29. Mặc Mặc không được thích người khác

623 50 0
                                    

"...... Ta nói nhóc con, ngươi như vậy vẫn luôn nhìn lén ta, có phải hay không đột nhiên phát hiện ngươi Sở ca ca soái ngây người?"

Không biết khi nào nhiễm trở về một đầu tóc đen Sở Mục Dương, đối tránh ở Lăng Khanh Sanh phía sau trộm xem hắn tiểu gia hỏa cười xấu xa nói.

Nghe vậy, Lăng Khanh Sanh nhu hòa màu hổ phách mắt phượng hơi hơi nheo lại, không khỏi nghiêng người đem bảo bối muội muội đầu áp đến chính mình trong lòng ngực tới, rồi sau đó nghiêng mắt cười như không cười mà nhìn gia hỏa này liếc mắt một cái.

Sở Mục Dương theo bản năng rụt rụt cổ, đột nhiên cảm thấy không đối lại ngạnh chống thẳng thắn bối trừng hướng nàng.

"Sở ca ca tóc đen bộ dáng đích xác so anh vũ thật nhiều lạp!" Nói Lăng Khanh Âm còn nghiêm trang gật gật đầu, tựa hồ thập phần tán đồng chính mình nói một dạng.

Sở Mục Dương: "......"

"Ai ta nói nhóc con, ngươi hôm nay là làm sao vậy, như thế nào cảm giác vẫn luôn ở chèn ép ta, ân?"

Thiếu chút nữa bị tiểu gia hỏa này khí cười, sở mộc dương nghiến răng nghiến lợi tiến lên một bước tưởng đem nàng bắt được tới, lại ở Lăng Khanh Sanh nhướng mày cảnh cáo trong ánh mắt lùi bước.

"Ta là nghiêm túc a, Sở ca ca hiện tại xác thật rất tuấn tú nha."

Sở Mục Dương bán tín bán nghi mà nhìn nàng phảng phất thập phần nghiêm túc mặt, "Thật sự?"

"Đúng vậy, hừ, Sở ca ca ghét nhất."

Lăng Khanh Âm đô đô miệng, mềm mại mà hừ một tiếng sau liền ôm tỷ tỷ eo không để ý tới hắn.

Sở Mục Dương đều có thể nhìn ra tiểu gia hỏa không thích hợp, thân là tỷ tỷ Lăng Khanh Sanh lại sao có thể không phát hiện, nhưng mà chỉ là dung túng mà vỗ vỗ nàng bối, cười như không cười mà phụ họa nói, "Soái đảo không đến mức, ít nhất thuận mắt nhiều, cũng không như vậy cay đôi mắt."

Sở Mục Dương đột nhiên không biết nên sinh khí hay là nên cao hứng

—— không đúng, hắn vì cái gì muốn cao hứng a! Độc miệng phúc hắc nữ đều như vậy dỗi chính mình cao hứng cái cầu! Quả thực muốn chọc giận tạc hảo sao?!

*

"Khanh Khanh." Một đạo giống như rượu ngon mềm nhẵn thuần hậu thanh âm đột nhiên vang lên, nàng thanh tuyến trầm thấp lạnh lẽo mà không mất uy áp, lại che dấu không được trong đó nhu hòa chìm ý, nhiếp nhân tâm phách lại làm người quá nhĩ khó quên.

Từ Lăng Khanh Âm trường lớn một ít sau, Nguyên Lương Mặc liền ứng nàng kháng nghị, không ở nơi công cộng hạ trực tiếp kêu nàng viên bánh trôi, đến nỗi muốn kêu cái sao...... Hai người vì thế rối rắm thật lâu....

Âm Âm cái này xưng hô bởi vì đã có quá nhiều người kêu, y Nguyên Lương Mặc có thể nói khủng bố chiếm hữu dục tới lựa chọn, tự nhiên sẽ không dùng cái này xưng hô, bởi vậy nhất nhưng vẫn còn quyết định kêu nàng Khanh Khanh

—— chỉ có nàng một người xưng hô "Khanh Khanh".

Lăng Khanh Âm lỗ tai hơi hơi một dựng, theo bản năng kêu lên, "Mặc Mặc, không được lại đây!!"

[BHTT / Gl] - [Xuyên thư] - Nữ chủ thỉnh tự trọng - Quân Tịch NhượcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ