Nhi bắt xe taxi đuổi theo ,cô liên tục dục bác tài chạy nhanh theo
Tài đã đưa Tú đến sân bay, anh đang làm thủ tục xuất cảnh
Nhi vội chạy vào sân bay cuốn cuồn nhìn xung quanh : Tú ...(gọi lớn)...
Cô thấy người bảo vệ liền chạy đến nắm giữ lấy: làm ơn giúp tôi...
Anh ta nghe liền dẫn cô đến camera an ninh: cô nhìn xem người đó có trên đây không?
Nhi nhìn một lượt mấy cái màn hình và dừng lại khi thấy băng ca của Tú
Nhưng điều làm cô vui mừng đến phát khóc chính là Tú,
Tú đang được chụp ống thở oxi chứ không phải là đã phủ khăn trắng như lúc này.
Tài quay sang bảo với hai người mặc đồ trắng có lẽ họ là bác sĩ hay y tá gì đó.
Họ đẩy Tú đi ra cửa vào máy bay nên cô vội nói với người bảo vệ: là họ...làm ơn cản họ lại đi...nhanh lên...
Anh ta liền thấy bộ đảm gọi cho nhân viên an ninh gác cổng vào yêu cầu họ giữ người lại
Nhi chạy như điên xuống đó , Tài đang đôi co với nhân viên an ninh: các anh làm gì vậy hả? Có biết chúng tôi phải bay gấp không?
Nhi vừa thấy Tú liền chạy lại ,cô như không thể tin vào mắt mình Tú vẫn còn sống...
Tài : cô đến đây làm gì ( kéo cô ra xa)
Nhi vừa nói vừa khóc: Tú vẫn còn sống...sao anh lại bảo là đã chết hả...
Tài: Tú đã chết rồi...làm ơn buông tha cho cô ấy đi...
Nhi bị Tài đẩy ra liên tục nên vội nói với bảo vệ: bệnh nhân kia là người thân của tôi anh ta không có quyền gì để đưa cô ấy đi ...làm ơn giúp tôi...bắt anh ta lại đi...
Tài : đưa cô ấy ra cửa đi...
Nv an ninh: mọi người bình tĩnh đi có gì thì ra kia nói có được không? Máy bay chuẩn bị cánh rồi
Tài: chúng đã mua vé làm thủ tục xong hết rồi ... làm ơn để chúng tôi đi ...
Nhi: anh là ai hả? Tú là người của tôi...chúng tôi có đăng ký kết hôn hẳn hoi...làm phiền các anh bắt anh ta lại giao cho công an
Nv an ninh ngay lập tức bắt lấy anh: buông ra...buông tôi ra...
Tài bị họ giải đi Nhi đi lại nhìn ,nắm lấy tay Tú: mình về nhà thôi...Tú đừng lo...gì hết...
Cô đưa Tú trở về bệnh viện đích thân cô khám và hội chuẩn với các bác sĩ giỏi của bệnh viện
Bs Duy: tình trạng thương tích ở phần đầu quả thật rất nặng e rằng...(lắc đầu)
Nhi vẫn đang nhìn Tú: nếu phẫu thuật ký ghép họp sọ thì có giữ được mạng không?
Bs lý: cho dù giữ được mạng đi nữa...thì chỉ là cái sát không hồn ...vô tri vô giác...vì não gần như chết rồi...
Bs Duy: cháu hãy suy nghĩ cho kĩ đi...nếu làm vậy có thể làm cho Tú sống khổ sở ...
Nhi cố gắng kìm dòng nước mắt trên khóe mắt: cho dù Tú phải sống thực vật cả đời đi nữa thì cũng không sao...con sẽ sống cùng với cô ấy...sẽ không để cô ấy cảm thấy cô đơn ...
BẠN ĐANG ĐỌC
Yêu Em Hận Em
RomanceGiới thiệu nhân vật Lâm Mẫn Nhi là một nữ sinh năm cuối trường Đại học y dược sài gòn , 24 tuổi Lê Anh Tú là một nữ cảnh sát giao thông với vẻ ngoài mạnh mẽ nam tính Thiên Anh ( em gái ruột của Tú bị thất lạc từ nhỏ) được một cặp vợ chồng giàu...