25. Hàng ngày

465 51 0
                                    

Vì thế viên bánh trôi cuối cùng vẫn là lấy "Trình Khanh Âm" tên, nhập học Nguyên gia đầu tư sáng lập thượng cao trường học

@ Mặc Âm hằng ngày V: Hôm nay Âm Âm muốn đi học, Mặc Mặc một hai phải đi theo nàng đi thượng năm nhất làm sao bây giờ? 【 phụ Nguyên Lương Mặc ôm viên bánh trôi đứng ở năm nhất giáo cửa phòng ảnh chụp 】.

"Ha ha ha Mặc Mặc tiểu tỷ tỷ thật là một khắc đều không rời đi Âm Âm, sao lại có thể như vậy manh!"

"Đột nhiên phát hiện một vấn đề, tiểu tỷ tỷ trước kia không có đi học sao? Như thế nào cảm giác vẫn luôn đều đi theo Âm Âm ở bên nhau?".

"Hồi phục trên lầu đát, Nguyên gia chính là hào môn, thỉnh cái gia giáo còn không dễ dàng sao! Hơn nữa phía trước bác chủ liền phun tào quá, tiểu tỷ tỷ bởi vì không muốn rời đi Âm Âm, một hai phải ở nhà học tập, rất ít đi trường học!"

"Có tiền chính là tùy hứng...... Nhưng mà tưởng tượng đến là vì cùng tiểu nữ thần, mạc danh cảm thấy hảo manh là có chuyện như vậy?!"

"Mau buông ra ngươi trong lòng ngực kia chỉ nắm! Tiểu tỷ tỷ ngươi chính là 5 năm cấp đại nhân!"

"Còn không bằng đem ta nữ thần ôm đến 5 năm cấp đi đâu hhh"

@ Mặc Âm hằng ngày V@ như âm đến thủy: Ân, Mặc Mặc đang ở cùng ta đàm phán như thế nào mới có thể đem Âm Âm qua đi......【 dở khóc dở cười.jpg】

Các fan: o(*≧▽≦)ツ ~ ┴┴ ha ha ha ha ha ha!!

@ Mặc Âm hằng ngày V: Hôm nay Âm Âm là bị Mặc Mặc cõng trở về, giống như đã khóc bộ dáng, không biết đã xảy ra cái gì? 【 phụ Nguyên Lương Mặc cúi đầu hống tiểu nắm ảnh chụp 】

"A a a ta nắm làm sao vậy?".

"Đôi mắt hồng hồng hảo tâm đau a a a đừng làm cho ta biết ai khi dễ nhà của ta nữ thần!!!"

"Mặc Mặc là ở hống Âm Âm sao? Không hổ là chúng ta hậu viên đoàn chứng thực chính cung 【 không 】, chúng ta Âm Âm liền tạm thời trước thác cho ngươi chiếu cố QAQ"

*

Mặc Âm hằng ngày V: Mới vừa biết vì cái gì Âm Âm khóc, ngày hôm qua tựa hồ có tiểu nam sinh nắm nàng bím tóc nắm đau, sau đó...... Mặc Mặc sau khi biết được, cư nhiên đem khi dễ Âm Âm tiểu các nam sinh đổ ở WC hung hăng cảnh cáo một phen.......

—— nói nàng là như thế nào tiến nam WC?

"Ha ha ha ha ha ha mụ mụ ngươi cường điệu điểm có phải hay không không đúng chỗ nào!"

"Má ơi Mặc Mặc tiểu tỷ tỷ quả thực bạn trai lực bạo lều ngao ngao ngao!!!"

"Đổ WC giáo huấn gì đó hhh tiểu tỷ tỷ vì chúng ta Âm Âm, đều phải hóa thân vườn trường tiểu bá vương đi?"

"Vườn trường tiểu bá vương cái quỷ gì lạp ha ha ha!"

"Chỉ có ta suy nghĩ, những cái đó tiểu nam sinh là bởi vì đối Âm Âm có hảo cảm mới khi dễ nàng sao? Nhà của ta tiểu nữ thần mị lực chính là lớn như vậy! 【 kiêu ngạo rất ngực 】"

"Liền tính như vậy cũng không thể khi dễ ta nắm! Tiểu tỷ tỷ làm tốt lắm!!"

*

Mặc Âm hằng ngày V: Không xong, hôm nay Âm Âm giống như bị tiểu nam sinh hôn một cái, Mặc Mặc sinh khí......【 không biết làm sao.jpg】

"Σ( ° △°|||)︴ bác, bác chủ ngươi vừa mới nói cái gì?"

"Ta không tin ta không tin, a a a ta nắm như vậy có thể bị trừ tiểu tỷ tỷ ở ngoài chiếm tiện nghi!! Đánh gãy kia tiểu tử chân chó!!!"

"Cảm giác Âm Âm thuốc viên hhh y tiểu tỷ tỷ kia đáng sợ chiếm hữu dục...... Đã não bổ một vạn tự phòng tối khiển trách play!"

"...... Uy uy trên lầu ngươi có phải hay không cũng quá phát rồ! Nhân gia hai cái vẫn là hài tử đâu! Đối này ta chỉ nghĩ nói...... Giao bản thảo không giết!"

"Giao bản thảo không giết!!!"

*

Mặc Âm hằng ngày V: Mặc Mặc hôm nay thức dậy rất sớm, hơn nữa không có tùy thân mang theo nhà nàng viên bánh trôi, hảo kì quái......【 phụ viên bánh trôi bán manh chiếu 】

Nhưng mà lần này các fan cũng không có giống dĩ vãng như vậy cùng Liễu Khả Hân hỗ động, lực chú ý lại toàn đặt ở nàng mặt sau phát trên ảnh chụp.

"Ngao ngao mới vừa mở ra Weibo liền thấy ta nữ thần ảnh chụp!"

"Trước làm ta liếm cái bình lại xem bác chủ phát gì!"

"Cũng không phải thật tốt xem! Ta cũng liền liếm mấy trăm lần bình mà thôi!"

"A a a tiểu công chúa thật là chuyên chú bán manh một trăm năm! Quả nhiên truy tinh chính là phí tiền QAQ đã là tháng này lần thứ ba đổi màn hình máy tính! Vì cái gì? Bởi vì tổng ở liếm bình nó nước vào a!!"

"A a a liếm liếm liếm! Màn hình vẫn là hảo dơ còn muốn lại liếm liếm!"

Ở rốt cuộc thưởng thức đủ nhà mình nữ thần ảnh chụp sau, các fan lúc này mới miễn cưỡng hoàn hồn thấy rõ ràng Liễu Khả Hân phát cái gì, không khỏi đều lòng hiếu kỳ tràn lan mà thiên mã hành không lên.

"Tiểu tỷ tỷ là muốn đi làm gì, cư nhiên không có mang theo Âm Âm!"

"Tuy rằng tiểu tỷ tỷ làm cái gì đều là chính mình tự do, chính là đột nhiên đã không có Âm Âm, tổng cảm thấy hảo biệt nữu?"

"Nói tùy thân mang theo là cái quỷ gì hhh bác chủ thật là phun một tay hảo tào!"

"Nhà nàng viên bánh trôi gì đó quả thực là...... Vừa thấy liền biết bác chủ đã oán niệm hồi lâu đi ha ha ha! Ghen mụ mụ đại nhân nha ~"

*

Tác giả có lời muốn nói: Mỗi ngày hợp xướng tập luyện đều phải bài đến hơn mười một giờ, trở về bởi vì quá mệt mỏi không kịp đổi mới _(:зゝ∠)_ hôm nay trước càng nhiều như vậy, thật sự vây được không mở ra được mắt, ngày mai tận lực càng nhiều điểm yêu yêu đát

[BHTT / Gl] - [Xuyên thư] - Nữ chủ thỉnh tự trọng - Quân Tịch NhượcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ