34. Túng thành một đoàn

418 37 1
                                    

"Di, ta như thế nào cảm thấy Âm Âm ngươi có chỗ nào không giống nhau?"

Đồng dạng là ngôi sao nhí xuất thân, vẫn luôn cùng Lăng Khanh Âm quan hệ không tồi Đường Khả Khả, lần này vừa thấy đến bạn tốt liền thò lại gần, cẩn thận mà đánh giá một chút nàng, vuốt cằm kỳ quái mà ra tiếng hỏi.

"Nơi nào không giống nhau?" Lăng Khanh Âm nhậm nàng tả hữu đùa nghịch chính mình, khuôn mặt nhỏ mê mang hỏi.

"Ngô...... Không thể nói tới, nhưng chính là cảm thấy rõ ràng nơi nào có cái gì bất đồng." Đường Khả Khả nghiêm trang địa điểm đầu, không biết nghĩ đến cái gì đột nhiên vẻ mặt nghiêm túc mà cùng nàng kề tai nói nhỏ,"Ngươi là đi ra ngoài du lịch thời điểm đột nhiên đụng phải cái gì bí cảnh, sau đó được đến cao nhân thưởng thức tiếp thu chân truyền sao?"

Lăng Khanh Âm:"......" Tao, không xong, bị phát hiện sao?

"Này, kỳ thật cũng không có gì bí cảnh lạp, di, giống như cũng coi như là bí cảnh? Đến nỗi cao nhân gì đó...... Chỉ là gặp được thượng thế kỷ cái kia sóng tì nữ thần, nàng thật sự siêu cấp lợi hại!" Nói thế nhưng mắt lấp lánh đều toát ra tới.

Đường Khả Khả:"......" Bạn tốt vì tiếp thượng chính mình thình lình xảy ra não động cũng là không dễ dàng.

Nàng sắc mặt phức tạp mà thân thủ sờ sờ thiếu nữ đầu,"Kỳ thật ngươi không cần như vậy miễn cưỡng nói tiếp, nghe được ta này đó không thể hiểu được nói khi, cũng có thể trực tiếp lược qua đi coi như nghe không thấy, ta đã thói quen, sẽ không cảm thấy khổ sở."

Lăng Khanh Âm: ???

Nhìn càng thêm mê mang mà thật cẩn thận tiểu thiếu nữ, Đường Khả Khả trong lòng càng trìu mến vài phần, không khỏi ôm nàng mềm mại thân thể cảm động mà quơ quơ,"Anh, không hổ là nhà ta Âm Âm tiểu thiên sứ, luôn là như vậy ấm áp lại tri kỷ!"

Một bên hệ thống 0524 mộc mặt, chỉ cảm thấy người này nghĩ đến thật là đủ nhiều, ân......

Nguyên lai nơi này không ngừng Lăng Khanh Âm một cái thiểu năng trí tuệ a.

"Ta cũng thích Đường Đường, không khổ sở!" Tựa hồ là cho rằng bạn tốt ở khổ sở, tuy rằng không biết đã xảy ra cái gì, nhưng Lăng Khanh Âm vẫn là nhẹ nhàng mà vỗ vỗ nàng phía sau lưng, nghiêm túc mà an ủi.

"Ân! Không khổ sở!" Trộm cọ cọ cái mũi, Đường Khả Khả đối nàng lộ ra sáng lạn tươi cười.

"Xem ra...... Ngươi lần này du lịch chơi thật sự vui vẻ?" Hòa hoãn một chút cảm xúc, Đường Khả Khả lại tò mò hỏi lên,"Cả nhà lữ hành gì đó nghe tới liền rất bổng gia!"

"Ân! Thực vui vẻ, bởi vì rất khó đến cả nhà cùng nhau đi ra ngoài sao, ba ba cùng mụ mụ rất bận." Lăng Khanh Âm vui vẻ gật gật đầu, không biết nghĩ đến cái gì đột nhiên từ sau lưng trong bao móc ra một cái hộp,"Còn cho các ngươi đều mang theo lễ vật nga, đặc biệt chocolate siêu cấp ăn ngon!"

"Thật vậy chăng?" Đường Khả Khả tức khắc hưng phấn mà nhận lấy, "Chính là phía trước ngươi cùng ta nói gõ ăn ngon, đề cử cho ta kia khoản sao?"

"Ân, là nha, bởi vì Đường Đường không phải nói rất muốn ăn sao?"

"Anh, nhà ta Âm Âm tiểu thiên sứ! Hoàn toàn không nghĩ cấp Lương Mặc tỷ làm sao bây giờ, chúng ta tư bôn được không?" Đường Khả Khả tức khắc giả khóc lóc bế lên tiểu khả ái khuê mật, tặc hề hề nói, không hổ là từ giới nghệ sĩ ra tới ngôi sao nhí, thật có thể nói là là xướng làm đều giai

[BHTT / Gl] - [Xuyên thư] - Nữ chủ thỉnh tự trọng - Quân Tịch NhượcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ