38. Ta thích Mặc Mặc! Muốn cùng Mặc Mặc ở bên nhau!

981 50 12
                                    

"Cho nên, Khanh Khanh ngươi là nghĩ như thế nào?"

Nguyên Lương Mặc phủng Lăng Khanh Âm mặt, thanh âm khàn khàn mà ôn nhu mà dò hỏi.

Tuy rằng có 80% nắm chắc, cho dù Khanh Khanh không có thông suốt cũng có thể đem nàng quải tới tay, nhưng như cũ tràn ngập 20% không xác định tính, Nguyên Lương Mặc tự nhiên không có khả năng thả lỏng cảnh giác.

Chính mình rốt cuộc có thể hay không ngậm đi tức phụ, liền xem lần này, Khanh Khanh có thể hay không đủ thông suốt.

Lăng Khanh Âm bị tiểu tỷ tỷ để sát vào thịnh thế mỹ nhan, mê đến đại não vựng vựng hồ hồ, căn bản là không có biện pháp bình thường trả lời, "Ta, ta......"

Mặc Mặc là thật sự thích nàng sao? Tựa như ba ba thích mụ mụ cái loại này thích?

Kia chính mình đâu?

Chính mình có hay không thích thượng Mặc Mặc?

Nàng há mồm muốn nói cái gì, rồi lại do dự dừng lại, có chút sợ hãi các nàng chi gian quan hệ sẽ bởi vì lần này mà thay đổi.

Nhiều năm như vậy tự nhiên thập phần hiểu biết nhà mình viên bánh trôi Nguyên Lương Mặc, thực mau liền phát giác tới rồi thiếu nữ có chút do dự tâm tư, không khỏi nhéo nàng mặt, ôn nhu mà hôn đi lên.

Lăng Khanh Âm vựng vựng hồ hồ mà bị hôn, cảm giác được trên môi mềm mại xúc cảm, tựa như thạch trái cây giống nhau, không khỏi có chút tò mò mà vươn đầu lưỡi liếm liếm.

Thiên chân tiểu thiếu nữ, tự nhiên không biết đây là chơi với lửa.

Nguyên Lương Mặc nguyên bản cũng không tưởng dọa đến nàng, lại không nghĩ Lăng Khanh Âm thế nhưng sẽ làm ra loại sự tình này, vẫn luôn có vẻ bình tĩnh mắt đen lúc này đều suýt nữa toát ra hỏa tới, mềm mại đầu lưỡi nhẹ nhàng mà liền đem nàng miệng cạy ra, sau đó không chút do dự dò xét đi vào, cuồn cuộn câu lấy nàng đầu lưỡi nhỏ, kịch liệt mà dây dưa lên.

Không khí dần dần trở nên loãng, thiếu dưỡng làm Lăng Khanh Âm trên mặt hiện ra hai đống xinh đẹp đỏ ửng tới, loại trình độ này hôn môi đối nàng tới nói quá mức đại chừng mực, tuy rằng trước kia đóng phim, nhưng bởi vì Trình Cẩn Nhan cùng Nguyên Lương Mặc bảo hộ, căn bản sẽ không tiếp có hôn diễn kịch bản.

Cho dù ngẫu nhiên có yêu cầu, cũng sẽ bị mạnh mẽ xóa đi.

"Đây là yêu cầu thở dốc, tiểu ngu ngốc." Nhận thấy được thiếu nữ đã không chịu nổi, nắm quần áo của mình muốn không thở nổi, Nguyên Lương Mặc lúc này mới buông tha nàng, không khỏi chống cái trán của nàng, ánh mắt ôn nhu mà thâm trầm mà nhẹ giọng nói.

Lăng Khanh Âm ghé vào nàng trong lòng ngực thở hổn hển nửa ngày khí, mới mờ mịt mà ngẩng đầu vọng nàng, "Mới vừa, vừa mới......"

Đây là đại nhân chi gian hôn môi sao?

Trong lòng "Bùm bùm" nhảy đến bay nhanh, thiếu nữ mơ mơ màng màng mà tựa hồ cảm giác được cái gì là thích.

Vì cái gì trước kia Bạch Tuyết ở nói cho chính mình Sở ca ca nguyên bản hẳn là cùng Mặc Mặc ở bên nhau thời điểm, chính mình sẽ cảm thấy rất khổ sở, thực tức giận, vì cái gì sẽ ngăn cản hai người gặp mặt, vì cái gì không nghĩ làm Mặc Mặc thích Sở ca ca......

Nguyên lai chính mình, đã sớm thích thượng Mặc Mặc nha.

Sớm tại chính mình còn không biết thời điểm, cũng đã thật sâu mà thích thượng Mặc Mặc, cho nên mới sẽ muốn bá chiếm Mặc Mặc ôn nhu, làm Mặc Mặc độc thuộc về chính mình, không nghĩ làm Mặc Mặc thấy người khác.

Loại này chua chua ngọt ngọt cảm giác, nguyên lai chính là thích a.

【 Bạch Tuyết...... nguyên lai ta là thích Mặc Mặc nha. 】 nàng trước tiên đem vui sướng chia sẻ cấp chính mình tiểu đồng bọn, trên mặt tràn đầy sáng lạn tươi cười, như phỉ thúy đôi mắt lộng lẫy sáng ngời, lóa mắt kinh người.

Hệ thống 0524 trầm mặc trong chốc lát, đột nhiên ra vẻ không kiên nhẫn mà hừ nhẹ một tiếng, 【 nga, sau đó đâu? 】

【 không có nha, chính là tưởng cùng ngươi chia sẻ một chút vui sướng nha, hắc hắc hắc. 】

Hệ thống 0524: 【......】

【 Bạch Tuyết......】

Hệ thống 0524 ác thanh ác khí, 【 làm gì? 】

【 ta hảo vui vẻ a, nguyên lai ta là thích Mặc Mặc! 】

【......】

【 Bạch Tuyết! Bạch Tuyết Bạch Tuyết Bạch Tuyết ~】

【...... Lại làm sao vậy? 】

Lăng Khanh Âm ôm Nguyên Lương Mặc cổ, thẹn thùng mà đem mặt chôn ở nàng cổ chỗ, trộm ở trong lòng hỏi, 【 nguyên lai ta cùng Mặc Mặc là cho nhau thích, ta trước kia có phải hay không quá trì độn lạp? 】

Vẻ mặt lạnh nhạt hệ thống 0524: 【......】 xin hỏi, ta có thể kêu cứu mạng sao?

"Hiện tại còn sẽ sợ sao? Cảm thấy chúng ta chi gian quan hệ đã xảy ra chuyển biến, ta liền sẽ đối với ngươi thái độ không giống nhau?" Nguyên Lương Mặc trong lòng kỳ thật cũng kích động mà đến không được, rồi lại lo lắng viên bánh trôi sẽ bất an, ức chế tâm tình thấp giọng hỏi nói.

Lăng Khanh Âm lắc đầu, nâng lên mặt lộ ra không chút nào che dấu chính mình vui sướng tinh lượng lục mắt, "Không, sẽ không...... Ta, thích Mặc Mặc......"

Nhiều năm tâm nguyện rốt cuộc thực hiện, Nguyên Lương Mặc đều cảm thấy chính mình là đang nằm mơ.

Nhưng mà lý trí lại nói cho chính mình, chuyện này không có khả năng là mộng.

—— Khanh Khanh nàng, thật sự thông suốt.

"Chúng ta đây hai cái, xem như ở bên nhau đi?"

Luôn luôn lý trí bình tĩnh vì thượng Nguyên đại tiểu thư, lúc này khó được có chút ngu đần mà không xác định hỏi.

Lăng Khanh Âm nhón mũi chân, chủ động ở nàng mềm mại trên môi in lại một hôn, sau đó hồi cho nàng ngọt ngào cười, "Ta thích Mặc Mặc, muốn cùng Mặc Mặc ở bên nhau!"

Nghe cho rằng không nhất định có thể nghe được viên bánh trôi đối chính mình thông báo, Nguyên Lương Mặc nhìn như mặt vô biểu tình mà tại chỗ ngốc trong chốc lát, sau đó đột nhiên run rẩy một phen chế trụ tiểu thiếu nữ.

"Ta, cũng tưởng cùng Khanh Khanh ở bên nhau, ta thích Khanh Khanh."

Nàng thanh âm hơi khàn mà, làm như đang nói cái gì lời thề gằn từng chữ một nói, mắt đen hơi hơi lập loè, thế nhưng ẩn ẩn dần hiện ra lệ quang.

Mà bàng quan một hồi đại hình ngược cẩu hiện trường hệ thống 0524: 【......】
*

Tác giả có lời muốn nói:

Không, không dám nhìn bình luận......

Ta lần này nhất định sẽ mau chóng kết thúc áng văn này! Lại kéo đi xuốngthật sự liền thật xin lỗi các ngươi QAQ

[BHTT / Gl] - [Xuyên thư] - Nữ chủ thỉnh tự trọng - Quân Tịch NhượcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ