Chương 41

839 9 0
                                    


  Nếu thời gian có thể lùi lại, sự tình có thể làm lại từ đầu, Khang Thần Lộ nhất định sẽ không lại tùy tiện cấp Lục Duy phát tin tức.
Lục Duy chính ôm nàng bảo bối oa ở sô pha xem TV, thấy Khang Thần Lộ tin tức: Chúng ta công ty đã phát điện ảnh phiếu, hôm trước vừa lúc thượng tinh tế lữ đồ, ngươi có đi hay không. Nàng quay đầu hỏi đường Duy Viễn "Muốn nhìn điện ảnh sao?"
Lộ Duy Viễn chớp chớp đôi mắt, gật gật đầu.
Lục Duy bùm bùm đánh thượng: Hành a, nhà ta bảo bối nói xem.
Sở dĩ sẽ phát điện ảnh phiếu, là bởi vì Khang Thần Lộ sinh nhật muốn tới, phiếu không nhiều lắm, chỉ có hai trương, hắn không nghĩ tới cùng Lục Duy bảo bối nhi có cái gì quan hệ, Khang Thần Lộ đột nhiên cảm thấy thực ủy khuất. Vì cái gì ngươi như vậy để ý Lộ Duy Viễn, hắn đáng giá sao.
Lục Duy đem điện thoại ném ở trên sô pha, đến phòng bếp đi nấu cơm, Lộ Duy Viễn cầm lấy nàng điện thoại, đùa nghịch hai hạ, đinh linh một tiếng, một cái tân tin tức đã phát lại đây:
Ngày đó ngươi căn bản không cùng Lộ Duy Viễn phát sinh quan hệ đúng không? Hài tử cũng không phải ngươi có phải hay không?
Lộ Duy Viễn nhìn di động thượng này mấy cái chỉ cảm thấy toàn thân máu đều đọng lại, hắn tay có chút run, đánh ra mấy chữ ấn gửi đi: Vì cái gì nói như vậy?
Lục Duy ở phòng bếp hô: "Bảo bối, ta phóng điểm ma ớt ngươi thích ăn sao?"
Lộ Duy Viễn không ra tiếng, Lục Duy còn đương hắn là xem TV không nghe được, nhặt mấy viên ném vào trong nồi.
"Đinh linh" Khang Thần Lộ tin tức tới: Ta thấy được ngày đó ghi hình, ngươi liền đãi không đến một phút đồng hồ, có thể cùng hắn phát sinh quan hệ? Ngươi biết ngươi thế ai bối nồi, một cái đào phạm a, hiện tại cũng chưa bắt được, ngươi nghĩ tới lục dì không có? Nghĩ tới chính ngươi không có, ngươi mãn đầu đều chỉ có Lộ Duy Viễn đi.
Lộ Duy Viễn cơ hồ không có thể hô hấp, di động "Đương" rơi trên mặt đất, hắn đứng lên, suýt nữa bởi vì khởi quá nhanh mà té ngã, hắn hoảng loạn cửa trước khẩu chạy tới.
Lục Duy bưng hầm tốt cá từ phòng bếp ra tới khi, nàng bảo bối lại không ở trên sô pha, từng có đường gió thổi qua, đem chỉ khai một cái tiểu khe hở đại môn thổi khai.
Lục Duy đột nhiên cảm thấy có chút hoảng hốt, hô một tiếng "Bảo bối?"
Không có hồi âm.
Lục Duy đầu trâu nhìn đến nga rơi trên mặt đất di động, nhặt vừa thấy, còn có nửa điều không có phát ra đi tin tức: Cái gì video. Lục Duy trong đầu ong một thanh âm vang lên, một bên bát Lộ Duy Viễn điện thoại một bên ra bên ngoài chạy.
Hành lang miểu không người ảnh, Lộ Duy Viễn chuông điện thoại thanh ở trong phòng vang lên, Lục Duy tâm trống không giống cái cánh đồng hoang vu.
Nàng lại bát Khang Thần Lộ điện thoại.
"Uy."
"Lộ Duy Viễn liên hệ quá ngươi sao?" Lục Duy thanh âm nôn nóng lại cấp bách.
Khang Thần Lộ trong lòng ẩn có bất an "Không có, hắn, hắn vì cái gì sẽ liên hệ ta? Hắn làm sao vậy?"
Lục Duy cố nén phẫn nộ "Hắn nhìn đến tin tức của ngươi, hiện tại người không thấy. Thỉnh ngươi lập tức lập tức đi tìm người."
"Ta, ta đã biết, ta lập tức đi, ngươi đừng có gấp, có lẽ hắn chính là đi ra ngoài mua cái đồ vật gì đó."
Lục Duy ấn chặt đứt điện thoại, hồng con mắt hướng dưới lầu chạy, tìm khắp toàn bộ tiểu khu.
Ngồi ở khai hướng khách sạn xe taxi, Lộ Duy Viễn bị rầu rĩ mang theo yên vị không khí huân đến ghê tởm, tan tầm thời gian xe đổ lợi hại, 8 giờ nhiều chung còn chưa tới khách sạn, tài xế cấp Lộ Duy Viễn chỉ một cái đường nhỏ, đi bộ cũng liền mười tới phút lộ trình, Lộ Duy Viễn đem sủy chỉ có ba mươi mấy đồng tiền đều cho tài xế, nửa nói xuống xe.
Ban đêm độ ấm thấp, Lộ Duy Viễn run lập cập ôm bả vai triều tài xế chỉ đường nhỏ đi, đen như mực trên đường chỉ có hắn một người, linh tinh lóe mờ nhạt ảm đạm đèn chiếu ra bên đường tản ra ghê tởm khí vị thùng rác, hắn trừu trừu cái mũi, lăn xuống hai viên nước mắt.
Lục Duy nàng tìm khắp tiểu khu bốn phía, kêu ách giọng nói, cuối cùng tìm được bảo an điều ra theo dõi, nhìn cái kia sờ nước mắt nam hài nhi, Lục Duy đau lòng run rẩy, ban đêm như vậy lạnh, hắn chỉ xuyên áo ngủ, dép lê không theo hầu, hắn chạy vài bước thiếu chút nữa té ngã.
Lục Duy dò hỏi bảo an tiểu khu bên ngoài còn có hay không có thể xem theo dõi, vừa vặn bảo an thay ca, một cái cầm đồ uống người vào phòng an ninh, hắn chỉ vào theo dõi thượng hình ảnh: "Ai? Là cái này nam hài nhi a."
Lục Duy khẩn trương nói: "Ngươi gặp qua?"
"Ân, là cái dựng phu đi?"
Lục Duy giữ chặt bảo an "Là, hắn đi đâu?"
"Hắn hỏi ta Hào Tư khách sạn như thế nào đi. Ta này cũng không có nối thẳng xe, ta xem hắn giống như đánh xe đi rồi đi."
Lục Duy quay đầu triều bãi đỗ xe chạy tới, trên đường gọi điện thoại kêu Khang Thần Lộ ở khách sạn phụ cận tìm một chút.
Lục Duy đem xe bưu bay nhanh, xông mấy cái đèn đỏ, thế nhưng so Lộ Duy Viễn đến còn muốn sớm chút, coi như Lộ Duy Viễn thất tha thất thểu đi đến hẻm khẩu cuối khi, hắn thấy được mới vừa chạm mặt Lục Duy cùng Khang Thần Lộ, đột nhiên, hắn cũng không dám đi ra ngoài, hắn cảm thấy chính mình giống cái dơ bẩn vai hề, bị lột sạch quần áo ném ở trên đường cái, Lộ Duy Viễn thống khổ ngồi xổm xuống dưới.
Biết được Khang Thần Lộ cũng không có chờ đến Lộ Duy Viễn, Lục Duy càng sốt ruột, hắn chạy ra hơn hai giờ, hắn có thể đi nào, Lục Duy hô to Lộ Duy Viễn tên ở bốn phía tìm lên.
Lộ Duy Viễn nhìn hướng phía chính mình tới Lục Duy, đứng lên liền hướng hẻm nhỏ chạy, chạy hơn mười mét bị trên mặt đất đồ vật vướng đến, tàn nhẫn khái trên mặt đất.
Lại tưởng đứng lên, mắt cá chân chỗ truyền đến một trận xuyên tim đau, Lộ Duy Viễn "Tê ~" hít hà một hơi, nghe thấy Lục Duy kêu tên của hắn từ hẻm khẩu chạy qua đi, Lộ Duy Viễn nước mắt xoẹt xoẹt chảy xuống dưới.
Khóc sau một lúc lâu, đột nhiên Lộ Duy Viễn cảm thấy dưới thân có cái gì chảy ra, hắn duỗi tay đi sờ, sờ đến một mảnh thấm ướt, Lộ Duy Viễn lấy tay chi tường nỗ lực tưởng đứng lên, lại bởi vì đau đớn mắt cá chân lại ngã ngồi xuống dưới.
Lục Duy kêu hắn thanh âm xa dần, hiện tại cơ hồ nghe không được, Lộ Duy Viễn luống cuống, "Lục Duy, Lục Duy......" Hắn bắt đầu hô, nhưng ở ngõ nhỏ căn bản không ai nghe được đến, bụng cũng bắt đầu nhè nhẹ lạp lạp đau, Lộ Duy Viễn tuyệt vọng nhìn hẻm khẩu.
"Lộ Duy Viễn...... Lộ Duy Viễn...... Bảo bối......" Hắn lại nghe được Lục Duy thanh âm, khàn khàn, còn mang theo khóc nức nở,.
"Ta tại đây...... Lục Duy......"
Hoang mang rối loạn Lục Duy đột nhiên đứng yên thân mình, kia thật nhỏ thanh âm thẳng tắp đánh vào trong lòng, rồi lại phảng phất là ảo giác.
"Lục Duy......" Lại là một tiếng nho nhỏ tiếng kêu, nàng rốt cuộc có thể xác định, chính là hắn, Lục Duy phân biệt thanh âm truyền đến phương hướng, một bên kêu Lộ Duy Viễn, một bên tìm, rốt cuộc phát hiện cái kia tối tăm ngõ nhỏ, vọt đi vào.
Lộ Duy Viễn dựa ngồi ở góc tường, ô ô khóc lóc.
"Bảo bối, bảo bối, ngươi làm sao vậy." Lục Duy khẩn trương ngồi xổm xuống, sờ sờ nam hài nhi mặt.
"Đau......" Mắt cá chân đau, bụng càng đau.
Lục Duy ôm chầm hắn, một bàn tay xuyên qua hắn chân cong đem người ôm lên, lúc này mới phát hiện hắn dưới thân chảy ra chất lỏng, ra ngõ nhỏ đánh chiếc xe thẳng đến bệnh viện.
Lộ Duy Viễn bị ôm vào trong ngực, đau đớn làm hắn nhẹ nhàng run rẩy "Ta có phải hay không muốn sinh?"
Lục Duy cọ cọ hắn đầu "Khả năng đi, bảo bối, đừng sợ."
"Kia Khang Thần Lộ nói chính là thật sự sao, hắn không phải ngươi hài tử?"
"Là ta hài tử."
"Chính là hắn nói có ghi hình." Đau đớn tới thời điểm Lộ Duy Viễn dùng sức hướng Lục Duy trên người tễ, giống như như vậy là có thể dễ chịu chút.
Lục Duy đem người ôm thật chặt, nàng vẫn luôn ở tìm người, còn không có tới kịp hỏi Khang Thần Lộ đến tột cùng là chuyện gì xảy ra. "Ta không biết hắn có cái gì ghi hình, nhưng là hắn nói không phải thật sự."
Nàng xoa xoa nam hài nhi trên trán thấm ra hãn "Ngươi quản hắn nói cái gì đâu, chờ ta nhi tử sinh ra tìm hắn tính sổ đi."
Lộ Duy Viễn nhẹ nhàng cười cười, Lục Duy đây là nói cho hắn hài tử là nàng đâu.
"A......" Lại một trận co chặt đau đớn đánh úp lại, Lộ Duy Viễn kêu lên tiếng, Lục Duy cau mày thúc giục tài xế sư phó nhanh lên lại nhanh lên.
Tới rồi bệnh viện, kiểm tra kết quả biểu hiện hết thảy chỉ tiêu đều bình thường, hài tử đã chín nhiều tháng, tuy không tới ước chừng tháng, nhưng cũng không sai biệt lắm, chờ sinh ra được được rồi.
Lộ Duy Viễn yên tâm không ít, hắn nằm ở trên giường, liền bụng thường thường đau đớn đều cảm thấy không như vậy gian nan.
Mấy cái giờ về sau, đau đớn trở nên dày đặc, Lộ Duy Viễn bị đẩy mạnh phòng sinh, Lục Duy khuyên can mãi xin bồi sản, lại bị Lộ Duy Viễn đuổi đi ra ngoài, hắn không nghĩ làm Lục Duy nhìn đến chính mình như vậy xấu bộ dáng, nhưng mà đau một trận hắn vẫn là cảm thấy có Lục Duy bồi hảo quá, Lục Duy liền lại bị kêu đi vào.
Nam hài nhi một ót mồ hôi, đau nhe răng trợn mắt "Ân...... Ngô......."
Bà đỡ nói "Hảo, hít sâu, đợi lát nữa đau thời điểm lại sử lực."
Nam hài nhi nghe lời mồm to hô hấp hai lần, nhìn về phía Lục Duy "Ta xấu đã chết đi."
Lục Duy hốc mắt hồng hồng "Bảo bối ngươi đều như vậy xinh đẹp tính xấu nói kia người khác đều không thể sống."
"Ha hả, ngạch, lại đau, ân......"
Nam hài nhi nhấp môi, phần đầu hơi hơi ngửa ra sau, cổ gian hiện ra bởi vì sử lực mà banh khởi gân mạch, mồ hôi theo cổ trượt xuống đến bả vai.
"Ai, thực hảo, thực hảo, thấy đầu, bảo bảo mụ mụ mau cấp ba ba thêm cố lên." Một bên bà đỡ cấp Lộ Duy Viễn đánh kính.
Một bên bảo bảo mụ mụ ghé vào Lộ Duy Viễn đầu vai khóc lên, Lộ Duy Viễn sợ nhất đau, hiện tại thế nhưng đau thành như vậy, nàng lại cái gì đều làm không được "Lộ lộ, ô ô...... Ta yêu ngươi, ta yêu ngươi."
......
Rốt cuộc, một trận vang dội khóc nỉ non vang lên, còn hợp với cuống rốn bảo bảo bị phóng tới Lộ Duy Viễn ngực, Lộ Duy Viễn vươn tay nhẹ nhàng ôm trên người tiểu gia hỏa, một tia sức lực cũng không dám dùng.
......
Khang Thần Lộ lại đi nhìn cái kia video, xuyên hắc y phục người xác thật vào Lộ Duy Viễn cái kia phòng, nhưng ra tới sớm hơn, càng không thể có thể làm cái gì, nhưng thật ra Lục Duy, nàng qua hơn mười phút lại đã trở lại, sau đó đợi cho nửa đêm mới vội vàng rời đi, Khang Thần Lộ biết chính mình sai thái quá.
Hắn thừa dịp Lộ Duy Viễn ngủ thời điểm tới xem qua Lộ Duy Viễn một lần, đem khảo ra tới ghi hình giao cho Lục Duy, Lục Duy đối hắn không có gì sắc mặt, hắn cũng hậm hực đi rồi, sau lại từ rớt khách sạn công tác trở về quê quán.
Lục ba ba lục mụ mụ biết Lộ Duy Viễn sinh, đều đuổi lại đây, còn oán trách Lục Duy không chiếu cố hảo lộ lộ.
Có ba ba có mụ mụ có nữ nhi, còn có đau nàng yêu hắn Lục Duy, Lộ Duy Viễn nằm mơ đều ha hả cười.
Một tháng về sau bảo bảo càng dài càng đáng yêu, bạch bạch nộn nộn, cùng Lục Duy cực kỳ giống, cũng cùng đường Duy Viễn cực kỳ giống, ở một cái nguyệt hắc phong cao trời sáng khí trong nhật tử, Lục Duy đem bảo bảo giao cho lục ba ba lục mụ mụ chiếu cố, nàng đem chính mình đáng yêu lộ đưa tới khách sạn rốt cuộc ăn tới rồi miệng.
Chính văn xong
Tác giả có lời muốn nói: Kéo thật lâu, ngẫu nhiên gian nhìn đến cất chứa 190, vậy viết đi, hắc ha!
Chính văn kết thúc, còn tưởng viết điểm phiên ngoại đâu. Cho nên trạng thái trước không thay đổi, cám ơn duy trì đồng hài nhóm, khom lưng ~~
Tân viết một cái tiểu ngắn kêu: Mua một tặng một. Nữ tôn, xuyên qua, tới liền chưng bao, hoan nghênh đại gia đi nếm thử rống.  

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 10, 2017 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Nữ tôn]Lộ Bảo mang thai.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ