1. Dùng ta cả đời trắc trở, đổi ngươi cả đời ngây thơ hồn nhiên.

2.5K 122 7
                                    

Đầu mùa xuân, nắng sớm lười biếng.

Sáng lạn dương quang xuyên thấu qua cửa sổ khuynh tưới xuống đi, xán kim sắc tinh tiết toái quang như tế sa xuyên qua bức màn khe hở đổ xuống đi vào, phảng phất vì phòng mạ lên một tầng xán kim mông lung lụa mỏng, kia hình ảnh quả thực mỹ đến không thể tưởng tượng.

"Ngô......" Tựa cảm thấy ánh mặt trời có chút chói mắt, trên giường ngủ say nhu mĩ tiểu thiếu nữ hơi hơi nhíu hạ mi, cuối cùng vẫn là chậm rãi mở mắt.

Trước ngực mạc danh có chút nặng trĩu, tiểu thiếu nữ bất đắc dĩ mà hơi hơi cúi đầu, liền thấy bổn ứng ngủ ở bên cạnh tiểu gia hỏa, lúc này chính ghé vào chính mình trên người ngủ đến vẻ mặt không rành thế sự.

Kia cuộn tròn thân mình nắm khởi tiểu nắm tay, thường thường còn chép chép miệng, phảng phất tiểu thiên sứ thuần tịnh điềm mỹ ngủ nhan rất là đáng yêu. Cho dù là luôn luôn bình tĩnh thong dong Lăng Khanh Sanh cũng không khỏi luôn là sẽ trúng chiêu, không khỏi thật cẩn thận mà nâng nàng nửa ngồi dậy, rồi sau đó sắc mặt ôn nhu mà cúi đầu hôn hôn tiểu gia hỏa mềm mại khuôn mặt nhỏ.

"Âm Âm, nên rời giường nha."

Nhưng mà chỉ là tiểu gia hỏa nhíu mày, mang theo khóc nức nở mềm mại mà hừ nhẹ một tiếng, liền làm ở người khác trước mặt trước nay đều nói một không hai Lăng Khanh Sanh sợ tới mức không dám dễ dàng lại động.

Đây đều là muội muội quá đáng yêu sai.

Lăng Khanh Sanh trắng nõn đầu ngón tay nhẹ nhàng điểm nàng khuôn mặt nhỏ, khóe mắt đuôi lông mày toàn là ôn nhu ý cười, rồi sau đó đương nhiên mà nghĩ.

Không biết qua bao lâu, nhẹ nhàng đẩy cửa tiếng vang lên. Đi vào tới ung dung diễm lệ nữ nhân ngước mắt trông lại, thấy đại nữ nhi chính cười hướng chính mình làm ra im tiếng thủ thế, không khỏi theo bản năng dừng bước.

Quả nhiên tiểu gia hỏa là trong nhà nhất được sủng ái a. Lăng Khanh Sanh buồn cười mà lại nhẹ nhàng nắm hạ tiểu hài tử mũi, cho dù là tác phong cường thế mẫu thân, ở tiểu gia hỏa trước mặt cũng sẽ theo bản năng ôn nhu xuống dưới đâu.

"Âm Âm bảo bối, chúng ta nên đi lên nha ~ hôm nay không phải nói tốt muốn mụ mụ bồi ngươi đi ra ngoài chơi sao?" Trình Cẩn Nhan đi đến đầu giường ngồi xổm xuống thân, ngữ khí tận lực nhu hòa hỏi.

"Ma ma, hô, đi ra ngoài chơi......".

Viên bánh trôi ngọt ngào nhu nhu giọng trẻ con hàm hồ vang lên, vẫn luôn quan sát đến nàng Trình Cẩn Nhan vừa thấy tiểu gia hỏa liền đôi mắt đều không có mở bộ dáng, liền biết nàng kỳ thật căn bản là không tỉnh lại.

"Lại không đứng dậy, ba ba đã có thể muốn đem bánh bột ngô ăn sạch quang lạc ~"

Tiểu gia hỏa lỗ tai đột nhiên run lên, giãy giụa sau một lúc lâu, rốt cuộc bỏ được mở cặp kia phảng phất phỉ thúy doanh lục tinh lượng quả nho mắt. Chỉ thấy nàng còn mang theo mê mang buồn ngủ, lại vẻ mặt nghiêm túc mà cắn tự, "Bánh bột ngô, ta, chiên trứng, ân...... Ba ba."

Phốc.

"Hảo hảo hảo, chiên trứng đều là ba ba!"

Trình Cẩn Nhan lãnh diễm trên mặt hơi hơi lộ ra bất đắc dĩ ý cười, nhịn không được đem tiểu nữ nhi ôm đến trong lòng ngực cọ cọ. Đang nghe chê cười thanh sau mới phản ứng lại đây chính mình làm cái gì, không khỏi hơi hơi một đốn, mắt phượng híp lại mà nhìn về phía chính chi cái trán thấp thấp cười tiểu thiếu nữ, "A Sanh ngươi cũng mau đứng lên đi, đi học cần phải đến muộn."

[BHTT / Gl] - [Xuyên thư] - Nữ chủ thỉnh tự trọng - Quân Tịch NhượcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ