36. Vì cái gì muốn đột nhiên khóa cửa?

462 38 1
                                    

Liền ở hệ thống 0524 đối nhà mình ký chủ cứng họng vô ngữ là lúc, bên ngoài đột nhiên truyền đến một đạo mềm nhẹ khàn khàn kêu gọi thanh.

"Khanh Khanh, ngươi còn không có hảo sao?" Là Nguyên Lương Mặc thanh âm.

Vốn đang ríu rít đàm luận bát quái ngoài cửa đột nhiên yên tĩnh không tiếng động.

Biết chính mình bại lộ, Lăng Khanh Âm đối hệ thống 0524 thè lưỡi, đẩy cửa đi ra cách gian, ngẩng đầu liền thấy mấy cái trong tay còn cầm hoá trang công cụ, vẻ mặt xấu hổ mà từ trong gương nhìn chính mình nữ nhân. Nàng lộ ra nhất quán Nguyên khí tươi cười, hướng các nàng gật gật đầu, liền nện bước nhẹ nhàng mà đi ra ngoài.

【 hừ, xứng đáng! 】 nhìn những cái đó nữ nhân lập loè ánh mắt cùng xấu hổ hối hận biểu tình, hệ thống 0524 hả giận mà hừ một tiếng, 【 làm các nàng lắm mồm, cùng bà tám giống nhau, sớm muộn gì tao báo ứng! 】

【 được rồi được rồi, các nàng bất quá là hâm mộ ta có Mặc Mặc che chở sao, hơn nữa cũng chưa nói cái gì khó nghe nói, liền không cần sinh khí lạp. 】 thiếu nữ một bên an ủi tức giận tiểu bạch miêu, một bên hướng chính chờ ở cách đó không xa Nguyên Lương Mặc đi đến, 【 ngươi biết ta vốn dĩ cũng liền không để bụng các nàng nói cái gì, ân? 】

Nguyên Lương Mặc cúi đầu nhìn làm nũng dường như ôm lấy chính mình cánh tay tiểu thiếu nữ, đen nhánh ánh mắt hơi hơi mềm mại xuống dưới, một khác chỉ không xuống dưới tay nhẹ nhàng xoa nhẹ nàng đầu, "Như thế nào trì hoãn lâu như vậy, xảy ra chuyện gì?"

"Ân ân ~" Lăng Khanh Âm cười tủm tỉm mà lắc lắc đầu, lại ấu trĩ mà quơ quơ cánh tay của nàng, "Còn hảo có Mặc Mặc ở ta bên người, thích nhất Mặc Mặc lạp!"

Nguyên Lương Mặc bước chân một đốn, bị này làm nũng hành động hoảng đến tâm đều mau hóa, không khỏi thấp mắt cười nhạt lên, "Đây là đã xảy ra cái gì, như thế nào đột nhiên này sao nói?"

"Chính là đột nhiên hảo vui vẻ sao, nhìn thấy Mặc Mặc liền cảm thấy càng vui vẻ lạp!" Thiếu nữ không nhịn xuống nhẹ nhàng nhón chân hôn nàng một ngụm, rồi sau đó nhìn bụm mặt má có chút ngốc bức dung nhan diễm lệ thiếu nữ, hắc hắc ngây ngô cười lên.

Đột nhiên cảm thấy viên bánh trôi thật lâu không có như vậy thân quá chính mình, Nguyên Lương Mặc trong lòng lại có chút chấn động lên, khóe môi vô ý thức cuốn lên, cánh tay cũng gắt gao ôm nàng mềm mại vòng eo.

"Mặc Mặc nhìn thấy ta không vui sao?"

"Ân?" Còn đắm chìm trong lòng người chủ động hôn môi chính mình mộng ảo bên trong Nguyên Lương Mặc theo bản năng mà lên tiếng, rồi sau đó hơi hơi một đốn thu hồi trên mặt ý cười, kia nghiêm túc trịnh trọng bộ dáng làm tiểu thiếu nữ cũng đột nhiên tươi cười liễm khởi, mạc danh khẩn trương mà nín thở lên.

"Nhìn thấy ngươi mỗi một ngày đều làm ta thập phần vui vẻ, mỗi một giây đều làm ta muốn trân quý...... Này đó ngươi không phải biết đến sao?" Nàng sâu thẳm mắt đen lóe thước phảng phất có thể chết chìm người ôn nhu sủng nịch, phảng phất ở cảm khái giống nhau, nàng thanh âm mềm nhẹ mà lâu dài, "Khanh Khanh, có ngươi đó là mặt trời rực rỡ thiên."

Lăng Khanh Âm kia trương sứ bạch xinh đẹp khuôn mặt nhỏ, đột nhiên hồng thấu.

"Cái, cái gì sao!" Không biết qua bao lâu, tiểu thiếu nữ đột nhiên buông ra ôm nàng cánh tay tay, che lại chính mình nóng rát gương mặt, căm giận mà nhỏ giọng nói thầm , "Này, đây là phạm quy lạp, nào có một lời không hợp liền trực tiếp liêu nhân sao! Không biết......" Nàng sẽ thật sự sao _(:з" ∠)_

"Không biết cái gì?"

Nàng rũ xuống mí mắt, mảnh dài lông mi che dấu trụ trong mắt kinh hỉ, ôn nhu mà dụ hống viên bánh trôi mở miệng, khàn khàn thanh âm mang theo yên giọng huân người, sàn sạt có một loại viên viên cảm.

"Ta......"

"Chờ một chút, người ở đây quá nhiều, chúng ta đi về trước lại nói."

Tuy rằng không rõ ràng lắm vì cái gì viên bánh trôi có như vậy đột nhiên hành động, nhưng là giỏi về nắm chắc thời cơ Nguyên đại tiểu thư, ở nhìn thấy nàng này phó ngây thơ mờ mịt mau muốn thông suốt bộ dáng là lúc, tức khắc trong lòng vui vẻ.

Nàng vừa muốn nói gì, trong đầu đột nhiên hiện ra đã từng bị đánh gãy vô số lần trường hợp, không khỏi ánh mắt tối sầm, tả hữu nhìn xung quanh một chút, nắm viên bánh trôi tay đem nàng kéo đến văn phòng nội.

Lăng Khanh Âm nhìn Nguyên Lương Mặc khóa lại môn, tại đây chỉ có hai người bọn nàng ở trống vắng hoàn cảnh trung mạc danh có một loại thẹn thùng cảm, không khỏi nghiêng đầu làm bộ tò mò hỏi, "Làm, làm gì đột nhiên muốn khóa cửa a Mặc Mặc?"

"Bởi vì sợ có người đã quấy rầy a." Sói xám rốt cuộc lộ ra phía sau đuôi chó sói, không có hảo ý mà dụ hống tiểu bạch thỏ.

"Đánh, đã quấy rầy cái gì?" Quả nhiên, đơn thuần tiểu bạch thỏ thượng bộ.

"Tỷ như......"

Nguyên Lương Mặc đột nhiên tiến lên một bước, cặp kia đen nhánh mắt phượng giữa dòng động đưa tình nhu tình, cái loại này làm nhân tâm say tình cảm phảng phất lập tức liền phải tràn ra tới

Giống như ——

*

Tác giả có lời muốn nói:

Vốn dĩ nói khôi phục đổi mới tới, kết quả không nghĩ tới trong mắt đột nhiên dài quá cái cái leo, đôi mắt còn trực tiếp nhiễm trùng _(:з" ∠)_ sau đó ta đã bị mẫu thượng đại nhân tịch thu di động cùng máy tính...... Các ngươi biết này đoạn không có di động không có máy tính không có TV sinh hoạt ta là như thế nào quá lại đây

Sao?! 【 vẻ mặt ngốc bức 】

Nói thông qua này đoạn trải qua, ta đại khái có thể giám định chính mình là cái loại này tuyệt đối không thích hợp xuyên hồi cổ đại người......【 tuyệt vọng mặt 】

[BHTT / Gl] - [Xuyên thư] - Nữ chủ thỉnh tự trọng - Quân Tịch NhượcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ