13. Ta là, Nguyên Lương Mặc

836 63 0
                                    

Đến nỗi sau lại viên bánh trôi rốt cuộc có hay không đau răng, đại khái cũng chỉ có các nàng chính mình đã biết.

Vì thế, viên bánh trôi cứ như vậy ở Nguyên gia trụ hạ. Tuy rằng cũng từng có hỏi qua "Mụ mụ ở nơi nào", lại bị Liễu Khả Hân lấy "Ba ba mụ mụ mang theo tỷ tỷ đi ra ngoài làm việc" vì từ, dễ dàng mà lừa dối qua đi.

*

Hôm nay sáng sớm, viên bánh trôi như cũ là ở tiểu tỷ tỷ ôn nhu chiếu cố trung thanh tỉnh.

Nguyên Lương Mặc đúng giờ mở to mắt, xoay đầu nhìn nhìn thời gian, lúc này mới cúi đầu nhìn ghé vào chính mình trên người ngủ say tiểu gia hỏa. Lăng Khanh Âm cuộn tròn thân mình đang ngủ say, thường thường còn chép chép miệng cọ cọ nàng, nắm tiểu nắm tay bộ dáng hết sức đáng yêu.

Sắc mặt theo bản năng nhu hòa, nàng thật cẩn thận mà đem tiểu gia hỏa phóng tới trên giường sau, nhẹ nhàng mà xuống giường đi phòng rửa mặt, lại lấy ra ướt nhẹp khăn lông một lần nữa trở về, kia một loạt động tác hết sức quen thuộc, hơn nữa hoàn toàn không có quấy nhiễu đến viên bánh trôi, vừa thấy liền biết là thường xuyên làm như vậy.

Cảm giác được ướt nóng khăn lông ở trên mặt chà lau, tựa tỉnh phi tỉnh viên bánh trôi theo bản năng nghiêng đầu thuần thục mà cọ cọ cái tay kia, sau đó mơ mơ màng màng mà đối tiểu tỷ tỷ lộ ra một cái mềm mại tươi cười, "Mặc Mặc, hô ~"

"Khởi, giường."

Nguyên Lương Mặc nhìn tiểu gia hỏa kia còn không có mở mắt, liền biết nàng khẳng định còn không có hoàn toàn thanh tỉnh, sắc mặt bình đạm mà hộc ra này hai chữ.

Nếu là ban đầu mấy ngày nay, nàng khả năng còn sẽ bị viên bánh trôi lừa đến, sau đó chờ rửa mặt xong sau khi trở về phát hiện lại lần nữa ngủ say viên bánh trôi. Mà hiện tại, đã hết sức hiểu biết nàng Nguyên Lương Mặc tự nhiên sẽ không trở lên đương.

"Mặc Mặc, vây, ô ô......" Giãy giụa nửa ngày, Lăng Khanh Âm rốt cuộc mở cặp kia phảng phất phỉ thúy doanh lục tinh lượng quả nho mắt, trên mặt còn tồn lưu trữ mê mang buồn ngủ, rồi sau đó ở trên giường đánh lăn, mang theo khóc nức nở đối tiểu tỷ tỷ mềm mại mà làm nũng lên.

Nguyên Lương Mặc trầm mặc một chút, "Kia, ngủ tiếp?"

↑ nói tốt sẽ không lại bị lừa đến đâu?

Nếu đã mở mắt ra, đã nói lên kỳ thật ở dần dần thanh tỉnh Lăng Khanh Âm, nghiêng đầu nghĩ nghĩ, đột nhiên nhớ lại tới ngày hôm qua "Đáp ứng" tiểu tỷ tỷ cùng nhau đi ra ngoài chơi, tức khắc tinh thần lên, phồng lên trẻ con phì nghiêm túc mà cự tuyệt này mê người kiến nghị.

"Âm Âm, bồi Mặc Mặc, đi ra ngoài chơi, không ngủ!"

Nguyên Lương Mặc trên mặt lúc này mới lộ ra hơi hơi ý cười, "Hảo, rời giường."

Lăng Khanh Âm tự nhiên mà giơ lên khuôn mặt nhỏ, tiếp thu tiểu tỷ tỷ tri kỷ lau mặt phục vụ, sau đó mở ra củ sen bạch béo cánh tay, chờ Nguyên Lương Mặc cho nàng mặc tốt quần áo sau, ở phòng rửa mặt rửa mặt xong sau lại bị ôm trở về.

"Mặc Mặc, thích!"

Sau đó cuối cùng, giống nhau lấy viên bánh trôi nặng nề mà thân thượng Nguyên Lương Mặc gương mặt vì kết thúc.

[BHTT / Gl] - [Xuyên thư] - Nữ chủ thỉnh tự trọng - Quân Tịch NhượcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ