14. Nguyên Nghiệp Chính

692 62 1
                                    

Đang ở ba người không khí nhất thời dung hợp khi, một đạo trầm thấp lược hiện lãnh ngạnh thanh âm từ bên ngoài vang lên.

"Còn không có được chứ, Khả Hân?" Sắc mặt lạnh lùng dáng người đĩnh bạt nam nhân đi vào tới, nhàn nhạt mà liếc liếc mắt một cái thân thể chợt căng chặt Nguyên Lương Mặc, quay đầu đối Liễu Khả Hân hỏi.

"Còn không có đâu, A Chính ngươi như thế nào lên đây?" Liễu Khả Hân thu hồi kinh ngạc ánh mắt, nháy mắt bắt giữ đến nhìn như lạnh nhạt trượng phu đáy mắt nhu hòa, không khỏi bất động thanh sắc mà nhìn mắt ôm chặt tiểu đoàn tử nữ nhi, khe khẽ thở dài.

Rõ ràng thực ái nữ nhi, A Chính còn luôn là như vậy xụ mặt giống như thực hung bộ dáng, cũng khó trách Lương Mặc tổng hội mâu thuẫn phòng bị hắn sao.

Nguyên Nghiệp Chính tự nhiên không biết thê tử là như thế nào ở trong lòng chửi thầm chính mình, chỉ là cúi đầu nhìn nhìn biểu, ngữ khí nghiêm khắc địa đạo, "Các ngươi hẳn là có một ít thời gian quan niệm, này đều vài giờ."

Liễu Khả Hân mới không sợ hắn này hổ giấy bộ dáng, chậm rì rì mà trả lời, "Nữ nhân ra cửa vốn dĩ liền rất chậm, trước kia ngươi không phải trải qua quá sao? Gấp cái gì."

Nguyên Nghiệp Chính: "......"

"Chính là ly chúng ta ước định xuất phát thời gian đã qua gần bốn mươi phút." Nam nhân ngữ khí hơi hơi yếu đi xuống dưới, nhăn chặt mày nhìn lại tựa hồ rất là không kiên nhẫn bộ dáng.

Nguyên Lương Mặc đáy mắt di động làm người xem không hiểu u ám, cúi đầu nhìn viên bánh trôi nghiêng đầu tò mò đánh giá nam nhân kia bộ dáng, trong lòng kia ẩn ẩn lo âu bực bội cảm xúc, bị tốt lắm an ủi đi xuống, dần dần bình phục lên.

Liễu Khả Hân lại ghét bỏ mà liếc hắn liếc mắt một cái, "Tưởng đi lên xem hài tử liền thoải mái hào phóng mà xem, ngươi cho rằng tìm loại lý do này ta liền nhìn không thấu ngươi?"

Nguyên Nghiệp Chính tức khắc nghiêm mặt, "Không biết ngươi đang nói cái gì."

"Hừ, luôn có người a khẩu thị tâm phi, cái này kêu cái gì tới?" Liễu Khả Hân hơi hơi khom lưng nhẹ nhàng câu hạ Lăng Khanh Âm cái mũi nhỏ, đuôi lông mày nhiễm ác liệt ý cười, "Nga, đúng rồi —— muộn tao! Đúng không Âm Âm?"

Tựa hồ từ Nguyên Nghiệp Chính trở về bồi tại bên người sau, Liễu Khả Hân cũng trở nên không hề như vậy hậm hực đâu.

Lăng Khanh Âm che lại cái mũi ngơ ngác mà cùng nàng đối diện, ngây thơ mờ mịt mà lộ ra nhuyễn manh tươi cười, sau đó bị Nguyên Lương Mặc mặt vô biểu tình mà dùng tay chặn hai người chi gian đối diện.

Nguyên Nghiệp Chính mặt tức khắc đen đi xuống, lại lấy luôn thích trêu đùa chính mình thê tử không thể nề hà.

"Hung!"

Viên bánh trôi cắn mập mạp tay nhỏ chỉ, quan sát nửa ngày bên kia hắc mặt thúc thúc, đột nhiên nhất phái ngây thơ hồn nhiên mà chỉ vào hắn, trong miệng giòn sinh địa nhảy ra một chữ tới.

Nguyên Nghiệp Chính: "......"

Liễu Khả Hân: "......"

Nguyên Lương Mặc nắm thật chặt trong lòng ngực không rành thế sự tiểu gia hỏa, che miệng nàng lại đồng thời, còn phòng bị mà nhìn về phía tướng mạo có chút vặn vẹo thoạt nhìn càng hung ác nam nhân, tựa hồ sợ hắn xông tới thương đến nàng viên bánh trôi.

Mà Nguyên Nghiệp Chính lúc này trong lòng lại kỳ thật là có chút vô thố, trước kia hắn vốn là cùng hài tử không thế nào thân cận, kia sự kiện sau cùng Lương Mặc cơ bản liền càng đã không có giao lưu.

Bởi vậy hắn kỳ thật căn bản là không biết như thế nào cùng hài tử ở chung, càng miễn bàn hiện tại cái này thoạt nhìn liền nhuyễn manh manh mềm mại yếu ớt tiểu hài tử.

"Phụt, ha, ha ha ha!"

Vì thế, tả hữu nhìn nhìn bọn họ Liễu Khả Hân, rốt cuộc nhịn không được đỡ tường phá lên cười.

Sau đó ở trượng phu chợt bất thiện trong ánh mắt, nàng đột nhiên hứng thú bừng bừng mà đối Lăng Khanh Âm giải thích nói, "Kỳ thật cái này thúc thúc chỉ là thoạt nhìn hung, kỳ thật đặc biệt thích tiểu hài tử! Âm Âm muốn hay không làm thúc thúc ôm ngươi một cái nha?"

Còn chưa chờ Nguyên Nghiệp Chính cự tuyệt, viên bánh trôi cũng đã hưng phấn mà gật gật đầu, sau đó tự giác mà giang hai tay cánh tay, làm Nguyên Nghiệp Chính có chút động tác cứng đờ mà tiếp lên.

Nguyên Lương Mặc rũ mắt nhìn chính mình đột nhiên thất bại cánh tay, đáy mắt di động ra một tia mạc danh gợn sóng, tùy theo lại nhanh chóng che dấu không thấy.

"Ôm ~"

Khả năng nội tâm chính là ngốc lớn mật, Lăng Khanh Âm đối nam nhân nhìn như hung ác sắc mặt, hoàn toàn không có gì khiếp đảm cảm giác sợ hãi, ngược lại còn ở hắn bế lên chính mình khi, tự nhiên mà ôm cổ hắn.

Cảm nhận được trong lòng ngực kia mềm mại một đoàn, Nguyên Nghiệp Chính ở Liễu Khả Hân hài hước trong ánh mắt, sắc mặt cứng đờ mà đứng ở tại chỗ, không dám động.

Cũng may mắn tiểu đoàn tử thực ngoan, mới không có ở nam nhân cứng rắn lại không thoải mái trong ngực khóc nháo, mà là ngưỡng khuôn mặt nhỏ, dùng chính mình cặp kia thuần triệt lại tinh lượng phỉ thúy mắt mèo không ngừng đánh giá hắn, lộ ra một loại rõ ràng tò mò.

Nguyên Nghiệp Chính sắc mặt hung thần mà nhìn phía trước vách tường, dường như đang tìm kiếm cái gì có thể làm hắn phát tiết đồ vật, ôm trong lòng ngực tiểu đoàn tử tư thế lại hết sức mà thật cẩn thận.

"Ca sát" một tiếng, Liễu Khả Hân cười tủm tỉm mà giơ di động, làm lơ nam nhân trừng mắt, đem trượng phu này khó gặp tương phản manh một mặt ký lục xuống dưới.

"Đừng quang như vậy xụ mặt sao, nhiều cười cười bọn nhỏ mới có thể thích ngươi."

Liễu Khả Hân nghiêm trang mà nói, nhìn như theo theo hướng dẫn, đáy mắt không cẩn thận tiết lộ ý cười lại bại lộ nàng "Hiểm ác rắp tâm".

"Cười ~"

Viên bánh trôi đột nhiên đem tay nhỏ đặt ở hắn hai má bên, sau đó thử mà hướng hai bên kéo kéo, phồng lên trẻ con phì nghiêm túc địa học lưỡi.

Liễu Khả Hân nhìn trượng phu kia trương xả tới thoát đi trở nên càng thêm buồn cười mặt......

Nhịn không được lại đỡ tường cười to tới.

*

Tác giả có lời muốn nói:

Không được, thật sự là không mở ra được mắt, hôm nay liền trước càng nhiều như vậy, ngày mai tận lực nhiều càng một chút bồi thường đại gia, sao sao pi!

Mặt khác, ngày hôm qua ta là càng, chẳng qua tân chương vẫn luôn đổi mới không ra, đừng hiểu lầm a QAQ


[BHTT / Gl] - [Xuyên thư] - Nữ chủ thỉnh tự trọng - Quân Tịch NhượcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ