáng lấp lánh mũ lưỡi trai nam hài.
Có thể vào đại học nam hài tử không nhiều lắm, một trăm học sinh trung, có thể có hai cái là nam hài đều tính nhiều, giống Lộ Duy Viễn như vậy xuất thân là liều mạng nỗ lực mới có thể có như vậy một cơ hội.
Lộ Duy Viễn có song mắt to cùng thật dài lông mi, trên người tuy rằng gầy thực, nhưng gương mặt lại no đủ, bị sau giờ ngọ thái dương phơi hơi hơi đỏ lên, lúc này bởi vì khẩn trương nhấp môi bài trừ hai cái má lúm đồng tiền tới.
Mũ lưỡi trai nam hài thấy như vậy Lộ Duy Viễn "Phụt" liền cười.
Hắn hướng về phía Lộ Duy Viễn vẫy vẫy tay "Không có việc gì không có việc gì...... Đừng để ý."
Lộ Duy Viễn có điểm thẹn thùng cười một chút, lúc này một cái nữ hài nhi đã đi tới, đứng ở mũ lưỡi trai nam hài nhi bên cạnh, cánh tay thân đâu đáp ở trên vai hắn.
Nam hài biểu tình không vui, đem nữ hài nhi cánh tay từ trên vai chụp được đi "Trầm đã chết!"
Nữ hài vươn ra ngón tay đầu chọc ở mũ lưỡi trai nam hài trên đầu, tức giận nói câu "Bạch nhãn lang, giao xong rồi chạy nhanh lại đây a" liền đi rồi.
Mũ lưỡi trai nam hài hướng Lộ Duy Viễn cười một chút "Đó là ta biểu tỷ......"
Lộ Duy Viễn nhìn nhìn đi xa nữ sinh "Nga" một tiếng.
Giao xong tiền, lãnh chìa khóa, Lộ Duy Viễn dẫn theo bao đến phòng ngủ thời điểm phát hiện trên mặt đất đã bày vài cái da rương.
Phòng ngủ hoàn cảnh tốt giống so phúc lợi viện còn muốn tốt một chút, hắn giường ngủ ở cạnh môn vị trí, bên cạnh một cái trên giường, một cái nam hài ở sửa sang lại giường đệm. Nhìn kỹ lại có chút quen mắt,
Lộ Duy Viễn hướng về trên giường người kêu "Hảo xảo a".
Người nọ quay đầu lại thấy Lộ Duy Viễn cũng chào hỏi.
Cửa vang lên giọng nữ, "Tiểu dục tử, nhanh lên, dong dong dài dài......" Đường dục biểu tỷ ở cửa thúc dục một tiếng liền quay người đi trước, Lộ Duy Viễn xoay người xem thời điểm chỉ mong thấy nàng một cái bóng dáng.
Kia giọng nữ ngữ khí không thế nào hảo, Lộ Duy Viễn lại nghĩ có người bồi thật tốt a.
Đường dục xoay người xuống giường, có chút sốt ruột đi ra ngoài, còn không quên cùng Lộ Duy Viễn nói "Ta, ta đi trước, tỉnh nàng lại thúc giục ta. A a, đúng rồi, ta kêu đường dục."
Lộ Duy Viễn phí hoài bản thân mình nói "Ta kêu lộ duy......"
Đường dục nói tiếp "Ai? Ngươi cũng kêu Lục Duy a...... Kia gì, trở về liêu a."
Đường dục nói xong vội vội vàng vàng đi rồi.
Lộ Duy Viễn nhìn hắn bóng dáng cười lắc đầu, hắn còn có một cái xa tự a.
Kỳ thật bọn họ hai cái không tính xảo. Tổng cộng cũng chỉ có mấy cái nam sinh, phòng ngủ cũng chỉ dùng một cái nửa.
Lưu lại Lộ Duy Viễn một người đãi ở trong phòng ngủ, yên lặng thu thập không nhiều lắm hành lý.
Giống nhau tân sinh đều là mười tám tuổi, nhưng Lộ Duy Viễn mới mười sáu, nếu không phải như vậy, hắn cũng không có cơ hội vào đại học, vốn dĩ phúc lợi viện niệm thư niệm đến tốt liền ít đi, mặt khác hắn vẫn là cái nam hài nhi, chưa từng có người cảm thấy hắn hẳn là vào đại học.
Lộ Duy Viễn năm tuổi mới có thể nói chuyện, khi đó hắn đã không có người nguyện ý thu dưỡng, chẳng sợ hắn lớn lên đáng yêu, tính cách ngoan ngoãn cũng vẫn là không được, sợ dưỡng không thân.
Đây là nhập học đệ nhất vãn, Lộ Duy Viễn từ cặp sách tường kép lấy ra một trương ố vàng thư từ, đó là hắn số lượng không nhiều lắm trân quý đồ vật, trên giấy mặt viết "Thỏ thỏ, đi vào đại học đi."
Lúc ấy phúc lợi viện thu được chút xã hội quyên tặng quần áo, hắn phân tới rồi một kiện màu vàng tiểu áo bông, trong túi thế nhưng có một phong thơ, "Thân ái tiểu bằng hữu, ta không biết ngươi là ai, nhưng là hy vọng ta quần áo có thể cho ngươi mang đến ấm áp." Lạc khoản là miêu mễ.
Tám tuổi tiểu Duy Viễn đã rất khó bị người thu dưỡng, cho dù mỗi lần có người tới thời điểm hắn đều đem chính mình biểu hiện nghe lời lại hiểu chuyện, nhưng kết quả như cũ là như thế này, hắn có khi sẽ ở buổi tối sẽ khóc tỉnh, buồn bực không vui, hắn thật cẩn thận mà cấp hoàng áo bông đã từng chủ nhân cũng viết một phong thơ, đá chìm đáy biển giống nhau một phong thơ, lại ở nửa năm sau có hồi âm. "Xin lỗi, ta cùng ba ba mụ mụ đi nơi khác, không có đúng lúc cho ngươi hồi âm, ngươi tự hảo đáng yêu a, ngươi có phải hay không cũng giống ta dưỡng kia chỉ thỏ con giống nhau đáng yêu, nếu có cơ hội, ta thật sự muốn gặp một lần ngươi đâu.
Ngươi thích ta đưa tiểu áo bông ta thật sự rất cao hứng, hy vọng ngươi mỗi ngày đều có thể vui vẻ, ta có thể kêu ngươi thỏ thỏ sao, ngươi phải hảo hảo niệm thư, thi đậu đại học, như vậy, về sau bất luận có hay không người thu dưỡng ngươi đều có thể quá thực tốt, cố lên."
Ngắn ngủn tin, lại nhường đường Duy Viễn có sinh hoạt ký thác,
Nhưng mà hắn lại gửi thư qua đi liền thật sự không chiếm được nửa điểm hồi âm, nhưng là miêu mễ nói hắn thời khắc đều nhớ kỹ, vào đại học, vào đại học, hắn nhất định phải vào đại học.
"Ta hiện tại thật sự vào đại học, ngươi sẽ vì ta cao hứng sao." Lộ Duy Viễn ngồi ở mép giường lẩm bẩm tự nói.
Cuộc sống đại học thanh nhàn, nhưng Lộ Duy Viễn nhưng vẫn không có tìm được thích hợp công tác.
Cuối tuần hắn sớm mặc hảo quần áo chuẩn bị ra cửa.
Đường dục ở trên giường kiều chân bắt chéo "Duy Viễn ngươi làm gì đi."
"Tìm công tác."
"Tìm cái gì công tác a, làm sao có thời giờ công tác."
Lộ Duy Viễn cười cười, đúng vậy, chính là thời gian không được cho nên mới vẫn luôn cũng chưa tìm được thích hợp "Ta đi trước nhìn xem đi." Giữa trưa hoặc là buổi tối, hắn tìm một chút có lẽ có thể tìm được kiêm chức đâu, lại không được, cuối tuần hai ngày tổng có thể tìm được công đi.
Ở trường học quanh thân đi dạo hơn hai giờ, có chút tiệm cơm nhỏ giữa trưa yêu cầu kiêm chức học sinh, cấp thiếu chút, Lộ Duy Viễn nếu dựa vào như vậy công tác vô pháp gánh nặng chính mình sinh hoạt huống chi, hắn đến đem sang năm học phí tích cóp ra tới, móc ra chính mình cũ xưa hắc bạch sắc màn hình di động, đã 10 giờ, lại hướng đi xa vừa đi đi, có lẽ sẽ có hi vọng.
"Chiêu phục vụ sinh, nam nữ không hạn, lương tháng nữ 2000, nam 3000, có trích phần trăm, công tác thời gian 19: 00——03: 00." Lộ Duy Viễn niệm trên cửa dán bố cáo.
Đó là một gian thương vụ KTV, công tác thời gian chính thích hợp, nam nhân tiền lương thế nhưng so nữ nhân còn muốn cao, xã hội nâng lên cung cấp nam nhân công tác, kỳ thật là rất ít, nam nhân đãi ngộ so nữ nhân còn tốt công tác, Lộ Duy Viễn còn không có nhìn thấy quá, ba ngàn đồng tiền với hắn mà nói đã không ít, huống chi còn có trích phần trăm.
Lộ Duy Viễn hoài có chút thấp thỏm tâm tình bước vào nhà này trang hoàng xa hoa KTV, hắn thậm chí đều không có ở loại địa phương này phương pháp quá trải qua, lúc này còn chưa buôn bán, Lộ Duy Viễn thuyết minh ý đồ đến, lão gia tử liếc mắt nhìn hắn, lãnh đạm nói một câu "Buổi tối đến đây đi, hiện tại không ai quản."
Chờ đến buổi chiều sáu giờ đồng hồ Lộ Duy Viễn lại đi thời điểm, ktv đã náo nhiệt đi lên, hoa lệ trong đại đường ngồi rất nhiều cả trai lẫn gái, nam hài nhi nữ hài nhi nhóm xuyên mát lạnh, hóa dày đặc trang, Lộ Duy Viễn chút khẩn trương.
Giám đốc là cái hơn ba mươi tuổi nữ nhân, vốn dĩ ra tới công tác nam hài liền ít đi, có thể tới loại địa phương này công tác liền càng thiếu, cho nên bọn họ cấp nam hài tiền lương tương đối cao chút, Lộ Duy Viễn tuy ngây ngô, nhưng bộ dáng đẹp, giám đốc nhường đường Duy Viễn trước thử xem.
Lộ Duy Viễn thay quần áo lao động liền đi theo một cái kêu A Nam tiểu ca ca quen thuộc công tác, hơn phân nửa đêm, nơi này lại náo nhiệt không được, khiêu vũ, ca hát, nào đó thuê phòng càng là khí thế ngất trời, chỉ ăn mặc mấy cây dây lưng nam hài õng ẹo tạo dáng, phú bà nhóm đem một trương trương phấn hồng phiếu phiếu nhét vào bọn họ tiểu khố khố.
Đây là Lộ Duy Viễn trước nay cũng không biết thế giới, hắn dẫn theo một tá rượu, cẩn thận đi theo A Nam phía sau.
A Nam đẩy ra phòng môn, mùi rượu yên khí ập vào trước mặt, Lộ Duy Viễn nhìn đến cái nam hài tử quỳ gối sô pha một bên, thượng thân cơ hồ □□, bưng một lọ rượu vang đỏ, nhậm trên sô pha nữ nhân ở hắn trên ngực sờ soạng một phen lại một phen.
"Này không phải A Nam sao, hảo chút thời gian không thấy được ngươi a." A Nam vừa mới tiến phòng đã bị cái nữ nhân kêu qua đi.
A Nam cười nghênh hướng kia nữ nhân "Đúng vậy, tỷ, ta trước một thời gian sinh bệnh, lúc này mới vừa vặn tốt đâu."
"Ta bồi ngài uống một cái đi." A Nam nói xong, từ Lộ Duy Viễn dẫn theo rượu lấy ra một lọ, tránh ra cái nắp, ừng ực ừng ực liền tưới bụng.
"Ai yêu, thật sảng khoái, thật nhận người hiếm lạ, tới bắt." Nữ nhân nói, từ tiền trong bao móc ra mấy trương phấn hồng phiếu phiếu nhét vào A Nam trong tay.
A Nam cầm tiền, cười hì hì nói "Cám ơn tỷ."
"Đừng cùng tỷ khách khí."
Nữ nhân nói xong xem xét Lộ Duy Viễn "Đứa nhỏ này lớn lên hảo, mới tới?"
Lộ Duy Viễn đem nguyên bản liền thấp đầu đi xuống điểm hai hạ.
A Nam ở bên cạnh nói "A, là, hắn nay cái mới đến, này không trải qua lý làm ta mang dẫn hắn sao."
Đầu óc quay cuồng Lộ Duy Viễn, không biết như thế nào liền ở A Nam chỉ huy hạ, ừng ực ừng ực uống lên ba bốn bình rượu, ra phòng đi đường đều đánh hoảng.
Lộ Duy Viễn dựa vào WC cửa, chịu đựng dạ dày trung ghê tởm, nắm chặt A Nam cho hắn mấy trương tiền, trong lòng không biết là cái cái gì tư vị.
"Còn được không?" A Nam đem cánh tay đáp ở Lộ Duy Viễn đầu vai.
"Không có việc gì......"
"Chúng ta ngày thường chính là cấp phòng đưa rượu, ăn, ngươi theo chân bọn họ uống rượu, trừ bỏ có thể có tiền boa, còn có thể có rượu trích phần trăm, làm tốt lời nói một tháng qua cái sáu bảy ngàn cũng là không thành vấn đề." Còn có A Nam không cùng Lộ Duy Viễn nói, nếu có thể bỏ được ra khác, còn có thể càng nhiều.
Lộ Duy Viễn ở một bên an tĩnh nghe.
"Ta này có giải rượu dược, ngươi ăn."
Lộ Duy Viễn tiếp nhận A Nam cấp dược ăn, đầu đã không thể tự hỏi.
Một cái khác phòng, đường dục biểu tỷ Lục Duy chính không kiên nhẫn nghe bạn tốt Chu Chanh Chanh xướng chạy điều ca.
"Lục Duy, có phải hay không không thú vị?" Chu Chanh Chanh xướng xong rồi ca, thấy Lục Duy chán đến chết ngồi ở trong một góc cầm ly rượu mệt rã rời.
"Ngươi biết ta không yêu tới nơi này." Lục Duy nhìn Chu Chanh Chanh bất đắc dĩ cười cười.
"Ta biết, ta biết, chính là ngươi xem, ta này phòng xác định vững chắc là nhất tố."
Chu Chanh Chanh cùng Lục Duy là từ nhỏ đến lớn đồng bọn, Chu Chanh Chanh mê chơi, Lục Duy lại ái an tĩnh, tính cách cực không giống nhau.
"Cho ngươi kêu cái xinh đẹp bảo bảo?" Chu Chanh Chanh ghé vào Lục Duy bên tai, nói chuyện có chút tiện hề hề.
Lục Duy đẩy ra mau dán đến trên mặt nàng Chu Chanh Chanh "Một bên nhi đi thôi ngươi, cũng không chê dơ."
Chu Chanh Chanh bĩu môi "Liền ngươi thói ở sạch, uống chút rượu ca hát, ngươi quản hắn dơ không dơ đâu."
Lúc này phòng môn bị đẩy ra, hai cái nam hài tử dẫn theo rượu rương vào được, là A Nam cùng Lộ Duy Viễn.
Lục Duy đi theo Chu Chanh Chanh đã tới vài lần loại địa phương này, đơn giản là Chu Chanh Chanh ăn sinh nhật, Chu Chanh Chanh tăng lương, Chu Chanh Chanh chia tay, nàng không muốn tới, rồi lại e ngại quan hệ không thể không tới.
"Các tỷ tỷ muốn ta bồi một hồi sao?" A Nam mở miệng.
Chu Chanh Chanh nhìn nhìn muộn thanh Lục Duy "Hảo a, ngươi đi bồi bồi nàng đi."
A Nam nhìn nhìn khách nhân chỉ góc, ánh đèn lờ mờ thấy không rõ người, nhưng sóng vai phát có vẻ sạch sẽ chỉnh tề, A Nam đôi cười đi qua đi, thanh âm ngọt nị.
"Tỷ, chính mình uống rượu nhiều không kính nào, ta bồi ngài......"
Một câu nói Lục Duy nổi da gà, nàng ngẩng đầu nhìn liếc mắt một cái "Không cần, ta không cần bồi."
"Tỷ tỷ ngươi ghét bỏ ta sao?" Điềm đạm đáng yêu ngữ khí, có vẻ như vậy ủy khuất.
Lục Duy than cái khí, trước kia cùng Chu Chanh Chanh tới thời điểm liền nghĩ tới, vì cái gì sẽ có có thân kiều thịt quý nam hài nhi tại đây làm loại này lấy lòng người công tác đâu, bọn họ không phải hẳn là bị sủng ở lòng bàn tay sao, tựa như hắn kia bảo bối biểu đệ, ở nhà nói một không hai.
Lục Duy ngây người công phu, A Nam đã ở nàng bên cạnh ngồi xuống.
Ngồi xuống an vị hạ đi, nàng không nghĩ đuổi người đi.
Lộ Duy Viễn bởi vì A Nam đi bồi Lục Duy, ngốc đứng ở kia có vẻ xấu hổ, nắm hai xuống tay xoay người cất bước phải đi, lại Chu Chanh Chanh gọi lại, mới mẻ tiểu nam hài làm nàng có ăn uống.
Tác giả có lời muốn nói: Ta trời ạ, vừa rồi loát một lần chương 1, xấu hổ. Thức đêm tu một tu, cái kia, có ý kiến có thể đề, không cần không nói một lời sau đó yên lặng rời khỏi a......
BẠN ĐANG ĐỌC
[Nữ tôn]Lộ Bảo mang thai.
عاطفيةHán Việt: Lộ bảo dựng sự ( nữ tôn ) Tác giả: Persevere. Thể loại: Nguyên sang, Nữ tôn, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng. Link: http://wikidich.com/truyen/lo-bao-mang-thai-nu-ton-WJ8M6XCVfBMEcH5S Ai cho ta viết cái văn án đi. Văn án phế a! Nam ch...