【 hệ thống 0524 thỉnh cầu khởi động lại......】
"Bạch Tuyết ngươi muốn ngoan ngoãn nga, chờ ta tan học trở về liền tới xem ngươi!"
【 tích, khởi động lại thất bại, hệ thống 0524 thỉnh cầu liên tiếp tổng bộ, hệ thống 0524 thỉnh cầu liên tiếp tổng bộ......】
"Bạch Tuyết ngươi làm sao vậy? Mụ mụ! Mụ mụ Bạch Tuyết phun nãi, ô ô hắn sẽ không có việc gì đi?"
【 tích, thỉnh cầu thất bại, hệ thống 0524 một lần nữa thỉnh cầu liên tiếp tổng bộ......】
"Bạch Tuyết ngươi phải kiên cường lên, ô, ngươi nhất định sẽ không có việc gì!"
【 thỉnh cầu thất bại, thỉnh cầu thất bại......】
"Bạch Tuyết ~"
"Bạch Tuyết!"
【...... Hệ thống 0524, thỉnh cầu ngưng lại thứ 256 lam tinh vị diện. 】
"...... Bạch Tuyết? Bạch Tuyết mở to mắt, mụ mụ, tỷ tỷ, Bạch Tuyết mở to mắt lạp!"
Tiểu bạch miêu mở vô cơ chất sắc lạnh mắt lam, thấy đó là vành mắt hồng hồng chính vẻ mặt kinh hỉ nhìn chính mình tiểu thiếu nữ.
【 mắng lạp ——】
Vì cái gì đột nhiên cảm thấy trí não vận hành chậm một cái chớp mắt? Là hệ thống xuất hiện vấn đề duyên cớ sao?
Tiểu bạch miêu như vậy trầm tư mà nghĩ, sau đó ở thiếu nữ vui sướng kêu gọi trung, do dự mà nghiêng đầu, cuối cùng vẫn là vươn móng vuốt mềm mại mà đáp ở nàng duỗi tới trong lòng bàn tay.
"Bạch Tuyết?" Lăng Khanh Âm thật cẩn thận mà nắm kia chỉ mềm như bông miêu trảo, đột nhiên sáng lạn mà nở nụ cười, "Thật là quá được rồi, ta liền biết ta quà sinh nhật mới sẽ không như vậy đã bị dễ dàng thu đi đâu! Nhà của ta Tiểu Bạch Tuyết kiên cường nhất lạp ~"
【 mắng lạp ——】
Trí não vừa rồi lại chậm một giây, tiểu bạch miêu trong lòng không khỏi trầm xuống.
【 phát hiện vị diện lỗ hổng, hay không thanh trừ? 】
【 không. 】
"Nguyên lai chúng ta Bạch Tuyết đôi mắt là màu lam nha, tựa như biển rộng giống nhau xanh thẳm xanh thẳm, thật là đẹp mắt." Phát hiện tiểu bạch mắt mèo nháy mắt không nháy mắt mà nhìn chằm chằm tự mình, Lăng Khanh Âm không khỏi cúi đầu thân mật mà cọ cọ hắn ướt dầm dề cái mũi, cặp kia xinh đẹp phỉ thúy mắt mèo sáng lấp lánh mà lập loè chước diệu sáng rọi, phảng phất diêu trụy đầy trời tinh quang, nồng đậm rực rỡ vựng nhiễm ra trong suốt thanh thấu phỉ màu xanh biếc.
【 tích, lại lần nữa nhắc nhở, phát hiện vị diện lỗ hổng trọng điểm chi nhất, thỉnh cầu thanh trừ! 】
【 không. 】
"Đáng tiếc ta đôi mắt là màu xanh biếc, cùng Bạch Tuyết không quá giống nhau đâu." Lăng Khanh Âm ôn nhu mà vuốt ve nó có chút khô khốc da lông, nhẹ nhàng mà cười ,khóe môi lộ ra tiểu má lúm đồng tiền phảng phất có ánh mặt trời sái lạc, "Tỷ tỷ đã đoán sai đâu, đúng không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT / Gl] - [Xuyên thư] - Nữ chủ thỉnh tự trọng - Quân Tịch Nhược
RomanceChú ý! Ngôi sao nhí trưởng thành kí, chậm nhiệt ngọt sủng văn # Biến thái si hán nữ chủ giáo ngươi như thế nào nuốt rớt nhuyễn manh Lăng Khanh Âm từ khi ra đời liền đến cha mẹ yêu thương tỷ tỷ yêu quý, chẳng sợ nhân nào đó đặc thù nguyên nhân mà s...