"Gặp được ngươi phía trước, ta cũng không biết hắn mụ mụ là ai......"
Lộ Duy Viễn muốn đem sự tình nói thẳng ra, hắn hiện tại cảm thấy Lục Duy là sẽ không không cần hắn, hắn trong lòng những cái đó hủy thiên diệt địa sự, ở Lục Duy kia giống như đều không phải sự.
Hắn nói xong câu nói kia liền lặng lẽ chờ Lục Duy phản ứng, nhưng là qua một hồi lâu, Lục Duy trừ bỏ cọ cọ cổ hắn cũng không có làm cái gì khác đáp lại, Lộ Duy Viễn mới phồng lên dũng khí tiếp tục nói "Ngày đó ngươi dẫn ta đi nhà nàng, ta mới nhận ra tới là của nàng......"
Trên thực tế mặt ngoài bình tĩnh Lục Duy đang nghe thấy nam hài nhi mỗi một câu nói khi, trong lòng đều sẽ bồn chồn kinh hoàng một trận, nàng trong đầu lộn xộn một mảnh, rất là sợ hãi nghe được nam hài nhi lời nói, không ra tiếng, chỉ là không biết nên nói điểm cái gì, sợ chính mình đã mở miệng sẽ nói ra cái gì khởi phản tác dụng nói tới, nàng trong đầu nhất thanh minh ý tưởng cũng chỉ là vô luận Lộ Duy Viễn nói gì đó, nàng đều sẽ không cùng hắn tách ra.
"Ta vào đại học mang tiền giao học phí, tẩm phí liền không thừa cái gì, ta thiếu tiền liền tìm địa phương làm công, ta tìm gia KTV...... Nhưng ngày đầu tiên ta liền uống nhiều quá, liền ngày đó, buổi sáng tỉnh thời điểm, ta đã ở khách sạn......"
Một đoạn lời nói bị nói đứt quãng, hồi ức những việc này nhường đường Duy Viễn thống khổ cực kỳ, hắn lại khóc lên.
"Ta tỉnh, sau đó chỉ có ta một người ở kia gian trong phòng, trên giường, trên giường còn có huyết, ta huyết, đặc biệt đau, ô...... Ta suy nghĩ hơn nửa ngày mới phản ứng lại đây đã xảy ra cái gì, nhưng ta cũng không biết người nọ là ai, ô...... Vì cái gì, vì cái gì a, ô......" Lộ Duy Viễn tay nắm chặt Lục Duy quần áo, không thể ức chế run rẩy, hắn theo bản năng dán khẩn Lục Duy, giống như như vậy liền sẽ làm chính mình an toàn một ít.
Lục Duy vỗ nhẹ nam hài nhi phía sau lưng, nuốt một cái miệng nhỏ nước bọt, nhỏ giọng nói "Chính là nói ngươi cũng chưa thấy người, kia như thế nào liền xác định là nàng?"
Lộ Duy Viễn trong thanh âm rốt cuộc mang lên chút oán hận, đó là chôn sâu dưới đáy lòng một chút hận ý, trời sinh tính cách làm hắn không thể triệt triệt để để căm hận cái kia thương tổn chính mình người, hắn càng có rất nhiều đối chính mình tức giận, so với người nọ, hắn thế nhưng càng oán hận chính mình "Ta nhớ rõ nàng, uống say phía trước ta vẫn luôn đều ở bồi nàng uống rượu." Hơn nữa đều là chu trình trình ngạnh làm hắn uống, nếu không hắn một ngụm rượu cũng không nghĩ uống.
Đốn trong chốc lát, hắn chợt lại nghĩ tới cái gì đẩy đẩy Lục Duy, sau đó từ nàng trên người xuống dưới đi đến trong phòng, Lộ Duy Viễn nhảy ra chính mình một cái nho nhỏ hộp ở bên trong tìm kiếm cái gì.
Lúc sau nam hài nhi trong tay nhéo cái đồ vật đã trở lại, hắn ở Lục Duy trước mặt đứng yên, khẽ cắn môi dưới vươn nắm chặt đồ vật tay, chậm rãi mở ra bàn tay, lộ ra lòng bàn tay thượng đồ vật.
Lục Duy kinh ngạc nhìn hắn, một con gốm sứ tiểu miêu mễ nằm ở nam hài nhi trong lòng bàn tay "Đây là ta trên mặt đất nhặt, là nàng đồ vật đi?"
Kia chỉ tiểu miêu thượng đồ hồng nhạt cùng màu xanh biếc thuốc màu, vui mừng lại đáng yêu, Lục Duy xem ngây dại, chu trình trình xác thật có một con gốm sứ miêu, bất quá, bất quá nàng là màu đỏ thẫm!! Này chỉ không phải chu trình trình, mà là nàng Lục Duy a.
Nàng nửa giương môi, run rẩy vươn tay lấy quá kia chỉ miêu mễ, phiên rốt cuộc bộ vừa thấy, chói lọi một cái ' duy ' tự, nhưng còn không phải là nàng sao.
Nam hài nhi nhìn Lục Duy như vậy phản ứng, chỉ cảm thấy càng là xác minh hắn ý tưởng, Lục Duy nhất định nhận được cái kia đồ vật, quả nhiên kia tiểu miêu chính là chu trình trình, đứa nhỏ này quả nhiên là chu trình trình.
Hắn không biết Lục Duy kế tiếp sẽ có phản ứng gì, càng không biết nàng sẽ làm cái gì, chỉ cảm thấy chính mình giống đang chờ đợi thẩm phán giống nhau.
Tiếp theo Lục Duy nói chuyện khi liền có vẻ có chút hoảng loạn "Ngươi nói được kia gia KTV có phải hay không Ella?"
"Ân......" Lộ Duy Viễn gật gật đầu "Lạch cạch" hai giọt nước mắt hạ xuống.
"Nàng, nàng có phải hay không cho ngươi để lại tiền." Lục Duy tiệm kích động lên, hô hấp nhanh hơn, trong mắt không tự giác lại súc thượng tràn đầy nước mắt.
Lộ Duy Viễn trừu trừu cái mũi "Ân, nàng cùng ngươi đã nói việc này?"
Lục Duy khóe miệng bỗng nhiên giơ lên, nhưng trong mắt nước mắt lại xoẹt xoẹt chảy xuống tới, có vẻ rất là không khoẻ, nàng bỗng nhiên đứng lên, đem Lộ Duy Viễn kéo vào trong lòng ngực gắt gao ôm, lại cấp lại mau nói "Đồ ngốc, đồ ngốc, không phải nàng, là ta a, là ta a."
Này đột nhiên động tác kêu nam hài nhi không biết cái gọi là, nhưng hắn giống như nghe thấy được cái gì đến không được sự tình "Ngươi nói cái gì đâu, cái gì là ngươi......"
Gốm sứ tiểu miêu bị Lục Duy niết ở Lục Duy mướt mồ hôi trong tay "Tiểu miêu là của ta, ngày đó cũng là ta đưa ngươi đi khách sạn! Chu trình trình đã sớm đi rồi."
Lộ Duy Viễn trương đại đôi mắt, trong đầu chỗ trống vài giây, lại nghe thấy Lục Duy nói "Ta sau lại trở về tìm ngươi, ngươi đã không ở kia."
Hắn bị lặc có chút khó chịu, lại nhớ không nổi phản kháng, ngốc lăng sau một lúc lâu mới mở miệng hỏi "Ngươi không phải ở gạt ta?"
"Đương nhiên không phải, kia miêu thượng có cái duy tự ngươi không thấy được sao."
Kia miêu thượng có cái duy hắn biết, nhưng vẫn không nghĩ tới vì cái gì là cái duy, hắn thậm chí theo bản năng cảm thấy kia mặt trên duy tự là hắn cái kia duy, nguyên lai thế nhưng là Lục Duy duy? Nam hài nhi trong lúc nhất thời có chút bừng tỉnh, tình tiết chuyển biến quá nhanh, hạnh phúc tới quá đột nhiên, có vẻ như vậy không chân thật, hắn thật sâu hô hấp, mở to hai mắt nhìn chằm chằm trong phòng bài trí muốn xác định chính mình nghe được chính là thật sự, không phải ở phán đoán, không phải đang nằm mơ.
Một hồi lâu Lục Duy buông ra nam hài nhi, hai người ánh mắt tương đối, Lộ Duy Viễn mếu máo, xoẹt xoẹt rơi xuống nước mắt tới.
"Vậy ngươi vì cái gì nhận không ra ta, vì cái gì nhận không ra ta." Vì cái gì đối ta làm như vậy sự lại không nhớ rõ ta diện mạo.
"Thực xin lỗi......" Lục Duy muốn thân thủ lại ôm một cái hắn, lại bị Lộ Duy Viễn đẩy, sau đó bị hắn cầm ôm gối tạp đầu.
"Vì cái gì muốn lưu ta một cái ở kia, ngươi cho rằng, ngươi cho rằng đưa tiền là đến nơi sao, ô...... Hỗn đản....."
Lộ Duy Viễn kích động lên, phát tiết cầm lấy một cái khác ôm gối ném ở Lục Duy trên người, đánh vài cái rốt cuộc không có sức lực, dựa vào sô pha hoạt ngồi vào trên mặt đất nức nở khóc lóc.
Lục Duy vội vàng ngồi xổm xuống dưới, xoa hắn nước mắt, đau lòng cực kỳ. Nàng nắm lên Lộ Duy Viễn tay hướng chính mình trên mặt tiếp đón "Bảo bối, ngươi đừng khóc, ngươi đánh ta đi, đánh đánh ta hết giận."
Lục Duy sức lực lớn chút, Lộ Duy Viễn thực cố hết sức mới rút tay mình về, hắn trừu trừu cái mũi nói "Ngươi cho rằng ta không dám đánh ngươi sao, đánh hỏng rồi chiếu kết hôn chiếu khó coi."
Lục Duy nhìn chằm chằm nam hài nhi nhìn trong chốc lát, hắn còn đánh cuộc khí đâu, lại luyến tiếc đánh chính mình, nhịn không được chậm rãi ôm chặt ngồi dưới đất người.
Banh mặt Lộ Duy Viễn rốt cuộc nhịn không được vẫn là giơ lên khóe miệng. Cảm tạ ông trời, làm như vậy tốt đẹp sự tình phát sinh ở hắn trên người, hắn hết thảy buồn rầu ưu sầu cũng chưa, sở hữu sự đều như vậy hảo......
Đột nhiên Lộ Duy Viễn "Ai da" một tiếng, nguyên lai là trong bụng bảo bảo đặng trừng chân, Lục Duy đem tay gác qua hắn trên bụng, bảo bảo liền lại đá hai hạ, chọc đến Lộ Duy Viễn "Tê" hít hà một hơi.
Lục Duy đem người đánh hoành bế lên tới, nam hài nhi khinh khinh xảo xảo, bế lên tới chút nào không uổng lực.
"Bảo bảo đây là tưởng đá ta cho ngươi hết giận đâu."
Lộ Duy Viễn nhẹ nhàng "Hừ" một tiếng.
Lục Duy đối với viên cái bụng nói "Bảo bối ngươi ra tới lại cấp ba ba hết giận, hiện tại đừng quá làm ầm ĩ a."
Không biết có phải hay không tiểu bảo bảo nghe thấy được, thật sự không náo loạn, Lục Duy đem nam hài nhi phóng tới trên sô pha, tiếp thủy, cầm khăn lông, đem trên mặt hắn nước mắt lau khô, lại cầm mặt sương cẩn thận đồ hảo, Lục Duy nguyện ý chiếu cố hắn, chiếu cố cả đời, nàng tưởng nàng cũng là nguyện ý.
Đem thủy đảo rớt, nam hài nhi oa ở sô pha ăn Lục Duy đưa cho hắn đồ ăn vặt, không biết nhớ tới cái gì, trừng mắt nhìn Lục Duy liếc mắt một cái.
Lục Duy cười khổ "Lại làm sao vậy?"
"Ta còn tưởng rằng ngươi là cái...... Hừ!" Còn tưởng rằng ngươi là cái người thành thật đâu.
Lục Duy đoán được hắn suy nghĩ cái gì, bất đắc dĩ ngồi xuống "Ngày đó ngươi cái gì cũng không biết, ta cũng cái gì cũng không biết, mơ mơ màng màng tỉnh liền ở kia."
Lộ Duy Viễn vặn mở đầu "Ai tin."
Lục Duy kéo qua nam hài nhi tay "Thật sự, ta, ta là ngươi cái thứ nhất, ngươi cũng là ta cái thứ nhất a......"
Lộ Duy Viễn nghe nàng nói như vậy mới bằng lòng quay đầu lại xem nàng "Thật vậy chăng?"
"Thật sự!"
Lộ Duy Viễn nhấp miệng cười, dắt hai cái xinh đẹp má lúm đồng tiền, Lục Duy thăm dò ở kia má lúm đồng tiền thượng hôn một cái.
Đã trải qua như vậy đại ô long, kết quả thế nhưng là như thế này, Lục Duy cũng ở trong lòng yên lặng cảm tạ trời cao......
Tác giả có lời muốn nói: Đến trễ đổi mới, cấp còn ở truy văn các bạn nhỏ thâm cúc một cung.
Hy vọng chính mình mỗi ngày tâm tình vui sướng, nhẹ nhàng tự tại, như vậy mới có tâm tình càng văn a.
Ma ma......
Trảo trùng!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Nữ tôn]Lộ Bảo mang thai.
RomanceHán Việt: Lộ bảo dựng sự ( nữ tôn ) Tác giả: Persevere. Thể loại: Nguyên sang, Nữ tôn, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng. Link: http://wikidich.com/truyen/lo-bao-mang-thai-nu-ton-WJ8M6XCVfBMEcH5S Ai cho ta viết cái văn án đi. Văn án phế a! Nam ch...