Bệnh viện kiểm tra kết quả nhường đường Duy Viễn hợp với vui vẻ mấy ngày, bởi vì hắn các hạng chỉ tiêu đều càng ngày càng tốt, bảo bảo bình an là hắn nhất để ý sự.
Duy nhất có điểm bất an chính là thân thể hắn tố chất hơi chút yếu đi chút, thầy thuốc nói hiện tại còn không thể xác định hắn có thể hay không chính mình sinh bảo bảo, nếu không được nói liền đắc thủ thuật, còn có mấy tháng thời gian, Lộ Duy Viễn nghĩ nhất định phải nỗ lực làm thân thể tráng lên.
Sắp ngủ trước Lục Duy như cũ cho hắn trên bụng bôi dầu quả trám, Lục Duy thực thích cái này công tác, có thể quang minh chính đại ở tiểu khả ái cái bụng thượng ăn bớt thủy, tay nàng pháp càng ngày càng tốt, mạt xong rồi tiểu cái bụng còn sẽ thuận tiện cấp lộ duy ấn ấn cánh tay ấn ấn bả vai, nam hài nhi thoải mái dựa vào đầu giường đệm mềm thượng mơ màng sắp ngủ, đột nhiên gương mặt nóng lên, là Lục Duy hôn hắn một ngụm, nàng luôn là như vậy lén lút chiếm hắn tiện nghi.
Nam hài nhi cười nhìn Lục Duy liếc mắt một cái, đánh ngáp một cái "Lục Duy tỷ, ngươi phía trước cùng ta nói yoga ban, ta muốn đi......"
Lục Duy cao hứng nói, "Thật vậy chăng? Ngươi nguyện ý đi?" Đó là Lục Duy ở trên mạng nhìn đến yoga ban, lúc ấy Lộ Duy Viễn cũng không muốn đi.
"Ân, ta muốn đi, cái kia đối sinh sản có chỗ lợi đi?"
Lục Duy gật đầu "Đúng vậy."
"Ân, ta đây muốn đi?" Hắn lúc ấy cảm thấy cái kia ban phải tốn thật nhiều tiền, căn bản là không suy xét, thẳng đến đại phu nói hắn thân thể điều kiện không tốt, có lẽ không thể tự nhiên sinh sản, hắn suy nghĩ thật nhiều, cuối cùng nhớ tới Lục Duy nói với hắn quá yoga ban.
Lục Duy ngữ điệu nhẹ nhàng "Đương nhiên có thể đi, vừa lúc ta ngày mai không có việc gì, ngày mai liền đi." Lúc ấy nàng muốn cho Lộ Duy Viễn đi cái kia ban, trừ bỏ tưởng cấp nam hài nhi rèn luyện rèn luyện thân thể ở ngoài, còn có một chút tiểu tư tâm, trang web tuyên truyền trong video nữ nhân cùng dựng phu hỗ động, thân mật cực kỳ, lại ấm áp lại ngọt ngào, nàng tự nhiên cũng tưởng cùng nam hài nhi làm làm như vậy vận động.
Trời sáng khí trong, tâm tình đều phá lệ thoải mái, hai người ăn mặc thoải mái vận động phục xuất phát, yoga quán thực hảo tìm, ở bên đường thực thấy được địa phương, môn mặt thật xinh đẹp, hai người dắt tay đi vào.
Trong đại sảnh có ti nhàn nhạt mùi hương, ấm hoàng ánh đèn cũng có vẻ thực ấm áp, hoàn cảnh thoạt nhìn không tồi, này hoàn cảnh làm Lục Duy đối nơi này ấn tượng bỏ thêm phân, quầy bar mặt sau tiếp đãi nhân viên nhiệt tình đón ra tới, thấy đĩnh dựng bụng nam hài nhi, liền đã đem hai người yêu cầu hạng mục đoán được tám chín phần mười, hướng hai người đề cử thời gian mang thai hai người yoga phần ăn, đúng là Lục Duy yêu cầu.
Hai người lên lầu hai yoga thất, một cái hai mươi mấy tuổi lớn lên sạch sẽ nam sinh ra tới nghênh đón bọn họ, người nọ nói chuyện thanh âm cực kỳ ôn nhu, chính là yoga lão sư, có lẽ là thời gian làm việc nguyên nhân, thời gian này đoạn không có học viện khác, vì thế bọn họ vận khí tốt thượng một tiết tư giáo thể nghiệm khóa.
Lục Duy trước nay không tiếp xúc quá yoga, Lộ Duy Viễn càng là không có, nhưng là hai người đều thực nghe lời, làm làm cái gì liền làm cái đó.
Bởi vì là cho dựng phu làm, động tác đều không khó, cũng không có đem thân thể cong chiết chịu không nổi cái loại này động tác, chỉ là đi dạo thân mình, nâng nhấc chân, cho nên mấy cái động tác xuống dưới, Lục Duy cũng không cảm thấy có cái gì, nhưng là nam hài nhi có chút thở hổn hển, hắn mang theo bụng, làm những cái đó động tác so Lục Duy cố hết sức.
Đệ nhị tổ động tác thời điểm hai người mặt đối mặt ngồi xếp bằng ngồi, nam hài nhi đã gương mặt ửng đỏ, Lục Duy nhìn như vậy Lộ Duy Viễn, có chút tâm ngứa.
"Hảo, kế tiếp, chuẩn ba ba cùng chuẩn mụ mụ thân thể chậm rãi về phía trước khuynh, cho nhau tới gần, chậm rãi...... Điều chỉnh hô hấp......"
Nghe lão sư nói, Lộ Duy Viễn cái trán rốt cuộc cùng Lục Duy cái trán chạm ở cùng nhau.
"Đem các ngươi lẫn nhau trong lòng càng nhiều ái, đều truyền lại cấp bảo bảo, chờ mong hắn buông xuống......"
Lục Duy cái trán chống nam hài nhi, đột nhiên cảm thấy có chút cảm động, nàng cảm thấy chính mình thật sự thực ái cái này bảo bảo a, thiệt tình muốn làm bạn hắn trưởng thành...... Không chỉ là bởi vì Lộ Duy Viễn, nàng đã ái thượng cái này bảo bảo.
Một tiết khóa bốn mươi phút thực mau liền kết thúc, hai người đều có chút ra mồ hôi, nhưng người lại cảm thấy rất thoải mái, nếu thường xuyên có thể làm như vậy kéo duỗi cùng giãn ra, chẳng những có trợ giúp sinh sản, càng có thể xúc tiến nàng cùng nam hài nhi cùng với bảo bảo tình cảm giao lưu, Lục Duy quyết đoán làm một trương tạp, quyết định về sau muốn thường mang nam hài nhi tới nơi này.
Có quan hệ bảo bảo sự tình đều vô cùng thuận lợi, Lộ Duy Viễn lại không thể không đối mặt một cái làm hắn vô cùng sốt ruột sự, hắn muốn đi làm thôi học thủ tục.
Hôm nay ăn qua cơm chiều, Lục Duy đề nghị đi bên ngoài đi vừa đi, bị Lộ Duy Viễn cự tuyệt.
Hắn gần hai ngày cảm xúc đều không cao, rầu rĩ không vui "Lục Duy tỷ, ngươi ngày mai không có việc gì nói, mang ta hồi một chuyến trường học đi."
Lục Duy gật đầu "Muốn khai giảng sao?"
"Ân, nhanh, ta muốn đi làm thôi học......" Nam hài nhi nói lời này thời điểm thiếu chút nữa khóc ra tới, không ai biết hắn vì có thể thượng cái này học trả giá bao lớn nỗ lực, hắn không nghĩ thôi học.
Lục Duy kinh ngạc nói "Vì cái gì?"
"Ta mang thai a."
"Mang thai làm sao vậy, không ai quy định mang thai liền phải thôi học."
Lộ Duy Viễn biểu tình cũng có chút kinh ngạc, hắn vẫn luôn cảm thấy chính mình hoài bảo bảo liền không thể đi học, nhưng là suy nghĩ một chút, giống như thật sự không nghe nói qua vào đại học thời điểm không thể mang thai, hoặc là mang thai liền không thể niệm đại học, chỉ là bởi vì không có người, hoặc là rất ít người xuất hiện loại tình huống này mà thôi.
Hắn do dự nói "Còn có thể thượng sao......"
Lục Duy tiến lên hai bước, nhẹ nhàng ôm lấy nam hài nhi "Có thể, bảo bối, ngươi như thế nào sẽ cho rằng lên không được học đâu, trách không được ngươi hai ngày này có tâm sự."
"Thật sự?"
"Thật sự! Chỉ cần ngươi tưởng thượng liền có thể, trừ phi chính ngươi không nghĩ niệm."
Lộ Duy Viễn vội la lên "Ta tưởng thượng, ta tưởng thượng."
Lục Duy sờ sờ hắn đã trường quá bả vai đầu tóc "Vậy không thành vấn đề."
Lộ Duy Viễn hai tay chà xát, hắn lòng bàn tay đều là hãn, vẫn luôn bối rối chuyện của hắn nguyên lai là không tồn tại? Hắn tin tưởng Lục Duy, nàng nói có thể vậy nhất định có thể.
Lục Duy lấy qua lịch ngày, tưởng đồ vật lại cùng nam hài nhi không giống nhau, hắn ba tháng phân liền phải khai giảng, nhưng là loại này thân thể trạng huống tự nhiên không thể ở tại trường học, mà Lục Duy gia lại ly đến quá xa, làm sao bây giờ đâu...... Ngày hôm sau, Lục Duy vẫn là chở nam hài nhi đi trường học phụ cận, nàng muốn thừa dịp còn chưa khai giảng, ở trường học phụ cận tìm một cái phòng ở.
Công phu không phụ lòng người, thật đúng là bị nàng tìm được rồi một cái chung cư, tuy rằng không lớn, nhưng lại ngũ tạng đều toàn, ly trường học phi thường gần, lại thực sạch sẽ. Phòng ở thực mau liền bị Lục Duy đính xuống dưới, kế tiếp, bọn họ cần phải làm là chuẩn bị tốt hằng ngày đồ dùng, sau đó chờ Lộ Duy Viễn khai giảng sau, hai người liền chuyển đến nơi này ở.
Chỉ dùng ngôn ngữ đại khái đã biểu đạt không hoàn toàn nam hài nhi đối Lục Duy cảm kích, Lộ Duy Viễn nhìn vừa mới thuê xuống dưới phòng ở, vành mắt phiếm hồng, nàng vì hắn làm rất nhiều rất nhiều, nếu không có Lục Duy hắn nhất định phải ăn được nhiều khổ, Lộ Duy Viễn ước lượng khởi mũi chân, ôm lấy Lục Duy, đầu gác ở nàng hõm vai "Cám ơn".
Lộ Duy Viễn ít có chủ động, cái này ôm làm Lục Duy thực hưởng thụ, hắn bụng có chút không có phương tiện, đành phải hơi hơi dẩu mông, Lục Duy cười một bàn tay vuốt nam hài nhi phía sau lưng, một cái tay khác hảo tâm tình ở hắn thịt thịt trên mông chụp một chút, cũng may nàng nỗ lực không có uổng phí a.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Nữ tôn]Lộ Bảo mang thai.
RomanceHán Việt: Lộ bảo dựng sự ( nữ tôn ) Tác giả: Persevere. Thể loại: Nguyên sang, Nữ tôn, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng. Link: http://wikidich.com/truyen/lo-bao-mang-thai-nu-ton-WJ8M6XCVfBMEcH5S Ai cho ta viết cái văn án đi. Văn án phế a! Nam ch...