30. Chỉ cần có Âm Âm ở địa phương, tiểu tỷ tỷ tầm mắt liền sẽ không rời đi nàng

578 45 1
                                    

Vì thế đến cuối cùng, Sở Mục Dương cũng không có thể được biết Lăng Khanh Âm rốt cuộc vì cái gì sẽ như vậy đối chính mình.

Lăng Khanh Âm nhưng thật ra ôm Nguyên Lương Mặc cánh tay thân thân mật mật mà đi bên ngoài ăn cơm, còn không quên ríu rít mà cùng nàng thảo luận chính mình muốn ăn đồ ăn sắc, đem phía trước còn ở rối rắm sự tình hoàn toàn ném tại sau đầu.

Hệ thống 0524 mắt lạnh xem xét hai người nửa ngày, thấy Nguyên Lương Mặc lúc sau thật sự liền không có lại tiếp tục truy vấn đi xuống, không khỏi ở cơ sở dữ liệu phiên nửa ngày về này hàng đơn vị mặt tư liệu, rốt cuộc vẫn là nhịn không được rối rắm hỏi, 【 ngươi cùng nữ chủ...... Ân, Nguyên Lương Mặc ở chung vẫn luôn là như vậy sao? 】.

Lăng Khanh Âm đang ở người phục vụ ân cần chiêu đãi hạ ngồi vào trên chỗ ngồi, phát hiện chính mình phía trước nói qua muốn ăn đồ ăn đều đã mang lên tới, không khỏi vui vẻ mà đối tiểu tỷ tỷ lộ ra hai viên đáng yêu răng nanh.

Sau đó đúng lúc này, nàng nghe được nhà mình tiểu bạch miêu hỏi chuyện, có chút khó hiểu mà oai oai đầu, 【 ai? Đúng vậy, như thế nào lạp?" 】

【 tuy rằng biết đã lệch khỏi quỹ đạo nhân thiết, nhưng này tan vỡ cũng quá mức đi......】

【 nhân thiết? 】

"Chuyên tâm ăn cơm, lại bắt đầu như đi vào cõi thần tiên." Phát hiện nhà mình viên bánh trôi gần nhất có cái tân thói quen, chính là tùy thời tùy chỗ phát ngốc Nguyên Lương Mặc, không khỏi vươn ngón tay nhẹ nhàng điểm điểm cái trán của nàng, ngữ khí bình đạm mà nói.

Lăng Khanh Âm đối nàng ngọt ngào cười, đương nhiên mà làm nũng nói, "Mặc Mặc uy ta sao ~

Vì thế ở người phục vụ có chút kinh ngạc dưới ánh mắt, sắc mặt cao ngạo lạnh nhạt thiếu nữ tuy rằng hơi hơi nhíu hạ mi, cuối cùng vẫn là cầm lấy chiếc đũa, thật sự uy nổi lên bên cạnh cái kia tựa hồ có chút quen mắt tiểu thiếu nữ.

"A ~"

Đỉnh người phục vụ càng thêm kinh tủng ánh mắt, Lăng Khanh Âm cười tủm tỉm mà mở ra miệng.

Người phục vụ: "......" Mắt lóe mù, trước mắt cái này thật là bọn họ cái kia cao lãnh uy nghiêm đại tiểu thư?

【 phía trước nói có ý tứ gì nha, Bạch Tuyết? 】

Hệ thống 0524 trầm mặc mà nhìn chằm chằm một bên tiếp thu vị này mặt biến thái nữ chủ đầu uy, một bên ở trong lòng trộm hỏi chính mình mỗ thiểu năng trí tuệ, lại có chút vô ngữ ngưng nghẹn.

Đây là hắn lần đầu tiên gặp được lệch khỏi quỹ đạo nhân thiết mà như vậy thái quá nữ chủ, nguyên lai cái kia lãnh huyết tàn khốc biến thái bệnh kiều đâu?

Nàng lúc này không phải hẳn là âm thầm trù bị thế lực, chờ tương lai nhất cử đoạt được Nguyên gia trở thành gia chủ sao?

Liền, liền tính hiện tại gia đình hòa thuận, dựa theo nhân thiết nàng cũng nên có điểm dã tâm, phát triển chính mình thế lực đi?

Như bây giờ sa vào ôn nhu hương tình nguyện bình phàm, mỗi ngày liền biết cùng thiểu năng trí tuệ ghé vào cùng nhau dính dính nhớp nị, toàn thế giới giống như cũng chỉ có một kiện sự này nhất quan trọng giống nhau, nàng như vậy không làm thất vọng văn trung nhân thiết sao!

[BHTT / Gl] - [Xuyên thư] - Nữ chủ thỉnh tự trọng - Quân Tịch NhượcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ