17. Cao lãnh tỷ tỷ x nhuyễn manh muội muội

967 62 17
                                    

Bên này Nguyên Lương Mặc cùng viên bánh trôi đã hòa hảo như lúc ban đầu, mà mặt khác một bên liền nhìn rõ ràng không như vậy hài hòa.

Lăng Trưng Húc chính vẻ mặt ôn hòa mà cùng Nguyên Nghiệp Chính không biết nói chút cái gì, Nguyên Nghiệp Chính rõ ràng cau mày có chút không tán đồng, lại trầm mặc mà nhìn mắt đã ở nữ nhi trong lòng ngực lăn lộn làm nũng tiểu gia hỏa, cuối cùng lại vẫn là thỏa hiệp gật đầu.

"Tiểu gia hỏa...... Là kêu Âm Âm đúng không?" Thấy Lăng đại ảnh đế thế nhưng thật sự thu phục chuyện này, đạo diễn tức khắc miệng cười trục khai mà thấu tiến lên đi, "Âm Âm chỉ cần khách mời mấy cái màn ảnh, không cần tiêu phí thời gian rất lâu."

Thân là một cái quốc nội còn tính nổi danh đạo diễn, Lâm Duyệt Thành tự nhiên là không cần bởi vì một cái nhiều nhất chỉ có mấy cái màn ảnh tiểu nhân vật, riêng đi tới nói này đó.

Chẳng qua vừa vặn đuổi kịp hắn muốn cái kia ngôi sao nhí chơi đại bài, người đại diện lại là cái ngu xuẩn, thế nhưng còn dám làm ra không trướng thù lao đóng phim liền bãi diễn áp chế tới, Lâm Duyệt Thành tính tình luôn luôn táo bạo, trực tiếp liền phất tay làm cho bọn họ chạy lấy người.

Lúc sau Lâm Duyệt Thành lại tìm vài thiên, mặt khác ngôi sao nhí không phải không phù hợp nhân vật hình tượng, chính là bài không khai đương kỳ, vốn đã kinh nhịn đau quyết định xóa đi cái này nhân vật, không nghĩ tới đúng lúc này thấy được Lăng Khanh Âm.

Tiểu đoàn tử đột nhiên nhào lên tới thời điểm, hắn vốn đang tưởng đối công tác nhân viên gầm rú tới, kết quả đang xem thấy Lăng Trưng Húc cúi đầu kinh ngạc lại bất đắc dĩ mà cùng hài tử đối diện kia một khắc, hắn đôi mắt tức khắc sáng lên.

———— quá giống, cái này trường hợp rất giống kịch bản trung nam chủ cùng hài tử mới gặp thời điểm màn ảnh!

Nếu không phải biết Lăng Trưng Húc chỉ có một đã thượng tiểu học nữ nhi, hắn chỉ sợ đều phải cho rằng tiểu gia hỏa này chính là hắn hài tử.

Chẳng sợ bọn họ chi gian một câu đều không nói, cái loại này ỷ lại, sủng nịch đến làm người không dám dễ dàng tiến lên quấy rầy không khí, cũng làm người khác cảm thấy thập phần hài hòa.

—— chỉ bằng điểm này, chẳng sợ tuổi còn quá tiểu cũng không tính phù hợp nhân vật hình tượng, hắn cũng nguyện ý làm Lăng Khanh Âm diễn!

Lăng Khanh Âm muốn đóng vai cái này nhân vật, chỉ ở nam chủ hồi ức trung xuất hiện, tuy nói màn ảnh thiếu, lại xỏ xuyên qua điện ảnh toàn bộ chủ tuyến.

"Mau làm Âm Âm đi thay quần áo nhìn xem được chưa, hành chúng ta liền bắt đầu!"

Lâm Duyệt Thành miệng đều liệt tới rồi sau bên tai thượng, vỗ đùi một bộ kích động đến không được bộ dáng, tựa hồ chắc chắn chính mình ánh mắt tuyệt đối không thành vấn đề.

Mà Nguyên Lương Mặc lại đột nhiên bế lên tiểu đoàn tử lui về phía sau một bước, đen như mực mắt phượng âm vụ mà nhìn chằm chằm khom lưng muốn ôm Lăng Khanh Âm tràng vụ, kia nháy mắt lãnh duệ như đao tầm mắt làm nam nhân chỉ cảm thấy mu bàn tay một đau đớn, thế nhưng theo bản năng thu hồi tay.

[BHTT / Gl] - [Xuyên thư] - Nữ chủ thỉnh tự trọng - Quân Tịch NhượcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ