18. Giơ lên cao "Lăng Âm" tà giáo cờ xí

680 65 2
                                    

Lăng ảnh đế phim mới chiếu phim.

Hơn nữa lệnh người không nghĩ tới chính là, lần này Lăng ảnh đế cư nhiên chụp chính là một bộ từ tiểu thuyết cải biên cổ trang kịch —— đây chính là phim truyền hình, không phải điện ảnh!

Phải biết rằng từ Lăng Trưng Húc bắt được ảnh đế sau, mọi người liền không nghĩ tới hắn sẽ lại từ điện ảnh vòng trở về chụp phim truyền hình!

Rốt cuộc điện ảnh vòng già vị phổ biến so phim truyền hình vòng cao là cơ bản không tranh sự thật, bởi vậy đối các fan tới nói, có thể trường kỳ ở TV trông được đến nam thần thân ảnh, đích xác coi như là cái kinh hỉ.

Mà làm các fan càng thêm kích động chính là, này bộ phim truyền hình báo trước phiến trung, cư nhiên xuất hiện hai năm trước đồng dạng khách mời quá Lăng ảnh đế điện ảnh, cũng nhân đóng vai nam chủ nữ nhi một góc sắc mà làm cho bọn họ nhớ mãi không quên "Âm Âm" thân ảnh.

*

"Âm Âm", chính là vị kia cùng Lăng ảnh đế đóng vai cha con tiểu diễn viên, tên thật bởi vì bị bảo hộ đến quá hảo, đến nay còn không có người khai quật ra tới, chỉ là ở đạo diễn cùng nhân viên công tác nhắc tới nàng khi, mới có thể đã biết nàng nick name.

Mà lúc trước bị các fan tôn sùng là nhất kinh điển một màn, chính là điện ảnh cuối cùng, đột nhiên xuất hiện ở báo thù sau gần chết nam chủ ảo giác nghiêng đầu cười, như nhau trong trí nhớ ánh mặt trời nghịch ngợm tiểu tuyết đoàn.

Nàng vẫn là sơ ngộ khi kia thân tiểu shota trang điểm, xinh đẹp tinh xảo mặt mày tràn ngập một cổ làm người yêu thích ngọc tuyết đáng yêu.

Cặp kia phỉ thúy xinh đẹp doanh lục mắt mèo thanh thấu mà sáng ngời, tổng mang theo tự cho là người khác không biết thiên chân giảo hoạt, an tĩnh nhìn ngươi thời điểm, phảng phất đáy lòng đều sẽ bị chiếu sáng lên, làm người nhịn không được ôn nhu lấy đãi.

Kia như cũ non nớt lại ỷ lại một tiếng "Ba ba", cùng hướng hắn duỗi tới cầu ôm một cái củ sen bạch béo cánh tay, làm cái này trải qua biến cố mà trở nên lãnh ngạnh bất cận nhân tình nam nhân, nhiều năm sau lần đầu tiên rưng rưng khẽ cười lên, sau đó biểu tình thả lỏng về phía nàng đi đến, khom lưng đem nàng ôm lên.

—— như nhau năm đó lần đầu gặp được đứa nhỏ này khi, bởi vì một tiếng "Ba ba" liền nhịn không được mềm lòng mà đem nàng ôm về nhà bộ dáng.

"Ngươi như thế nào vẫn là như vậy a, nhiều năm như vậy cũng là cái nhóc con, ân?"

—— ta đợi ngươi lâu như vậy, ngươi như thế nào mới đến tiếp ta đâu, bảo bối nhi?

Một màn này đường trung trộn lẫn pha lê tra, lại ngọt lại ngược làm Lăng ảnh đế các fan ở rạp chiếu phim khóc đến rối tinh rối mù, lại chết không thừa nhận đây là cái bi kịch —— nam chủ rốt cuộc gặp được chính mình âu yếm nữ nhi, cũng cùng nàng vĩnh viễn ở cùng nhau như vậy hoàn mỹ HE kết cục, sao có thể là bi kịch?!

Các fan như vậy tin tưởng vững chắc cũng điên cuồng an lợi, vô số người cũng cứ như vậy tin tưởng vững chắc mà bước vào rạp chiếu phim, sau đó lại khóc đến đôi mắt hồng hồng mà đi ra, tiếp tục đi "Hại" tiếp theo phê mê điện ảnh......

[BHTT / Gl] - [Xuyên thư] - Nữ chủ thỉnh tự trọng - Quân Tịch NhượcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ