"Âm Âm, lại quá mấy ngày chính là ngươi sinh nhật, vừa lúc mang ngươi đi du lịch được không?"
Hôm nay, Lăng Khanh Âm nhảy nhót mà lôi kéo tỷ tỷ tay, mới vừa về đến nhà liền thấy đi tới sắc mặt ôn nhu Trình Cẩn Nhan
"Du lịch?" Nàng oai oai đầu, phản ứng lại đây sau tức khắc hoan hô một tiếng ôm lấy mụ mụ eo, lục mắt hưng phấn mà sáng lấp lánh, "Thật vậy chăng, hảo bổng! Chúng ta đây cả nhà sẽ cùng đi sao? Ba ba cũng sẽ đi?"
Lăng Khanh Sanh nhìn mắt chính mình đột nhiên bị buông ra tay, không khỏi nhướng mày nhìn mắt đang dùng dư quang liếc chính mình lược hiển đắc ý dào dạt mẫu thân.
Thật là...... Nàng buồn cười mà nghĩ, tuổi lớn như thế nào cảm giác còn càng ấu trĩ.
"Đó là đương nhiên rồi, lần này chính là ba ba đề nghị, trước kia cũng chưa có thể mang bọn ngươi hảo hảo đi ra ngoài chơi, vừa lúc sấn lần này cơ hội đại gia cùng nhau." Cũng không biết đại nữ nhi là như thế nào ở trong lòng chửi thầm chính mình, Trình Cẩn Nhan còn ở mắt phượng mỉm cười mà cúi đầu đối tiểu nữ nhi nói,"Ba ba chính là cố ý đẩy kịch bản không ra thời gian đến mang chúng ta đi, Âm Âm vui vẻ sao?"
"Vui ~ vẻ ~"
↑ đừng hiểu lầm, này một câu cũng không phải Lăng Khanh Âm vọng lại.
Trình Cẩn Nhan ghét bỏ mà nhìn dựa vào khung cửa thượng lười biếng hô lên tới đại nữ nhi,"Ngươi kia ngữ khí ta nhưng không thấy ra tới có bao nhiêu vui vẻ."
Lăng Khanh Âm lôi kéo mụ mụ tay cười trộm.
Lăng Khanh Sanh đứng thẳng thân thể, làm bộ làm tịch mà thở dài, vẻ mặt ai oán,"Quả nhiên mỗi ngày đãi ở nhà khiến cho người liền không có mới mẻ cảm đâu, luôn là gặp ghét bỏ nhà ngươi nữ nhi cũng thực thương tâm hảo sao? Ai, vẫn là sẽ làm nũng hài tử có đường ăn a ——"
Trình Cẩn Nhan tưởng tượng thấy lười biếng phúc hắc đại nữ nhi đột nhiên làm nũng hình ảnh, phía sau lưng đột nhiên mạc danh dâng lên một cổ ác hàn, không khỏi theo bản năng trắng nàng liếc mắt một cái,"Ngươi nếu là không ở nhà mỗi ngày tai họa ta, ta mới kêu cám ơn trời đất đâu, một bụng ý nghĩ xấu, hừ."
"Oan uổng a ~" Lăng Khanh Sanh cố tình kéo dài quá âm cuối, dựng chính mình cằm cười tủm tỉm địa đạo, "Tỷ tỷ là hạng người như vậy sao? Ân, Âm Âm?"
Một cây ngốc mao run rẩy mà lập lên, Lăng Khanh Âm theo bản năng lắc lắc đầu, tuy rằng không rõ ràng lắm hai người đang nói cái gì lại vẫn là miệng lưỡi khẳng định địa đạo, "Tỷ tỷ đương nhiên không phải người như vậy lạp!"
Loại nào người?
Ân......
Cái kia không trọng yếu lạp!
Lăng Khanh Sanh vừa lòng mà đối với Trình Cẩn Nhan lộ ra một cái điệu thấp khoe ra tươi cười.
Trình Cẩn Nhan:"......"
"Hảo hảo hảo, biết các ngươi tỷ muội hai cái nhất thân hảo đi? Ta nhận thua." Trình Cẩn Nhan một đôi đen nhánh mắt phượng không giận tự uy, ở đối mặt người nhà khi lại đa số mang theo nhu hòa ý cười, nàng nắm Lăng Khanh Âm cái mũi giả vờ ghen,"Cùng nhau liên hợp lại khi dễ mụ mụ đúng không? Ngươi cái tiểu bạch nhãn lang."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT / Gl] - [Xuyên thư] - Nữ chủ thỉnh tự trọng - Quân Tịch Nhược
RomanceChú ý! Ngôi sao nhí trưởng thành kí, chậm nhiệt ngọt sủng văn # Biến thái si hán nữ chủ giáo ngươi như thế nào nuốt rớt nhuyễn manh Lăng Khanh Âm từ khi ra đời liền đến cha mẹ yêu thương tỷ tỷ yêu quý, chẳng sợ nhân nào đó đặc thù nguyên nhân mà s...