7. Nguyên Lương Mặc ánh mắt

971 91 3
                                    

  "Ma ma, phốc, phốc phốc, phốc phốc!"

Mới vừa đi đến dưới lầu liền thấy hầu gái đoan ở trên tay mâm đựng trái cây, nghe nhà mình bảo bối nhi một sốt ruột liền đọc nhấn rõ từng chữ không rõ tiểu nãi âm, Trình Cẩn Nhan không khỏi ngoéo một cái nàng đĩnh kiều cái mũi nhỏ, thấp thấp mà cười lên tiếng, "Tiểu ngu ngốc, như thế nào lại nói không rõ lời nói?"

Lăng Khanh Âm nghiêm túc mà chu trẻ con phì, nỗ lực loát thẳng đầu lưỡi, "Ma ma, phốc phốc! Bồ, phốc phốc!...... Ô oa QAQ!"

Ha ha ha ha ha ha

Nếu không phải nhà mình bảo bối nhi đã lã chã chực khóc, Trình Cẩn Nhan đại khái thật sự muốn nghẹn cười đến ruột thắt, nhà nàng Âm Âm sao lại có thể như vậy đáng yêu đâu!

Đúng lúc này, một viên thủy linh linh mà thoạt nhìn liền rất ăn ngon quả nho, đột nhiên bị bỏ vào tiểu đoàn tử vô ý thức mở ra trong lòng bàn tay.

Lăng Khanh Âm trừu trừu cái mũi nhỏ, ghé vào mụ mụ đầu vai mê mang về phía hạ nhìn lại, đối diện thượng Nguyên Lương Mặc kia trương như cũ mặt vô biểu tình mặt.

Nhưng mà cặp kia đen nhánh hẹp dài mắt phượng, lại hơi hơi lập loè một chút, không biết hay không là ánh đèn ánh sáng vấn đề, thế nhưng cho người ta một loại nhu hòa ảo giác.

"Tiểu tỷ tỷ, tốt nhất!"

Tiểu đoàn tử tay nhỏ khó khăn lắm cầm kia viên đại quả nho, đáng yêu mà xoa xoa đôi mắt, tức khắc đối trước mắt thỏa mãn chính mình nguyện vọng tiểu tỷ tỷ, lộ ra một cái nhuyễn manh lại sáng lạn tươi cười, suýt nữa hoảng hoa Nguyên Lương Mặc mắt.

Chỉ thấy nàng mắt đen hơi hơi lóe lóe, lại khôi phục trống trải u lãnh.

"Điểm này chỗ tốt liền đem ngươi này tiểu không lương tâm thu mua?" Trình Cẩn Nhan buồn cười mà vỗ vỗ tiểu gia hỏa thịt thịt mông, "Tiểu phôi đản, phía trước còn nói mụ mụ tốt nhất đâu, như thế nào cấp cái quả nho liền thành tiểu tỷ tỷ tốt nhất, ân?"

Lăng Khanh Âm nghiêm túc mà vuốt chính mình bị đánh tiểu thí thí, nghiêm túc mà cắn tự lên án nói, "Ma ma, cười, hư!"

Trình Cẩn Nhan nhéo nhéo tiểu gia hỏa mặt, đúng lý hợp tình địa đạo, "Ai làm nhà của ta Âm Âm như vậy đáng yêu đâu, ma ma tưởng tượng đến như vậy đáng yêu tiểu đoàn tử là nhà của ta, liền kích động mà không khỏi bật cười đâu."

Lăng Khanh Âm nỗ lực tiêu hóa mụ mụ lời nói, nghiêng đầu cái hiểu cái không mà suy nghĩ nửa ngày, đại khái cảm thấy mụ mụ hẳn là ở khen chính mình, không khỏi vui vẻ mà liệt khai cái miệng nhỏ, ôm mụ mụ cọ cọ, gương mặt biên kia hai viên tiểu má lúm đồng tiền cũng rõ ràng lộ ra tới.

Mềm mại sợi tóc nhẹ nhàng đảo qua gương mặt, Trình Cẩn Nhan trong lòng nháy mắt một mảnh mềm mại, không khỏi vuốt nàng đầu ôn nhu hỏi nói, "Không sinh mụ mụ khí đi? Kia vừa mới tiểu tỷ tỷ cho ngươi quả nho, ngươi có hay không cám ơn tỷ tỷ nha?"

Lăng Khanh Âm chớp hạ mắt to, theo bản năng lắc lắc đầu. Sau đó liền chỉ thấy đỉnh đầu kia căn mềm mại ngốc mao lắc lư hạ, không biết nghĩ đến cái gì nàng đột nhiên dò ra thân mình.

[BHTT / Gl] - [Xuyên thư] - Nữ chủ thỉnh tự trọng - Quân Tịch NhượcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ