Ngày hôm sau buổi sáng Lục Duy rửa mặt xong trở lại phòng khi, trên giường nam hài nhi hai tay ôm góc chăn, khuôn mặt còn lộ ra phấn nộn màu đỏ, hô hô ngủ ngon lành.
Lục Duy nhìn xem thời gian, 7 giờ chung, tuy rằng không tính vãn, nhưng thật sự nếu không rời giường, bọn họ liền không thể đuổi ở giữa trưa phía trước lãnh đến tiểu hồng bổn.
Lục Duy đi qua đi ngồi ở trên giường, đem giường áp sụp đi xuống một tiểu khối, Lộ Duy Viễn thoáng có chút cảm giác, hắn ôm góc chăn tay tùng, ngược lại sờ soạng phủng thượng đè nặng giường một chân, hắn táp đi một chút hồng nhuận môi, sau đó tiếp tục ngủ.
Lục Duy bất đắc dĩ xoa xoa hắn khuôn mặt, nói nhỏ "Lộ lộ, đứng lên đi."
Nam hài nhi nho nhỏ rầm rì một tiếng, một lát sau mới chậm rãi mở to mắt, Lục Duy chính mỉm cười nhìn hắn.
"Vài giờ......" Lộ Duy Viễn thanh âm lộ ra như vậy điểm khàn khàn, bởi vì tối hôm qua sự, hắn mệt mỏi.
"7 giờ nhiều, hôm nay hai ta muốn đi lãnh chứng, đi chậm liền phải xếp hạng mặt sau nga." Nàng cũng muốn cho nam hài nhi ngủ nhiều một hồi, chính là tình huống đặc thù, nàng cũng chỉ có thể hung hăng tâm đánh thức hắn.
Nghe thấy lời này Lộ Duy Viễn đột nhiên liền tinh thần, đúng vậy, hắn nguyên bản còn tính toán sớm lên, muốn chạy đến lãnh chứng a, phúc lợi viện ở nội thành bên cạnh, quang trên đường liền phải hoa không ít thời gian đâu.
Nam hài nhi "Phác lăng" ngồi dậy, tay lôi kéo chăn bên cạnh, một chút liền xốc lên chăn, kết quả hắn cảm thấy hạ thân lạnh căm căm, thế nhưng cái gì cũng chưa xuyên...... Dại ra một giây đồng hồ, Lộ Duy Viễn tạm thời không nhớ tới ký ức mãnh liệt đánh úp lại, hắn xoát lại đem chăn che lại trở về, cúi đầu, từ cổ đến lỗ tai nhanh chóng đỏ.
Lục Duy "Phốc" một tiếng cười ra tới "Ngươi, ngươi chờ, ta cho ngươi lấy quần áo đi."
Lục Duy nói xong, đứng dậy đi trong bao lấy điều tân quần lót đưa cho nam hài nhi, ngày hôm qua cái kia bị hắn lộng thượng không rõ chất lỏng, Lục Duy cấp giặt sạch. Nam hài nhi kết quả quần lót, sắc mặt đỏ bừng, Lục Duy đem hắn mặt khác quần áo gác ở trên giường, sau đó đi đến một bên đi không xem hắn.
Nam hài nhi một kiện một kiện mặc tốt chính mình quần áo, xuống giường thật sâu hô hấp hai lần, mới cảm giác chính mình trên mặt nhiệt độ giáng xuống một ít.
Không trách hắn như vậy, tối hôm qua thượng, Lục Duy cho hắn cái kia, nàng quá xấu rồi, ở hắn mau chịu không nổi thời điểm nàng thế nhưng không lộng, còn muốn hắn cầu nàng, sau đó hắn, hắn thế nhưng thật sự cầu, lại còn có cầu nàng trọng một ít mau một ít...... Quá mắc cỡ.......
Lộ Duy Viễn đi qua Lục Duy bên người thời điểm, trừng mắt nhìn nàng liếc mắt một cái, kia ánh mắt xem ở Lục Duy trong mắt, thấy thế nào như thế nào ái muội, thẳng làm người hạ bụng căng thẳng.
Nam hài nhi hướng cửa đi đến, Lục Duy thân thủ liền ở nam hài nhi khẩn kiều mông thịt thượng chụp một chút, nơi đó bởi vì mang thai quan hệ thịt nhiều chút, xúc cảm càng tốt, nam hài nhi không dừng lại bước chân, một đường ra bên ngoài mặt đi đến.
Lãnh chứng quá trình đặc biệt thuận lợi, người không tính nhiều, giữa đường Duy Viễn rốt cuộc bắt được hai cái tiểu hồng bổn khi, thế nhưng cảm thấy có chút hoảng hốt, liền đơn giản như vậy sao, này liền hoàn thành?
Lộ Duy Viễn nhìn chằm chằm kia hai cái sách vở, nhìn nhìn, hốc mắt liền tục thượng nước mắt, ngập ngừng nói "Lục Duy, này không phải mộng đi......"
Lục Duy đau lòng ôm chầm nam hài nhi "Nếu không ngươi véo ta một chút, xem ta có đau hay không."
Lộ Duy Viễn không véo nàng, hắn kháp chính mình một chút, "Tê" một tiếng, trừu trừu cái mũi, cùng Lục Duy nói "Đau...... Khẳng định không phải mộng."
Lục Duy cười nhìn hắn "Ngốc!"
Lộ Duy Viễn tràn ra đại đại khuôn mặt tươi cười, hắn đem hai cái bổn thận trọng cất vào trong bao, trong lòng vô cùng an ổn.
Lục Duy gần đây tìm một nhà tiệm cơm, buổi tối mời phúc lợi viện nhân viên công tác cùng Lộ Duy Viễn đã từng các bạn nhỏ ăn một bữa cơm, Lộ Duy Viễn ở phúc lợi viện từng có khổ sở từng có bi thương, nhưng cũng có rất rất nhiều ấm áp, đại gia vừa nói vừa cười cũng có nước mắt ăn như vậy một bữa cơm.
Nước mắt người phụ trách chủ yếu vẫn là trình hoan, nàng khóc quá hoan, cũng không biết nàng là uống nhiều quá vẫn là quá kích động, lôi kéo Lộ Duy Viễn hung hăng khóc đã lâu đã lâu, nghẹn ngào cơ hồ nói không ra lời, nhưng vẫn là đứt quãng cùng Lộ Duy Viễn nói không ít nói, nàng nói nàng nghĩ thông suốt, bảo bảo cùng nàng không có quan hệ, hắn hy vọng hắn có thể hạnh phúc, cuối cùng cuối cùng, nàng vẫn là nghẹn hỏi Lộ Duy Viễn nàng có thể hay không đi hắn thành thị, có thể hay không xem bảo bảo.
Lộ Duy Viễn cho rằng nàng thật sự minh bạch, hắn nghĩ nghĩ, trình hoan đi nơi nào hắn cũng quản không được a, huống hồ trình hoan trừ bỏ sửng sốt điểm, đối hắn là thật sự thực hảo, hắn không có gì bạn tốt, trình hoan nếu không tính nói, kia ai có thể tính đâu, Lộ Duy Viễn chân thành nói cho nàng, hắn phi thường phi thường hoan nghênh nàng đi hắn thành thị, cũng thực hoan nghênh nàng xem bảo bảo, còn bổ sung nói nàng là hắn quan trọng bằng hữu.
Quan trọng!! Trình hoan nghe được lời như vậy, nàng mắt sáng rực lên.
Nhưng một bên Lục Duy nhìn đến bọn họ như vậy nước mắt nước mũi một phen một phen, lại có chút trát tâm. Mơ ước nàng lão công hài tử nữ nhân! Lộ Duy Viễn còn ai đến cũng không cự tuyệt.
Lục Duy hoàn uống lên mấy chén rượu trái cây Lộ Duy Viễn muốn đi trước một bước, nói là muốn vội vàng buổi tối xe trở về, trên thực tế, nàng thật sự là nhìn không được bọn họ hai cái ôn chuyện, liền tính như vậy, trình hoan vẫn là lôi kéo Lộ Duy Viễn không buông tay, khóc kia kêu một cái khổ sở, cuối cùng vẫn là bị trương thúc kéo ra.
Trình hoan uống lên không ít rượu, chính là nàng đầu óc là thanh tỉnh, nàng cảm thấy chính mình ủy khuất cực kỳ, rõ ràng là chính mình hài tử, Lộ Duy Viễn sao có thể theo người khác đâu.
Lục Duy hoàn nam hài nhi ra cửa thời điểm nàng thậm chí còn có thể nghe thấy trình hoan ở phía sau khó nghe kêu "Ta sẽ tưởng bảo bảo."
Lục Duy xiết chặt nắm tay, hài tử là ai nàng đều không sợ, chính là Lộ Duy Viễn thái độ lại có vấn đề, hắn vừa rồi cùng trình hoan đối thoại cũng quá ái muội, như thế nào còn hoan nghênh trình hoan tới đâu, còn làm nàng xem bảo bảo, còn trọng! Muốn!! Bằng hữu, Lộ Duy Viễn a Lộ Duy Viễn, ngươi như thế nào có thể như vậy.
Tác giả có lời muốn nói: Nhược nhược hỏi một câu, cái kia...... Cái kia......
BẠN ĐANG ĐỌC
[Nữ tôn]Lộ Bảo mang thai.
RomanceHán Việt: Lộ bảo dựng sự ( nữ tôn ) Tác giả: Persevere. Thể loại: Nguyên sang, Nữ tôn, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng. Link: http://wikidich.com/truyen/lo-bao-mang-thai-nu-ton-WJ8M6XCVfBMEcH5S Ai cho ta viết cái văn án đi. Văn án phế a! Nam ch...