15. Vì cái gì viên bánh trôi không thể chỉ nhìn chính mình?

747 59 0
                                    

Nguyên Nghiệp Chính nỗ lực làm lơ thê tử vui sướng khi người gặp họa tiếng cười, cau mày muốn bắt lấy tiểu gia hỏa nghịch ngợm tay.

Nhưng mà mới vừa thật cẩn thận mà vươn một bàn tay, Lăng Khanh Âm đột nhiên hơi hơi xoay hạ thân thể, Nguyên Nghiệp Chính liền sợ tới mức lập tức thu hồi tay ôm lao nàng, dễ dàng không dám lại tùy ý lộn xộn, sợ đem trong lòng ngực yếu ớt tiểu gia hỏa ngã xuống đi.

Hắn ý đồ dùng từng dọa khóc hài tử —— tuy rằng là vô tình —— đáng sợ ánh mắt, lạnh nhạt uy nghiêm mà trừng mắt Lăng Khanh Âm, nhưng mà tiểu đoàn tử cũng không có chú ý tới hắn cường giả vờ hung ác, còn ở hứng thú bừng bừng mà nhéo nam nhân mặt.

Liễu Khả Hân cũng là lần đầu tiên phát hiện, nguyên lai ở chính mình ấn tượng giữa ngoan ngoãn nhuyễn manh Âm Âm tiểu thiên sứ, cũng có hùng hài tử một mặt.

Đồng dạng không nghĩ tới sự, luôn luôn lãnh khốc uy nghiêm trượng phu, cư nhiên cũng có như vậy lấy hài tử không có cách một ngày.

"...... Buông tay." Nhìn nhau trong chốc lát, Nguyên Nghiệp Chính cuối cùng vẫn là ở tiểu gia hỏa ngây thơ tò mò thuần tịnh trong ánh mắt bại hạ trận tới, chỉ có thể lược hiện vô lực mà lạnh lùng nói.

Có thể nghĩ, tiểu đoàn tử tự nhiên sẽ không nghe hắn.

Lăng Khanh Âm còn ở tò mò mà duỗi tiểu béo ngón tay chọc nam nhân mặt, tiểu nãi âm cố tình còn giòn sinh thập phần rõ ràng, "Cười!"

Nguyên Nghiệp Chính: "......"

Sắc mặt lãnh ngạnh uy nghiêm nam nhân trừu động nửa ngày khóe miệng, rốt cuộc ngạnh xả ra một cái miễn cưỡng xem như cười độ cung.

Nhưng mà hiệu quả......

Liễu Khả Hân không nỡ nhìn thẳng mà dời đi ánh mắt, âm thầm vỗ vỗ ngực —— anh, về sau cũng không dám nữa tò mò A Chính cười rộ lên là bộ dáng gì (ノДT)

Hoàn toàn không biết chính mình gặp thê tử ghét bỏ nam nhân, còn ở trầm mặc mà cùng đồng dạng cười rộ lên, lại hết sức ngọc tuyết đáng yêu tuyết nắm đối diện.

Một bên đã nhẫn nại hồi lâu Nguyên Lương Mặc, rốt cuộc nhịn không được tiến lên một bước, đen như mực mắt phượng không hề gợn sóng mà nhìn cái này bổn ứng bị chính mình xưng là "Phụ thân" nam nhân, mà kia rũ tại bên người bị gắt gao nắm thành nắm tay đôi tay lại bại lộ nàng đáy lòng khẩn trương cùng phòng bị.

Nguyên Nghiệp Chính giống thường lui tới giống nhau, trên cao nhìn xuống mà trầm mặc nhìn nhà mình nữ nhi. Nhưng mà lần này bất đồng chính là, trên mặt hắn bái kia hai chỉ tiểu béo tay cực đại trình độ mà tan vỡ hắn hình tượng.

—— nhìn thế nhưng ngoài ý muốn vô hại lên..

Nguyên Lương Mặc thậm chí có thể mạc danh cảm giác được, nam nhân kia dưới đáy lòng cực lực che dấu nhu hòa, tựa hồ...... Ở chờ mong lại kiên nhẫn chờ đợi chính mình nói chuyện giống nhau.

Nhất định là ảo giác.

Nguyên Lương Mặc mắt đen hơi hơi lập loè một chút, lại có dũng khí mở miệng, "Cấp, ta."

[BHTT / Gl] - [Xuyên thư] - Nữ chủ thỉnh tự trọng - Quân Tịch NhượcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ