Lục Duy không thể không về nhà một chuyến, bởi vì trong nhà còn có một con miêu cát chưa kịp dàn xếp. Chu Chanh Chanh lại vừa vặn gọi điện thoại tới, vì thế Lục Duy liền không chút khách khí đem lương cũng gọi vào bệnh viện tiến đến khi khán hộ Lộ Duy Viễn.
Lục Duy đem nam hài nhi sinh lý vấn đề xử lý thỏa đáng, hết thảy đều chuẩn bị cho tốt, liền chờ lương cũng lại đây. Một đường tìm tới dựng sản khoa lương cũng lòng hiếu kỳ đại thịnh, ở hắn trong lòng, Lục Duy nên là cái cùng dựng sản khoa không có gì quan hệ người, tìm được rồi Lục Duy nói cho phòng bệnh hào, nhẹ nhàng gõ gõ môn, truyền đến Lục Duy thanh âm “Tiến”.
Lương cũng vào nhà sau nhìn đến nửa nằm ở trên giường Lộ Duy Viễn cùng ở một bên cẩn thận uy hắn ăn cháo Lục Duy, miệng trương thành O hình.
Đang ở ăn cháo Lộ Duy Viễn nhìn đến lương cũng, trong miệng cháo đều quên nuốt xuống đi, có chút ngốc, kia không phải Chu Chanh Chanh trượng phu sao.
Lục Duy túm tờ giấy sát sát hắn khóe miệng cháo tí “Duy Viễn, Lương Diệc tiểu ca ca ngươi còn nhớ rõ không, mấy ngày hôm trước chúng ta còn đi hắn gia tới.”
Lộ Duy Viễn đem một ngụm cháo nuốt xuống bụng trả lời: “Nhớ rõ......”
“Kia làm lương cũng ca ca tại đây bồi ngươi một hồi, ta về nhà đem miêu cát đưa đến sủng vật hội sở đãi mấy ngày.”
“Nga...... Hảo.” Lộ Duy Viễn bởi vì lương cũng đã đến có điểm không biết làm sao.
Lương cũng ở một bên cười xem Lục Duy cấp nam hài nhi dọn xong thoải mái tư thế, nhìn nàng đem chăn cẩn thận sửa sang lại hảo, tuy rằng Lục Duy luôn luôn đều là loại này phong cách, nhưng hành động mang theo ôn nhu vẫn là không giống nhau, lương cũng chế nhạo nói “Lục Duy nha, ngươi đây là gì tình huống a, tiến độ nhanh như vậy nội?”
“Ân, cần thiết mau......”
“Nha a, một chút đều không khiêm tốn.”
Lục Duy thu hảo chén muỗng “Hành lạp, hảo hảo nhìn chúng ta tiểu Duy Viễn, mãi cho đến ta trở về ngươi nào cũng không cho đi.”
“Ân ân, bất quá ngươi cũng nhanh lên trở về, hôm nay liền cam cam một người ở nhà mang bảo bảo.”
“Ta mau chóng, ta không trở lại ngươi nhưng không cho đi.”
“Hảo hảo hảo, ta đã biết.”
Lục Duy sửa sửa nam hài nhi tóc mái “Duy Viễn, có việc liền cùng lương cũng ca ca nói a, không cần khách khí đát.”
“Ân.”
Lục Duy cầm đồ vật ra cửa, Lộ Duy Viễn rốt cuộc phục hồi tinh thần lại, là Lục Duy phải về nhà, vì thế Lục Duy ở đóng cửa thời điểm liền nghe thấy được nam hài nhi vội vàng thanh âm “Lục Duy tỷ, chú ý an toàn......”
Lục Duy cong môi dưới giác, bước nhanh đi rồi.
Lộ Duy Viễn sinh một bộ mắt to, mặt hình cũng viên, đáng yêu thiên nhiều, mà lương cũng lại là cái chân chính mỹ nhân, nhất cử nhất động đều lộ ra giảo mỹ nhan sắc. Lục Duy đi rồi, lương cũng mới nghiêm túc đánh giá Lộ Duy Viễn, vẫn luôn cũng không biết Lục Duy thích người nên là cái cái dạng gì, không nghĩ tới lại là loại này nộn không thể lại nộn.
Lộ Duy Viễn nằm ở trên giường, an tĩnh thực, lương cũng xem hắn thời điểm, hắn liền làm bộ nhìn lều đỉnh, lương cũng cười nói “Ngươi mang thai có năm tháng đi?”
Lộ Duy Viễn nhỏ giọng đáp “Ân, không sai biệt lắm.”
Lương cũng liền nói “Ta lúc ấy thai cũng không xong, ha hả, lại nói tiếp vẫn là bị ta thê thượng khí.”
“Bị khí? Nàng cùng ngươi cãi nhau?”
“Cãi nhau? Ha hả, đừng nói cãi nhau, lúc ấy ta liền nàng mặt cũng không thấy, ta lớn bụng, nàng đều không trở về nhà.”
Lộ Duy Viễn nghĩ nghĩ cái kia tăng cường lương cũng Chu Chanh Chanh, không thể tưởng được nàng đã từng là như vậy.
“Bất quá cũng may sinh bảo bảo về sau, nàng thì tốt rồi, hiện tại nhưng thật ra dính người thực.” Lương cũng lớn lên đẹp, Chu Chanh Chanh có điểm nguy cơ ý thức.
Lộ Duy Viễn nghe xong này, đầu nóng lên, hỏi “Nàng, nàng là bởi vì ngươi sinh nàng hài tử, liền đối với ngươi hảo?”
Lương cũng nhìn Lục Duy xa liếc mắt một cái, sau đó đem ánh mắt nhìn phía cửa sổ, nói “Ta sinh hài tử thời điểm rất nguy hiểm, cam cam khi đó cùng ta lại nháo thực cương, ta tưởng có lẽ ta chết phía trước đều không thể tái kiến nàng một mặt, ngươi biết không, nàng đã từng cùng ta nói, nếu không phải ta trong bụng có cái nàng hài tử, nàng liền nhiều xem ta liếc mắt một cái đều không muốn.”
“Ta liền tưởng, nếu thấy không Chu Chanh Chanh, ta đây liền gặp một lần nàng hài tử đi, cho nên ta nhất định đến đỉnh đến đem hài tử sinh ra tới, ha hả, sau lại, cam cam bị ta mẹ gọi tới bệnh viện, một thân mùi rượu, liều mạng hướng phòng sinh hướng, sau đó ta liền nghe thấy nàng cùng thầy thuốc kêu, hài tử từ bỏ, hài tử từ bỏ, khi đó ta liền trợn mắt tình sức lực đều không có, chỉ có thể nghe thấy nàng tiếng la, ta muốn mắng nàng, ta hài tử a, như thế nào có thể nói không cần liền không cần đâu.”
Lộ Duy Viễn hỏi “Sau lại đâu.”
“Sau lại ta cái gì cũng không biết, ta tỉnh lại thời điểm, không phát hiện hài tử, chỉ có Chu Chanh Chanh, đôi mắt sưng cùng quả đào dường như, ta liền lại khóc lại mắng đem nàng quở trách một đốn.”
“Vì cái gì?”
“Ta cho rằng hài tử không có a, ha hả, kỳ thật hài tử bị ôm đi tắm rửa, Chu Chanh Chanh cũng không cùng ta giải thích, nàng so với ta khóc còn hoan đâu.”
Nói tới đây, lương cũng lại nhìn thoáng qua nam hài nhi mới tiếp tục nói “Ngươi xem cam cam cùng Lục Duy liền không giống nhau, nếu khi đó là ngươi cùng Lục Duy nói, nàng nhất định sẽ tìm mọi cách hống hảo ngươi, mà không phải đi theo ngươi cùng nhau khóc, ngươi nói đúng không, chờ ta mẹ đã trở lại lại đem nàng quở trách một đốn, bởi vì sản phu không thể khóc.”
Lộ Duy Viễn nghĩ nghĩ, nếu là Lục Duy, hẳn là sẽ ôm hắn, sau đó cho hắn chụp bối đi.
Chu Chanh Chanh thực ái lương cũng, cùng có hay không hài tử không có gì quan hệ, Lộ Duy Viễn hối hận hỏi cái kia, không nên nói nói vậy. Lại nói bọn họ được không, ái không yêu, cùng hắn lại có cái gì quan hệ đâu.
Lương cũng dọn ghế ngồi ở cửa sổ bên, bên ngoài ánh mặt trời thực hảo, cách pha lê ấm áp dễ chịu.
Lục Duy trở về thời điểm, hai cái hài nhi cha đang ở liêu chút mang thai cùng dục nhi phương diện sự, không khí cũng không tệ lắm, Lục Duy mua cơm mang về tới, chính là lương cũng sốt ruột về nhà, liền đi trước.
Bảy ngày lúc sau, phúc tra biểu hiện các phương diện đều thực bình thường, thầy thuốc đồng ý Lộ Duy Viễn có thể xuống giường làm rất nhỏ hoạt động, cái này làm cho hắn thực vui sướng, ít nhất có thể chính mình thượng WC, lại quan sát mấy ngày liền có thể xuất viện.
Phòng bệnh lại tới nữa một cái tân người bệnh, một cái đãi sản dựng phu, toàn gia phía trước phía sau bốn năm cái người, nguyên bản an tĩnh phòng bệnh trở nên có chút ầm ỹ, cũng may sau lại thầy thuốc chỉ làm lưu lại hai cái người nhà, cuối cùng ngừng nghỉ chút.
Lục Duy vẫn cứ tận tâm tận lực chiếu cố nam hài nhi, mấy ngày đi qua, nàng đều không có hỏi qua có quan hệ hài tử, hoặc là hài tử mẫu thân, sợ hãi ảnh hưởng đến hắn cảm xúc, nếu nam hài nhi không nói, nàng tưởng, khả năng nàng cũng sẽ không hỏi, như vậy Lộ Duy Viễn, nàng không biết còn muốn hay không đuổi theo, nếu không đuổi theo, như vậy những cái đó vấn đề nàng cũng không cần thiết đã biết. Nhưng trên thực tế vấn đề là, Lộ Duy Viễn một cái tiểu dựng phu, nàng không thể không quản, những cái đó sự vẫn là vô pháp lảng tránh.
Ăn qua cơm chiều, Lục Duy lãnh nam hài nhi đi bên ngoài đi vừa đi, cảm thấy không khí còn tính không tồi, liền mở miệng hỏi “Duy Viễn, có thể hay không cùng ta nói nói bảo bảo sự?”
Lộ Duy Viễn trong lòng lộp bộp một tiếng, rốt cuộc tới, hắn suy nghĩ vô số lần Lục Duy hỏi hắn thời điểm nên như thế nào nói, chính là lại một cái tốt giải thích đều không có “Bảo bảo...... Chuyện gì.”
“Bảo bảo mụ mụ.”
Lộ Duy Viễn dừng lại bước chân, nhè nhẹ nói “Hắn không có mụ mụ.”
Lục Duy hít sâu một hơi “Như vậy ngươi cảm thấy ngươi một người có thể nuôi sống được hai người các ngươi sao?”
“Có thể......”
“Như thế nào dưỡng đâu.”
“Lục Duy tỷ, ta có thể công tác, có thể kiếm tiền, nhất định có thể nuôi sống được hắn a.”
“Vậy ngươi đi kiếm tiền thời điểm hắn làm sao bây giờ, chỉ là làm hắn tồn tại, như vậy mặt khác đâu.”
Nam hài nhi bị Lục Duy hỏi đỏ đôi mắt “Lục Duy tỷ, ta biết ta thực ích kỷ, ta cấp không được hắn thật tốt sinh hoạt, chính là, chính là ta hảo tưởng có cái người nhà, hắn là ta hài tử a.”
“Ta biết hắn là ngươi hài tử, chính là rốt cuộc ngươi một người dẫn hắn sẽ thực vất vả, hơn nữa......”
Lục Duy vốn định nói, nàng có thể giúp hắn, chỉ là hắn không cần biệt nữu muốn chạy là đến nơi, chính là nam hài nhi lại cướp nói “Lục Duy tỷ, cám ơn ngươi giúp ta nhiều như vậy, về sau những cái đó sự tình ta có thể chính mình nghĩ cách, ta chỉ nghĩ thủ ta bảo bảo an an tĩnh tĩnh sinh hoạt, hắn không cần mụ mụ, ngài rất tốt với ta ta đều ghi tạc trong lòng, ta có năng lực thời điểm, nhất định sẽ báo đáp ngài, nhưng là, thỉnh ngài không cần lại quản ta.”
Nam hài nhi nói xong nhanh hơn bước chân trở về đi, hắn sợ Lục Duy tiếp tục hỏi đi xuống, Lục Duy nhìn nam hài nhi bóng dáng, trong lòng lại càng thêm khó chịu, không hiểu được là bởi vì nam hài nhi hoài người khác hài tử, vẫn là bởi vì nam hài nhi nói không cho nàng quản hoặc là bởi vì khác cái gì......
Tác giả có lời muốn nói: Này đổi mới tốc độ. Ta chính mình đều ngượng ngùng. Xin lỗi đoàn người. Còn có ha, hoan nghênh đề ý kiến cùng kiến nghị nha.
Ngày hôm qua phát hiện dùng trang web bản xem bị ăn bốn chương, không hiểu được sao hồi sự.
Tuy rằng càng chậm. Chính là mễ thiên ta đều tới xoát vài biến bình luận, nhưng là mễ càng văn cũng ngượng ngùng hồi. Hỏi một chút thân ái nhóm, nếu ta hồi bình không càng văn các ngươi có thể hay không cảm thấy ta mễ chính sự?
Cuối cùng, sao sao ~ sao sao ~
BẠN ĐANG ĐỌC
[Nữ tôn]Lộ Bảo mang thai.
RomantizmHán Việt: Lộ bảo dựng sự ( nữ tôn ) Tác giả: Persevere. Thể loại: Nguyên sang, Nữ tôn, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng. Link: http://wikidich.com/truyen/lo-bao-mang-thai-nu-ton-WJ8M6XCVfBMEcH5S Ai cho ta viết cái văn án đi. Văn án phế a! Nam ch...