chapter 57: sự sống hồi sinh

1.9K 102 11
                                    

Không lâu sau, Nhi cũng được đẩy ra phòng ngoài

Bà nhung: con thấy trong người sao?

Nhi : hơi đau một chút

Bs Thu: tạm thời em phải nằm viện vài ngày để theo dõi ...nếu thấy bụng đau hay xảy ra hiện tượng ra máu vùng kín thì phải báo tôi liền

Nhi: em biết rồi...cám ơn chị

Bà nhung : vậy giờ tôi phải làm gì?

Nhi: mẹ chỉ cần ở đây với con được rồi...

Bà nhung: nói vậy là con đã mang thai rồi phải không?

Bs Thu: có thể cho là vậy nhưng phải đợi kết quả sau vài ngày nữa

Nhi: được rồi...mẹ ngồi xuống đi...

Bà nhung: con muốn ăn hay uống gì không?

Nhi cười: ít nhất sau 4 tiếng đồng hồ nữa con mới được uống nước hay ăn

Bà nhung: sau lâu vậy ?

Nhi đưa tay lên bụng mình: giờ con thật sự vui lắm ...con sắp làm mẹ rồi(khóc)

Bà nhung khóc theo: con đừng khóc ảnh hưởng tới cái thai thì không hay đâu

Nhi gật đầu: con biết rồi

Nhà bà loan, Quân : dì nói đi sao lại hủy bỏ tờ giấy sang tên đó chứ?

Bà Loan:  nó từ đầu chí cuối gì cũng không phải của con...sao phải tức giận đến thế?

Quân : sao không tức giận được ...khó khăn lắm mới lấy lại được từ đứa con hoang đó ấy mà dì lại xé bỏ thử hỏi có điên không?

Bà Loan: Tú không phải là con hoang...con nên xem lại cách ăn nói và thái độ đó đi...

Quân cười: dì bị trúng tà hay sao? Mà nói như vậy?

Bà Loan: người trúng tà là con...suốt ngày chỉ nghĩ đến lợi ích của mình mà bỏ mặc sống chết của người khác...

Quân: con có bỏ mặc sống chết của ai đâu...con chỉ biết cứu người

Bà Loan: vậy Tú muốn lấy tim của nó cho bà Nhung con có biết không?

Quân : cái đó con làm sao biết được, mà có biết thì có liên quan gì đến con chứ...tim của cô ta thì cô ta cho ai thì mặc cô ta...

Bà Loan: tới giờ mà con còn không biết mình sai ở đâu?

Quân: con không làm gì sai cả? Đó chỉ là cuộc giao dịch sòng phẳng mà thôi..giờ bà Nhung khỏe mạnh rồi thì nó phải thực hiện lời hứa của mình...

Bà Loan quơ cái ly xuống nền gạch: đó là lời nói của một bác sĩ nổi tiếng hay sao hả? Con xem tính mạng của người khác là canh bạc...thắng thì lấy thua thì thôi sao?...

Quân càng nghe càng khó chịu: tất cả việc đó cũng là làm theo ý dì đấy thôi...chẳng phải dì muốn con giúp lấy lại bệnh viện à...

Bà Loan tức đến run người: đúng là tôi muốn lấy lại bệnh viện nhưng có kêu anh làm chuyện thất đức ấy không?

Quân: thì cứ cho là con sai đi...giờ bệnh viện dì phải giao cho con chứ

Yêu Em Hận EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ