22. Mặc Âm CP quật khởi

679 58 2
                                    

* Chương này không hiểu dịch ra khá khó đọc, mn chịu khó nha

*

"Đường Đường không khóc, xinh đẹp." Lăng Khanh Âm phồng lên trẻ con phì nghiêm túc cắn tự, thanh âm phảng phất thấm mật kiều mềm giòn nộn, ngọt thấm tâm tì.

"Nhưng, chính là ngươi lễ vật......".

"Chúng ta cùng nhau một lần nữa làm tốt không tốt?" Tiểu đoàn tử lôi kéo Đường Khả Khả tay quơ quơ, mắt mèo lập loè ngây thơ hồn nhiên ý cười, "Âm Âm thích cùng Đường Đường cùng nhau làm.".

Đường Khả Khả rốt cuộc nín khóc mỉm cười, lộ ra sáng lạn tươi cười, "Ân! Cùng Âm Âm bảo bối cùng nhau làm!"

—— ta mẹ!

"Ta tiểu nữ thần mới lớn như vậy một chút liền như vậy sẽ liêu, về sau còn được?" Ngô Thừa Hiến ngơ ngác mà nhìn bên kia chính tương thân tương ái hai chỉ nắm, không từ tự nhủ nói.

Trịnh Nghị Đào buồn cười mà lắc lắc đầu, rồi sau đó lại đi tới còn ở oa oa khóc lớn Tống Chí Dao bên người, vuốt nàng đầu ôn nhu an ủi nói, "Được rồi, không khóc lạp, ngươi xem bên kia tiểu tỷ tỷ đều không khóc, làm mới tới tiểu bằng hữu vừa mới tiến tới liền thấy ngươi khóc nhiều không hảo nha có phải hay không?"

Tống Chí Dao xoa đôi mắt đánh cách, "Nhưng, chính là vốn dĩ không phải ta làm ô ô ô......".

"Hảo hảo hảo, không phải ngươi làm, kia Dao Dao ngươi nói cho Đào ca ca là ai làm có được không?".

"Rõ ràng là An An làm ô ô......".

"Phải không An An?"

"Không có, không có...... Dương Dương......"

—— đến, lại là luân một vòng tiết tấu.

Trịnh Nghị Đào dở khóc dở cười mà đỡ đỡ trán, sau đó nghiêm túc mà đối bọn họ nói, "Hảo hài tử liền phải biết sai liền sửa, mặc kệ lần này là ai quăng ngã, các ngươi đem phòng làm cho như vậy loạn chính là không đúng, phải hướng Đường Đường xin lỗi biết không?".

"Đã — biết — ——"

—— vì thế ngôi sao nhí Âm Âm vào ở trong nhà ngày đầu tiên, cứ như vậy lấy mấy cái hài tử cùng nhau hi hi ha ha mà làm tiểu tượng đất vì kết thúc.

*

Tới rồi buổi tối..

"Âm Âm muốn cùng ta một trương giường!" Rửa mặt xong sau, Đường Khả Khả lôi kéo tiểu đồng bọn tay đúng lý hợp tình mà đối Ngô Thừa Hiến nói.

"Giường như vậy tiểu, các ngươi một người một trương không phải chính vừa lúc sao?" Ngô Thừa Hiến dở khóc dở cười mà cúi đầu đối hai đứa nhỏ nói, ở đối thượng cặp kia phảng phất miêu mễ mang theo mềm mại tín nhiệm quả nho trước mắt, thanh âm không tự giác nhu hòa đi xuống, "Âm Âm, ngươi cũng tưởng cùng Đường Đường cùng nhau ngủ sao?"

Lăng Khanh Âm chớp chớp mắt, dùng sức gật gật đầu, "Tưởng cùng, Đường Đường cùng nhau ngủ.".

Ngô Thừa Hiến gãi gãi cái ót, do dự gật gật đầu, "Kia...... Các ngươi hai cái liền cùng nhau ngủ ngon, không được đoạt chăn nga."

[BHTT / Gl] - [Xuyên thư] - Nữ chủ thỉnh tự trọng - Quân Tịch NhượcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ