8. Ta ở chỗ này, mới là đối Âm Âm lớn nhất bảo hộ

931 83 0
                                    

Tuy rằng rất muốn đoạt lại nhà mình bảo bối, bất quá ở bạn tốt trước mặt thật sự ngượng ngùng ném hình tượng, vì thế Trình Cẩn Nhan chỉ có thể ở trong lòng khuyên chính mình nhẫn nại một chút.

Sau đó, nàng cúi đầu nhìn nhìn đồng hồ, mặt ngoài nhìn như thập phần bình tĩnh mà đứng lên, đối còn ngơ ngác đứng ở thang lầu chỗ Liễu Khả Hân ngữ khí tùy ý mà nói, "Thời gian cũng không còn sớm, Khả Hân, ta liền trước hữu thanh âm đi trở về.".

↑ nói tốt muốn nhẫn nại một chút đâu, mụ mụ?

Chính đắm chìm ở chính mình suy nghĩ Liễu Khả Hân nao nao, "Này liền đi?"

Nói nàng theo bản năng hướng Nguyên Lương Mặc nhìn lại, quả nhiên thấy cũng nghe đến những lời này nữ nhi bỗng dưng ngẩng đầu lên, giống chỉ non nớt lại hung ác ấu thú cảnh giác mà trừng mắt Trình Cẩn Nhan

Nữ hài gắt gao mà ôm trong lòng ngực ăn đến đầy mặt chất lỏng viên bánh trôi, tựa như ở che chở cái gì trân quý bảo vật giống nhau, tràn ngập chiếm hữu dục.

Trình Cẩn Nhan đối nàng bén nhọn ánh mắt nhìn như không thấy, như cũ trấn định mà nhàn nhạt nói, "A Sanh không sai biệt lắm mau hạ học, kia hài tử luôn luôn cùng Âm Âm nhất thân, nếu là về đến nhà không thấy được Âm Âm sẽ nháo."

Còn ở thong thả ung dung thu thập trên bàn đồ vật Lăng Khanh Sanh bỗng dưng đánh cái nho nhỏ hắt xì, rồi sau đó thân thủ che miệng hơi hơi nghiêng đầu, vừa lúc bỏ qua phía sau kia chỉ nghĩ nắm chính mình tóc tay.

Nàng khẽ nâng cằm hàm súc mà cười, nhắc tới cặp sách hướng ngoài cửa đi đến, thẳng thắn bóng dáng như cổ đại cung nữ tự phụ mà điển nhã, lại là toàn bộ hành Trình làm lơ kia chỉ vì trọng tâm không xong mà quăng ngã cái ngã sấp ngu xuẩn

Táo bạo tiểu thiếu niên: "......" Nghiến răng.

Liễu Khả Hân miễn cưỡng kéo kéo môi, không biết nên như thế nào khuyên bạn tốt lại lưu trong chốc lát, "Kia...... Ít nhất cũng ăn trước cái cơm lại đi?"

"Không cần Khả Hân, hôm nào ta lại đến xem ngươi. Đến lúc đó ta đem A Sanh cũng mang đến, làm ngươi cũng nhìn một cái nàng." Nghĩ lầm bạn tốt không bỏ được chính mình, Trình Cẩn Nhan lược hiện lãnh ngạnh mặt hơi hơi nhu hòa xuống dưới, khóe môi vi kiều nói.

*

Biết chỉ dựa vào chính mình là không có khả năng đối kháng cái kia khó đối phó nữ nhân, Nguyên Lương Mặc lần đầu tiên chủ động quay đầu hướng Liễu Khả Hân nhìn lại, lỗ trống chết lặng trong mắt thế nhưng dần dần toát ra một tia cầu xin.

Liễu Khả Hân tâm bỗng dưng chấn động .

"A Nhan, ta có chuyện cùng ngươi nói...... Chúng ta nói chuyện đi."

Sau một lúc lâu, nàng rốt cuộc nhìn về phía đang nhìn tiểu đoàn tử cười nhạt bạn tốt, sắc mặt nhìn như bình tĩnh mà trấn định mà nói.

Nắm thang lầu tay vịn cái tay kia, lại bỗng dưng nắm chặt.

........

Lăng Khanh Sanh về đến nhà sau chuyện thứ nhất, chính là hơi hơi khom lưng tiếp nhận kia chỉ đã sớm chờ ở cửa cầu ôm một cái tiểu đoàn tử

[BHTT / Gl] - [Xuyên thư] - Nữ chủ thỉnh tự trọng - Quân Tịch NhượcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ