Chương 29

202 4 0
                                    


  Ấm áp ánh nắng xuyên thấu qua đạm lục sắc sa mành chiếu tiến vào, Lục Duy ăn mặc quần áo ở nhà đứng ở lịch ngày phía trước, đem mặt trên con số lại vạch tới một cái, nàng yên lặng đếm đếm, sau đó ở mặt trên viết thượng một cái sáu, bảo bảo có chỉnh sáu tháng, tuy rằng Lộ Duy Viễn ăn mặc quần áo thời điểm như cũ không hiện bụng, chính là Lục Duy biết, cởi quần áo lúc sau kia tròn trịa bụng nhỏ không tính nhỏ, hơn nữa xúc cảm đặc biệt hảo.
Lại quá thượng không đến một vòng thời gian Lộ Duy Viễn liền phải khai giảng, một ít yêu cầu dùng đến đồ vật bị thất thất bát bát dọn tới rồi nàng thuê cái kia trong phòng đi, đồ vật không nhiều lắm, chỉ có một ít thường dùng vật phẩm, rốt cuộc mấy tháng lúc sau lại phải về tới ở.
"Duy Viễn? Ngươi hư bụng?" Sáng sớm thượng, nam hài nhi chạy mấy tranh WC.
"Có điểm......"
Ngày hôm qua nam hài nhi muốn ăn tôm hùm nhỏ Lục Duy liền dẫn hắn đi ăn, hiện tại nhìn nam hài nhi một cái kính chạy WC, Lục Duy hối hận, nàng biết kia đồ vật không tốt, nhưng chính là khiêng bất quá nam hài nhi đáng thương hề hề ánh mắt.
Nam hài nhi từ trong phòng vệ sinh ra tới thời điểm chân đã ngồi đã tê rần, Lục Duy vội vàng đi đỡ hắn thân mình, một bàn tay ôm lấy nam hài nhi eo "Ô ô, đau."
Lục Duy đau lòng "Chân đau không, ta cho ngươi xoa xoa."
Nam hài nhi ánh mắt đáng thương cực kỳ "Không phải chân đau......"
"Đó là nào đau a?"
Nam hài nhi lắc lắc đầu không nói chuyện, chính mình ngồi xuống ghế thượng.
Lục Duy muốn phân tán hắn lực chú ý "Duy Viễn, quá mấy ngày hai ta liền dọn đến thuê cái kia phòng ở đi, ngươi ngẫm lại còn có cái gì muốn chuẩn bị sao?."
Lộ Duy Viễn nghe xong lời này lại trong lòng căng thẳng, kia ý nghĩa hắn muốn khai giảng, tuy rằng Lục Duy đã lặp lại cường điệu rất nhiều lần, liền tính là mang thai cũng không chậm trễ vào đại học, nhưng hắn trong lòng vẫn là thấp thỏm bất an, nghĩ đến muốn đi đối mặt thượng học kì đồng học cùng lão sư hắn liền hoảng hốt.
Hắn nhẹ nhàng nói "Ta có điểm sợ hãi."
Lục Duy vỗ vỗ hắn tay "Đừng sợ, ta bồi ngươi đi."
Khai giảng trước một ngày, hai người chính thức dọn đến lâm thời thuê trụ trong phòng, chăn gối đầu đều là bọn họ ở nhà khi dùng, không có quá xa lạ cảm giác, Lộ Duy Viễn tỉnh lại thời điểm liền oa ở Lục Duy trong lòng ngực, còn tưởng rằng chính mình còn ở nhà, căn bản không cảm giác được thay đổi chỗ ở.
Trường học cách nơi này rất gần, đi bộ hai mươi mấy phút là có thể đến, khai giảng ngày đầu tiên, hai người ăn cơm sáng, Lục Duy vác tiểu dựng phu, hai người chậm rì rì hướng trường học đi đến.
So sánh với thượng học kì Lộ Duy Viễn tới nói, hiện tại hắn thoạt nhìn lại càng có vẻ thủy nộn, ai biết cái gì nguyên nhân, có lẽ là hoài bảo bảo, khí tràng bất đồng đi.
Ở đại học, nếu ngươi tương đối trầm mặc, như vậy đồng học chi gian giao tình liền có thể thực đạm, thượng học kì Lộ Duy Viễn sinh hoạt có điểm rối ren, cùng đại bộ phận đồng học cũng chưa cái gì giao thoa, này cũng làm tâm tình của hắn hơi chút thả lỏng một ít.
Đang nghĩ ngợi tới một cái người quen cũng không gặp được, phía sau lưng liền bị người chụp một chút "Hắc, Lộ Duy Viễn."
Lục Duy nghe thấy có người kêu nam hài nhi tên, cũng quay đầu đi xem, sau đó nàng thấy một cái mang theo hắc khung đôi mắt nữ sinh.
Lộ Duy Viễn hướng về phía kia nữ sinh gật gật đầu "Ai, tiểu văn".
Theo sau cùng Lục Duy giới thiệu "Đây là ta đồng học, thượng học kì hoạt động khóa ta cùng nàng vẫn luôn một tổ tới"
Lục Duy cười hướng người nọ gật đầu "Ngươi hảo."
Tiểu văn chớp chớp mắt, có chút ái muội cười cười, "Các ngươi......"
Tiểu văn cùng Lộ Duy Viễn tiếp xúc tính tương đối nhiều, nàng cảm thấy người khác khá tốt, đã từng còn nghĩ tới truy hắn, bất quá Lộ Duy Viễn bị người nhanh chân đến trước, nhưng sau lại cái kia nữ sinh không biết lại trừu cái gì phong nơi nơi bôi đen Lộ Duy Viễn, tiểu văn nhìn khi đó Lộ Duy Viễn rất đáng thương, nhưng là nàng sớm thích thượng người khác, cũng không có truy tâm tư của hắn, hiện tại xem ra Lộ Duy Viễn giao tân bạn gái, bề ngoài thật đúng là không tồi, so với bọn hắn kia đồng học cường.
Lộ Duy Viễn nói "Này, đây là ta cái kia, cái kia."
Lục Duy nhíu hạ mày, tiếp nhận Lộ Duy Viễn nói "Ta là hắn thê thượng."
Tiểu văn lộ ra kinh ngạc biểu tình, miệng trương lão đại "Gì? Ngươi kết hôn sao?"
Lục Duy nhéo nhéo nam hài tay, nam hài nhi liền đành phải theo nàng lời nói "Ân" một tiếng.
Chờ đến tiểu văn đi xa, Lục Duy nhìn nhìn nam hài nhi, hạ quyết tâm giống nhau nói "Duy Viễn, ngày hôm qua nhà của ta tới điện thoại."
"Nga? Là Lục thúc thúc sao? Hắn nói cái gì?" Lộ Duy Viễn ngữ khí có vẻ thật cao hứng, lục ba ba đối hắn đặc biệt hảo, cho nên hắn cũng đặc biệt thích lục ba ba.
"Ân ân, là ta ba."
Lộ Duy Viễn cười cười, lục ba ba mỗi lần gọi điện thoại tới đều phải dặn dò hắn thật nhiều sự, chú ý dinh dưỡng chú ý an toàn gì đó.
Không nghĩ tới Lục Duy lại nói "Ta ba mắng ta."
Lộ Duy Viễn trợn tròn đôi mắt "Vì cái gì?"
"Bởi vì ta còn không đem ngươi cưới về nhà."
"Này...... Này......" Có thể cùng Lục Duy như vậy hắn đã cảm thấy thực hạnh phúc, kết hôn, hắn cũng không dám tưởng.
Kỳ thật Lục Duy cảm thấy lấy bọn họ quan hệ hẳn là kết hôn, vẫn luôn không đề thượng nhật trình, là bởi vì nàng tổng cảm thấy Lộ Duy Viễn trong lòng vẫn là cùng nàng cách điểm cái gì, nàng còn tưởng lại làm các nàng quan hệ gần một ít, sau đó lại kết hôn, lục ba ba một phen lời nói nhưng thật ra đem nàng nói tỉnh, nàng có thời gian chờ, chính là Lộ Duy Viễn đĩnh cái bụng hắn không thể đợi, bảo bảo cũng không thể đợi, hắn liền phải sinh ra, hắn đến có hợp pháp ba ba mụ mụ, Lục Duy trịnh trọng nói "Ngươi gả cho ta đi."
Nàng mặt hướng nam hài nhi, nắm hắn hơi hơi lạnh cả người hai tay, nhìn kia đáng yêu lại ngơ ngác biểu tình.
"Ngươi có phải hay không muốn một cái lãng mạn cầu hôn? Kia không có gì dùng, ta cho ngươi một cái lãng mạn hôn lễ được không, thực hảo thực tốt hôn lễ, ta, ta thật sự có điểm cấp, bảo bối."
Lộ Duy Viễn mặt dần dần đỏ lên, hắn tim đập đại khái có thể nhảy đến một trăm tam, tựa hồ đều phải đã quên như thế nào hô hấp, hắn lại hoảng loạn lại hưng phấn, tự hỏi đều có chút không thể, mãn đầu óc chỉ còn lại có "Gả cho ta" kia mấy chữ.
"Lộ lộ?"
Lộ Duy Viễn hốc mắt đỏ lên, không biết làm gì phản ứng, sau một lúc lâu qua đi hắn rốt cuộc gật gật đầu, môi vẫn là run run nói không ra lời, hắn căn bản là không nghĩ tới gả chồng gì đó, hắn khả năng ý thức chỗ sâu trong liền cảm thấy một ngày nào đó Lục Duy sẽ không cần hắn đi, chính là chính là này hắn liền tưởng cũng không dám tưởng đồ vật, Lục Duy cứ như vậy cho hắn.
Lục Duy hưng phấn hô to một tiếng, liền ở trường học cổng lớn chặn ngang bế lên tiểu dựng phu xoay một vòng tròn, dọa Lộ Duy Viễn hét lên một tiếng, người qua đường sôi nổi ghé mắt.
Nguyên lai có một số việc chính là nếu muốn thiếu một ít, nhìn xem hiện tại, thật tốt a.
Buổi sáng chỉ có một tiết giảng bài, Lục Duy liền bồi nam hài nhi thượng, này một tiết khóa thời gian, như thế nào đều dấu không được bên miệng ý cười, không bao nhiêu người chú ý tới Lộ Duy Viễn, cũng không bao nhiêu người chú ý tới nhiều ra tới nàng, bất quá theo tháng tăng trưởng, Lộ Duy Viễn bụng đại gia tổng có thể nhìn ra tới, cũng may, khi đó Lộ Duy Viễn có thể quang minh chính đại giới thiệu hài tử mụ mụ.
Tác giả có lời muốn nói: Như thế nào sinh? Cúc hoa sinh?  

[Nữ tôn]Lộ Bảo mang thai.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ