6. Khó tránh khỏi sẽ thăng ra một loại nhà mình bảo bối bị mơ ước nguy cơ cảm

1K 89 0
                                    

Trong lòng di động nguy hiểm ý tưởng, Nguyên Lương Mặc ánh mắt dần dần chuyển vì u ám, lạnh nhạt âm vụ mắt phượng yên lặng nhìn chằm chằm tiểu đoàn tử tinh lượng lục mắt, tự kia sự kiện sau lần đầu tiên cứng đờ về phía thượng kéo kéo môi..

—— ta

—— nơi này, nơi này, nơi này, còn có nơi này...... Sở hữu.

—— đều là của ta.

Hoàn toàn không biết tiểu tỷ tỷ suy nghĩ gì đó Lăng Khanh Âm, còn ở làm nũng mà né tránh Nguyên Lương Mặc qua lại vuốt ve chính mình tay, rồi sau đó "Khanh khách" mà cười ngã xuống nàng trong lòng ngực.

"Viên, bánh, trôi."

Phảng phất hồi lâu không có nói chuyện qua, Nguyên Lương Mặc cúi đầu gằn từng chữ một khô khốc mà phun ra tự tới.

Nếu đứng ở chỗ này chính là Liễu Khả Hân, chỉ sợ sẽ kích động mà trực tiếp hỉ cực mà khóc, nhưng mà lúc này nghe được nàng nói chuyện lại là còn ngây thơ mờ mịt "Viên bánh trôi", tự nhiên không biết tiểu tỷ tỷ thế nhưng mở miệng là một kiện cỡ nào trân quý chuyện hiếm thấy.

"Viên, bánh, trôi?" Tựa hồ không phải thực lý giải là có ý tứ gì, Lăng Khanh Âm quả nho mắt nghi hoặc mà ngẩng đầu lên, lộ ra thịt đô đô trẻ con phì, có vẻ phá lệ thảo hỉ mà đáng yêu.

—— càng giống viên bánh trôi.

Nguyên Lương Mặc như vậy nghĩ, ngón tay không thuận theo không buông tha mà chạm đến thượng nàng bên má hơi hơi lộ ra tiểu má lúm đồng tiền, tựa hồ mê luyến thượng nàng độ ấm, ngay cả cặp kia không hề cảm xúc mắt đen, tựa hồ cũng bởi vậy nhiễm một chút sắc màu ấm.

—— nơi này là ta địa phương, sở hữu đồ vật đều là của ta, cho nên...... Ngươi nếu tiến vào chính là của ta.

"Tiểu tỷ tỷ, ôm ~"

Chấp nhất tiểu đoàn tử phồng lên trẻ con phì nãi thanh nãi khí mà làm nũng, một đôi lục doanh doanh quả nho mắt tinh lượng mà thủy nhuận, hiển nhiên còn ở kiên trì không ngừng mà muốn đạt tới chính mình lại đây mục đích.

Nguyên Lương Mặc: "......"

>>>>>>>>

Phòng môn rốt cuộc truyền đến rất nhỏ động tĩnh.

Ôm cánh tay dựa vào trên tường Trình Cẩn Nhan hơi hơi nhướng mày, không khỏi đứng thẳng thân thể.

Sau đó, môn bị chậm rãi mở ra

Vẫn luôn ở ngoài cửa có chút lo lắng đề phòng chờ đợi Liễu Khả Hân, trước tiên liền khẩn trương về phía phía sau cửa nhìn lại, nhưng mà thấy lại là......

Ân, kia chỉ chính cao hứng phấn chấn mà ôm tiểu tỷ tỷ cổ viên bánh trôi thực lực đoạt kính trung.

Liễu Khả Hân: "......"

Trình Cẩn Nhan: "......"

"Tỷ tỷ, thích Âm Âm!" Lăng Khanh Âm kiều mềm thanh tuyến giống như tiểu nãi miêu đáng yêu, còn không quên phủng xinh đẹp tiểu tỷ tỷ mặt, duỗi trường cổ "Bẹp" một tiếng, nặng nề mà gặm mặt nàng một ngụm.

[BHTT / Gl] - [Xuyên thư] - Nữ chủ thỉnh tự trọng - Quân Tịch NhượcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ