Băng xe trượt một đoạn ngắn ngừng lại, Lục Duy ngồi dậy, buông ra hoàn Lộ Duy Viễn tay.
Nam hài nhi bị đột nhiên tới biến cố hoảng sợ, vừa rồi hồng nhuận sắc mặt có chút trắng bệch, lục □□ ở thân mình hỏi hắn "Không có việc gì đi?"
Lộ Duy Viễn trong thanh âm còn mang theo một tia hoảng loạn, đáp "Không có việc gì ".
Lục Duy gật gật đầu, nàng cũng cảm thấy hẳn là không có việc gì, nàng vừa rồi cẩn thận tránh đi hắn bụng.
Lục Duy triều phía sau nhìn thoáng qua, cái kia choai choai hài tử ngã ở trên mặt đất, hắn đồng bạn chính vội vã lại đây dìu hắn.
Lục Duy xem nam hài nhi cũng không có gì chơi hứng thú, liền đẩy ngồi ở xe đẩy thượng Lộ Duy Viễn hướng bờ biển đi, tới rồi trên bờ, Lục Duy tìm cái ghế ngồi xuống, vãn nổi lên chính mình ống quần.
Lộ Duy Viễn cũng đi qua đi, hắn thấy Lục Duy động tác, mới chú ý tới nàng ống quần phá một cái thật dài mà khẩu tử, hẳn là bị giày trượt băng hoa, không biết có hay không bị thương chân.
Lục Duy nhấc lên quần, cũng may nàng xuyên tương đối hậu, chỉ là cẳng chân bụng thanh một khối, không trầy da càng không xuất huyết, có chút độn độn đau, Lục Duy nhẹ nhàng ấn một chút thanh địa phương, cũng không phải rất đau, đang chuẩn bị đem quần buông xuống, Lộ Duy Viễn lại có chút cố hết sức ngồi xổm xuống thân mình, hắn gần gũi nhìn Lục Duy cẳng chân, đôi mắt có chút ướt át, Lục Duy che ở hắn trước người thời điểm một chút do dự đều không có, nàng đối chính mình là thật sự hảo, Lục Duy quay đầu triều nam hài nhi cười một chút, trấn an nói "Không có việc gì, quá hai ngày thì tốt rồi."
Lộ Duy Viễn nhìn ứ thanh, cũng không biết nên làm sao bây giờ, cuối cùng thân thủ giúp Lục Duy đem ống quần thả xuống dưới, Lục Duy cười nhìn hắn động tác, tâm tình còn khá tốt.
Lục Duy lôi kéo Lộ Duy Viễn đứng lên, hỏi "Muốn ăn bánh kem sao? Ta nhớ rõ này phụ cận có một nhà bánh kem cửa hàng khá tốt ăn."
Lộ Duy Viễn khẽ gật đầu.
Lục Duy muốn hai cái tiểu bánh kem thêm hai ly thức uống nóng, hai người tìm góc địa phương ngồi xuống.
Giống nhau đồ ngọt cửa hàng trang hoàng đều thực tinh xảo, chính là nơi này phong cách lại một chút đều không có một cái bánh kem cửa hàng nên có tự giác, duy nhất đáng giá nói chính là nó diện tích còn rất đại, Lục Duy tiểu nhân thời điểm nhà này cửa hàng liền ở, rốt cuộc mười mấy năm lão cửa hàng, nhìn có chút cũ, nhưng là nơi này khách nhân lại không ít, Lộ Duy Viễn cầm lấy nĩa ăn một ngụm bánh kem, xác thật ăn rất ngon, hắn thích ăn thơm ngọt bánh kem, chính là từ trước cũng không phải tổng có thể ăn đến, Lục Duy lần trước đưa cho hắn bánh kem, sau lại hắn vui vẻ ăn đã lâu.
Mùa đông ăn món điểm tâm ngọt, lại uống thượng một ngụm nóng hầm hập đồ uống, cũng coi như là hưởng thụ.
Lục Duy ăn một lát nhìn về phía đối diện Lộ Duy Viễn, hắn thật rất thích ăn mấy thứ này, khuôn mặt một cổ một cổ, truy bên môi còn đứng một tiểu khối bơ, nói không nên lời đáng yêu.
Lục Duy tưởng cùng hắn tâm sự, nhưng lại không nghĩ phá hư tốt như vậy không khí, nhịn rồi lại nhịn, vẫn là kêu một tiếng "Duy Viễn."
"Ân?"
Nam hài nhi nhìn phía nàng, Lục Duy nghĩ nên như thế nào mở miệng, nói như thế nào, lại như thế nào cũng tổ chức không hảo ngôn ngữ "Cái kia...... Ngươi...... Ngươi nghĩ tới sinh hạ bảo bảo lúc sau như thế nào sinh hoạt sao?"
Lộ Duy Viễn tròn tròn đôi mắt nhìn Lục Duy, hiển nhiên đây là cái làm hắn buồn rầu vấn đề, hắn đương nhiên nghĩ tới, có đôi khi trong lòng xác thật thực hoảng loạn, nhưng hắn không có biện pháp, chỉ có thể căng da đầu đi một bước tính một bước.
Lộ Duy Viễn gật gật đầu, sau đó liền đem cúi đầu, bánh kem đều ăn không vô nữa.
Lục Duy nhìn nam hài nhi như vậy, trong lòng không dễ chịu, nàng rời đi chính mình chỗ ngồi, ngồi xuống nam hài nhi bên kia ghế thượng, tiếp tục hỏi "Ta đây hỏi ngươi, ngươi là tưởng về sau đi tìm hài tử thân mụ sao?"
Lộ Duy Viễn nghe nói như thế, khẩn trương diêu nổi lên đầu, mở miệng nói "Không có, không có, ta chưa từng như vậy nghĩ tới."
Lục Duy thở dài nhẹ nhõm một hơi, vậy là tốt rồi, "Vậy ngươi tưởng một người quá cả đời sao? Cả đời đều không gả chồng?"
Lộ Duy Viễn không nghĩ tới cái này, Lục Duy hỏi hắn, hắn cũng không biết nên đáp cái gì.
"Ngươi muốn kiếm tiền đi, muốn chiếu cố bảo bảo, hắn trưởng thành yêu cầu rất nhiều tiền, ngươi có thể hay không cố lại đây? Hoặc là ngươi tưởng không nghĩ tới, về sau bảo bảo đi học, điền tư liệu thời điểm, hắn ở mụ mụ nơi đó muốn điền cái gì đâu?"
Lộ Duy Viễn cắn môi nói không ra lời, nắm nĩa tay nhẹ nhàng run rẩy, Lục Duy đau lòng hắn, vươn chính mình tay cầm hắn "Duy Viễn, nếu ngươi là cái người trưởng thành rồi, ngươi có nhất định cơ sở kinh tế, hoặc là chẳng sợ ngươi có một người thân có thể giúp được ngươi ta cũng sẽ không nói nói như vậy, chính là ngươi cái gì đều không có, cái gì đều làm không được."
Lộ Duy Viễn hô hấp dồn dập, dùng hết toàn lực chịu đựng chính mình nước mắt, Lục Duy nói chính là sự thật, chính là hắn có biện pháp nào.
"Có thể hay không không nói......" Lộ Duy Viễn thanh âm nghe tới đáng thương cực kỳ.
"Không thể! Lộ Duy Viễn, cùng với ngày sau kêu ngươi bị người khác khi dễ, còn không bằng ta chính mình tới khi dễ." Lục Duy biên nói, biên đem Lộ Duy Viễn hướng chính mình bên người túm túm.
"Chính là, ta cũng không phải muốn khi dễ ngươi, ta tưởng đối với ngươi hảo, muốn chiếu cố ngươi, tựa như vừa rồi như vậy, không cho ngươi cùng ngươi hài tử tay đã chịu thương tổn."
Lộ Duy Viễn trừu trừu cái mũi "Ta không xứng với ngươi......"
"Phải không? Kia vì cái gì không phải ngươi truy ta? Ngươi có biết hay không ta truy ngươi truy nhiều vất vả...... Ta như thế nào cảm thấy là ta không xứng với ngươi đâu."
Lục Duy nói như vậy quả thực muốn đem Lộ Duy Viễn chọc cười.
Lục Duy cũng cười cười "Vậy ngươi hiện tại nói một chút đi, ngươi cảm thấy ta nơi nào không xứng với ngươi? Có phải hay không chê ta kiếm thiếu?"
Lộ Duy Viễn nhìn nàng, có chút buồn cười hắn khi nào nói như vậy.
Lục Duy lại còn truy vấn "Nói a......"
Nam hài nhi sờ sờ bụng, thanh âm thực nhẹ "Ngươi biết đến."
Lục Duy gật gật đầu, cũng sờ sờ hắn bụng "Vì hắn có thể lưu lại, ta làm rất nhiều nỗ lực, vì hắn bình an giáng sinh, ta còn muốn làm rất nhiều rất nhiều sự, hắn tựa như ta hài tử giống nhau, ngươi cảm thấy ta sẽ không thích hắn sao? Không có khả năng, ta cùng ngươi cam đoan, ta nhất định sẽ thực bảo bối thực bảo bối hắn, được không."
Lục Duy vừa nói, một bên vươn mấy cái ngón tay, làm ra thề bộ dáng.
Lộ Duy Viễn nhìn nàng "Sau đó đâu?"
"Sau đó? Sau đó ta là có thể xứng đôi ngươi......"
Nam hài nhi chớp chớp mắt "Ta, ta ngẫm lại đi......"
"Ân, ân." Lục Duy hợp với điểm vài cái đầu, tưởng đi tưởng đi, nàng đem chính mình vừa rồi bánh kem túm lại đây, múc một tiểu khối, ân cần đưa đến Lộ Duy Viễn bên miệng "Bảo bối, ăn khẩu bánh kem hảo hảo tưởng ha, này hai cái hương vị không giống nhau, ngươi nếm thử."
Lộ Duy Viễn đành phải mở miệng, Lục Duy đem một cái miệng nhỏ bánh kem uy đến trong miệng của hắn, dùng ngón tay cái lau đi Lộ Duy Viễn khóe miệng kia một chút bơ.
Chờ đến Lộ Duy Viễn đem trong miệng bánh kem nuốt đi xuống, Lục Duy hỏi "Nghĩ kỹ rồi sao?"
Còn hảo hắn này sẽ không ăn cái gì, nếu không phi nghẹn không thể, hắn nói ngẫm lại, ít nhất muốn mấy ngày a, lúc này mới một ngụm bánh kem công phu.
Lộ Duy Viễn nhẹ lay động đầu "Không, không có, ta còn muốn nghĩ lại."
"Nga nga, vậy ngươi tưởng đi." Lục Duy uống một ngụm đồ uống, cầm lấy nĩa ăn bánh kem, Lộ Duy Viễn cũng cầm nĩa ăn chính mình bánh kem.
Lục Duy nóng vội, một hồi liền đem dư lại bánh kem ăn không có, Lộ Duy Viễn lại tâm không ở, một muỗng một muỗng xoa bơ.
Lục Duy đem bánh kem cái đĩa hướng cái bàn bên trong đẩy đẩy, mắt trông mong nhìn Lộ Duy Viễn, nam hài nhi bị nhìn chằm chằm có chút không được tự nhiên "Đừng, đừng vẫn luôn xem ta a......"
Lục Duy cười cười "Vậy ngươi nghĩ kỹ rồi sao?"
"Sao có thể nhanh như vậy đâu."
"Không mau, thân ái, đã qua đi vài phút."
Lục Duy nắm lên hắn cánh tay nhẹ nhàng quơ quơ "Đáp ứng ta đi, đáp ứng ta đi, chúng ta hảo hảo không được sao? Ngươi tổng không thể một người mang theo bảo bảo quá cả đời, nếu tổng phải có cá nhân nói, kia vì cái gì bồi ngươi người không phải ta đâu, người kia khẳng định là ta a."
Nam hài nhi cắn môi không mở miệng.
Lục Duy thở dài "Ta đây hỏi ngươi đáp."
Lộ Duy Viễn quay đầu nhìn nàng, không biết nàng muốn hỏi cái gì, Lục Duy mở miệng nói "Ngươi cảm thấy ta xứng không xứng được với ngươi?"
Lộ Duy Viễn nhẹ nhàng gật đầu.
"Kia, ngươi có tin hay không ta sẽ đối bảo bảo hảo?"
"Ân."
"Ta cả đời đều đối hắn hảo được chưa?"
Nam hài nhi tạm dừng sau một lúc lâu, rốt cuộc vẫn là nói "Hành".
Liền ở nam hài nhi còn không có phản ứng lại đây, cho rằng đã phủng hắn mặt hôn một cái "Ngươi này liền tính đáp ứng ta a, chúng ta ba cái là người một nhà."
Người nhà...... Nhiều xa xỉ từ a, Lộ Duy Viễn sắc mặt hồng hồng, hắn liền như vậy đáp ứng rồi sao? Giống như cũng không có trong tưởng tượng khó khăn.
Nhưng là, nhưng là...... Lộ Duy Viễn vuốt bụng, đôi mắt phiếm thủy quang "Hắn, ngươi không ngại sao."
Lục Duy xoa xoa hắn khuôn mặt "Để ý cái gì, ngươi cùng hắn đều là ta bảo bối."
Lộ Duy Viễn đỏ bừng mặt, hơi hơi cúi đầu. Ở trong lòng yên lặng nghĩ, chỉ cần hắn không nói là đến nơi đi, chỉ cần hắn không nói, liền không ai sẽ biết.
Tác giả có lời muốn nói: Phát đã muộn chút, hy vọng các bảo bối thích. Bút tâm ~
BẠN ĐANG ĐỌC
[Nữ tôn]Lộ Bảo mang thai.
RomanceHán Việt: Lộ bảo dựng sự ( nữ tôn ) Tác giả: Persevere. Thể loại: Nguyên sang, Nữ tôn, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng. Link: http://wikidich.com/truyen/lo-bao-mang-thai-nu-ton-WJ8M6XCVfBMEcH5S Ai cho ta viết cái văn án đi. Văn án phế a! Nam ch...