Trương Cam Cam không sai biệt lắm cũng coi như là bột lọc trung nguyên lão, bình thường nếu xuất hiện cái gì về Âm Âm tân tin tức, nhất định sẽ trước tiên xuất hiện, nhiên sau cùng các bạn nhỏ kích động thảo luận
Bởi vậy Âm Âm tân điện ảnh 《 ám bộ 》 chiếu phim sau, ở bột lọc nhóm điên cuồng spam an lợi hành động bên trong, vẫn luôn không xuất hiện Trương Cam Cam quả thực chính là trong đó thanh lưu......
Cũng có vẻ vạn phần khả nghi...
Không biết đã xảy ra cái gì, tiểu đồng bọn không khỏi tag khởi Trương Cam Cam tới, nhưng mà nhưng vẫn không có động tĩnh.
Không biết qua bao lâu, Trương Cam Cam rốt cuộc mạo phao.
@ hôm nay cam cam cũng ở liếm bình nữ thần: Ngọa tào, các ngươi nhất định không biết ta hôm nay ở rạp chiếu phim nhìn thấy gì!
@ hôm nay cam cam cũng ở liếm bình nữ thần: Làm ta trước bình phục hạ tâm tình lại nói...... Kia gì, hôm nay ta sở dĩ không xuất hiện, kỳ thật là bởi vì có điểm chột dạ, bởi vì ta chỉ có thấy điện ảnh trước nửa đoạn, mặt sau diễn cái gì ta hoàn toàn không chú ý —— uy, các ngươi trước hết nghe ta nói xong lại đến đánh ta!
Phát sinh chuyện như vậy, hoàn toàn đều là ngồi ở ta phía trước kia hai cái phát rồ tiểu gia hỏa sai! Các ngươi không biết, ta hôm nay rốt cuộc đều kinh lịch cái gì!!!.
@ hôm nay cam cam cũng ở liếm bình nữ thần: Ta hôm nay như cũ lôi kéo ta kia ngạo kiều không chịu thừa nhận chính mình là bột lọc khuê mật, đi duy trì ta tiểu công chúa điện ảnh. Liền ở ta liếm bình ta nữ thần miệng cười thời điểm, đột nhiên phát hiện ngồi ở ta sườn phía trước hai đứa nhỏ.
Thoạt nhìn hẳn là tỷ muội bộ dáng, không biết vì cái gì đều mang đỉnh đầu cùng khoản mũ lưỡi trai, từ lộ ra sườn mặt tới xem nhan giá trị hẳn là đều rất cao, ân...... Tỷ tỷ hẳn là tương đối cao lãnh cái loại này.
Sau đó, trọng điểm liền tới rồi! Chỉ thấy tỷ tỷ không biết cúi đầu đối muội muội nói gì đó, đột nhiên liền đem nàng ôm vào chính mình trong lòng ngực, sau đó hôn nàng một khẩu.
Muội muội thân thủ muốn đủ mụ mụ trong lòng ngực bắp rang, bị tỷ tỷ kéo lại, sau đó cầm đi bắp rang thùng, làm muội muội ngồi ở trong lòng ngực phủng thùng ăn. Nàng một bàn tay ôm muội muội, mặt khác một bàn tay còn thường thường cầm lấy nhưng nhạc, đem hút quản đưa tới muội muội bên miệng uy nàng uống.
Điện ảnh bắt đầu rồi bao lâu thời gian, muội muội liền ca sát ca sát ăn bao lâu thời gian. Đừng nói thật là hảo manh, tựa như sóc con giống nhau gương mặt phình phình mà gặm đồ ăn vặt, cảm giác còn có vài phần giống ta tiểu nữ thần —— không đúng, trọng điểm không phải cái này!
Để cho người cảm thấy phát rồ chính là, tỷ tỷ uy muội muội hai miếng liền cúi đầu thân muội muội một ngụm! Ngó hai mắt điện ảnh cúi đầu thân muội muội một ngụm! Uy một khẩu nhưng nhạc lại cúi đầu thân muội muội một ngụm!!
—— hơn nữa thân xong muội muội còn sẽ mềm mại hồi thân!!!
Vì thế hai đứa nhỏ liền ở ta phía trước không ngừng hôn tới hôn lui, phấn hồng phao phao quả thực đều có thể lan tràn toàn trường hảo sao?!
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT / Gl] - [Xuyên thư] - Nữ chủ thỉnh tự trọng - Quân Tịch Nhược
RomanceChú ý! Ngôi sao nhí trưởng thành kí, chậm nhiệt ngọt sủng văn # Biến thái si hán nữ chủ giáo ngươi như thế nào nuốt rớt nhuyễn manh Lăng Khanh Âm từ khi ra đời liền đến cha mẹ yêu thương tỷ tỷ yêu quý, chẳng sợ nhân nào đó đặc thù nguyên nhân mà s...