4. Mới gặp

1K 86 5
                                    

Sáng sớm, ánh mặt trời nhu hòa mà ấm áp, nhàn nhạt kim quang bao phủ toàn bộ Nguyên gia, có vẻ thập phần yên tĩnh tốt đẹp.

Gió nhẹ nhẹ nhàng phất quá, mang đến nhè nhẹ lạnh lẽo.

"A Nhan, đã lâu không thấy." Nghe được bạn tốt tới cửa, Liễu Khả Hân không khỏi lộ ra cao hứng tươi cười, vội vàng đi tới cửa đi nghênh đón Trình Cẩn Nhan.

"Đích xác đã lâu không thấy, Khả Hân." Trình Cẩn Nhan khóe môi nổi lên nhàn nhạt ý cười, cách trong lòng ngực tiểu đoàn tử, nàng nhẹ nhàng hồi ôm hạ hơi hơi đỏ vành mắt bạn tốt.

"Đây là Âm Âm đi? Thật đáng yêu!"

Hơi hơi thấp mắt liền thấy chính ngoan ngoãn ôm mụ mụ cổ, nhịn không được đối chính mình lộ ra ngây thơ tò mò ánh mắt tiểu tuyết đoàn, nguyên bản còn có chút thương cảm cảm xúc tức khắc trở thành hư không, Liễu Khả Hân tức khắc cười tiếp nhận Lăng Khanh Âm, thật cẩn thận mà cọ cọ nàng khuôn mặt nhỏ.

Đột nhiên thay đổi người xa lạ ôm, Lăng Khanh Âm đầu tiên là ngẩn ngơ có chút sợ hãi, oai oai đầu phát giác trước mắt tươi cười ôn nhu a di đối chính mình tựa hồ không có ác ý bộ dáng, không khỏi do dự mà đem tay nhỏ đáp ở nàng trên vai.

Trình Cẩn Nhan đạm mạc ánh mắt dần dần mềm ấm xuống dưới, "Ân, A Sanh muốn đi học liền không mang nàng lại đây. Ngươi còn không có gặp qua Âm Âm đi, cho nên hôm nay cố ý mang nàng tới làm ngươi trông thấy."

Nghĩ đến qua đi mấy năm sự tình, Liễu Khả Hân trên mặt cường căng tươi cười đột nhiên hơi hơi cứng đờ, "Là đâu, ta cái này mẹ nuôi làm được, thật đúng là kém cỏi a, ha hả......"

"Không cần tưởng quá nhiều, mặc kệ đã xảy ra cái gì, hiện tại đều đã qua đi. Người đều là muốn đi phía trước xem, ngươi không thể vẫn luôn chấp nhất qua đi không phải sao?"

"Chính là ta không có biện pháp quên, ngươi làm ta như thế nào quên loại chuyện này a!" Liễu Khả Hân thân thể run nhè nhẹ, đột nhiên vô lực mà ngã ngồi đến trên sô pha, bụm mặt thấp thấp mà nghẹn ngào lên, "Chỉ cần nhìn Lương Mặc mặt, ta là có thể cầm lòng không đậu mà sẽ nghĩ đến ta Ôn Bạch, ta đáng thương Ôn Bạch...... Ta căn bản không có biện pháp bước qua cái này khảm, hắn mới tám tuổi a, ô, ta đáng thương nhi tử......"

"Cho nên, ngươi vẫn là hận Lương Mặc? Nói cái gì đã đi ra căn bản là là ở lừa mình dối người?"

Liễu Khả Hân thanh âm một đốn, ngẩng đầu nhìn sắc mặt lãnh ngạnh Trình Cẩn Nhan, biểu tình trở nên dần dần không mang lên.

"Không phải......"

Sắc mặt tái nhợt nữ nhân thống khổ mà nhắm mắt lại, môi không ngừng run rẩy. Nàng nắm chặt thân. Hạ sô pha, mu bàn tay khớp xương nổi lên màu trắng xanh.

Phía trước kia mấy năm, nàng xác thật mỗi ở đối mặt Lương Mặc khi đều sẽ nhịn không được nhớ tới Ôn Bạch chết.

Tuy rằng biết không hẳn là trách cứ Lương Mặc, cũng biết Lương Mặc là vô tội, nhưng nàng chính là nhịn không được tưởng, nếu không có nàng, Ôn Bạch liền sẽ không bởi vì muội muội sinh nhật mà muốn mang theo nàng đi công viên trò chơi, nếu không phải nàng, hắn liền sẽ không bị địch hệ thế lực bắt cóc, cũng sẽ không bị giết con tin......

[BHTT / Gl] - [Xuyên thư] - Nữ chủ thỉnh tự trọng - Quân Tịch NhượcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ