Không biết qua bao lâu, xe vững vàng mà ngừng lại.
Nguyên Lương Mặc mẫn giác mà mở to mắt, theo bản năng liếc lòng kẻ dưới này tiểu đoàn tử, phát hiện nàng còn ghé vào chính mình trên người ngủ ngon lành, trong mắt hiện lên một tia an tâm, lúc này mới hậu tri hậu giác mà nhìn về phía ngoài cửa sổ.
Nguyên lai vườn bách thú đã tới rồi.
Vẫn luôn âm thầm quan sát đến mặt sau động tĩnh Liễu Khả Hân thấy nữ nhi tỉnh, tức khắc ôn thanh nói, "Chúng ta đã đến lạp, Lương Mặc ngươi đánh thức Âm Âm đi."
Nguyên Lương Mặc do dự một chút, không khỏi lắc lắc đầu.
Liễu Khả Hân khó hiểu mà chớp hạ đôi mắt, "Lương Mặc?"
Nguyên Lương Mặc cũng không có giải thích, chỉ là trực tiếp mở ra cửa xe, sau đó liền vẫn duy trì ôm viên bánh trôi tư thế, thật cẩn thận ngầm xe.
Rõ ràng nàng ôm thực ổn, Lăng Khanh Âm chép chép miệng, cũng không có bởi vì này một động tác mà bị xóc tỉnh.
*
Nhưng mà mới vừa xuống xe, Nguyên Lương Mặc liền đứng ở vườn bách thú cổng lớn, đột nhiên cứng đờ thân thể mại bất động bước.
Chung quanh những người đó nhóm trong lúc nói cười xen kẽ tiểu hài tử cười đùa thanh, nháy mắt đem Nguyên Lương Mặc mang về tới rồi bốn năm trước cái kia công viên trò chơi.
Xa lạ nam nhân hung hăng ngang ngược tiếng cười to, huynh trưởng thống khổ vặn vẹo mặt cùng tê tâm liệt phế khóc kêu, thương tiếng vang cùng khói thuốc súng hương vị, huynh trưởng nhiễm huyết thân ảnh, hắc ám thế giới, hư không đói khát cảm......
Từng màn thống khổ hình ảnh giao nhau mà hiện lên ở trong đầu, bên tai không ngừng tiếng vọng huynh trưởng từng tiếng thê thảm kêu to cùng nam nhân phát rồ tiếng cười to, trước mắt một mảnh choáng váng, Nguyên Lương Mặc tức khắc đau đầu dục nứt, nếu không phải còn nhớ rõ trong lòng ngực còn có chỉ ngủ say nắm, đại khái đã chịu không nổi mà ngã xuống trên mặt đất.
"Lương Mặc, Lương Mặc ngươi làm sao vậy, Lương Mặc!"
Phát giác nữ nhi không thích hợp, Liễu Khả Hân vội vàng nôn nóng tiến lên dò hỏi, lại không có được đến nửa điểm phản ứng.
【 không có người sẽ đến cứu ngươi! Ngươi liền ôm Nguyên Ôn Bạch thi thể, hoài khủng hoảng cùng tuyệt vọng yên lặng chờ chết đi ha ha ha ha ha ha!! 】
【 không có người sẽ đến cứu ngươi! 】
【 không có người sẽ đến cứu ngươi! 】
Không có người sẽ đến cứu nàng...... Không có người......
Nguyên Lương Mặc trong nháy mắt chỉ cảm thấy hàn khí thấu cốt, cái loại này từ nội tự ngoại lạnh lẽo thoán quá thân thể, liền đáy lòng đều trở nên lạnh lẽo lên.
Cái trán của nàng dần dần thấm ra mồ hôi lạnh, thân thể chết lặng mà đã không có tri giác, theo càng ngày càng nhiều ảo giác hình ảnh, mặt thậm chí đã bắt đầu dần dần vặn vẹo lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT / Gl] - [Xuyên thư] - Nữ chủ thỉnh tự trọng - Quân Tịch Nhược
RomanceChú ý! Ngôi sao nhí trưởng thành kí, chậm nhiệt ngọt sủng văn # Biến thái si hán nữ chủ giáo ngươi như thế nào nuốt rớt nhuyễn manh Lăng Khanh Âm từ khi ra đời liền đến cha mẹ yêu thương tỷ tỷ yêu quý, chẳng sợ nhân nào đó đặc thù nguyên nhân mà s...