9. Đổi mới tam quan Lăng đại ảnh đế

859 73 2
                                    

  "Ngươi ở nói bậy gì đó!"

Thất thanh sau một lúc lâu, Trình Cẩn Nhan đột nhiên run rẩy ngón tay, ngữ khí nghiêm khắc mà trách cứ nói, "Lăng Khanh Sanh ngươi có biết hay không ngươi đang nói cái gì?"

"Ta biết, đây là ta suy xét thật lâu mới hạ quyết định......"

Lăng Khanh Sanh ý đồ biện giải nói bị nữ nhân lạnh lùng mà đánh gãy, "Ý của ngươi là, muốn ta không màng ngươi nguy hiểm, dùng ngươi đi bảo hộ Âm Âm an toàn?"

"Âm Âm là nữ nhi của ta, chẳng lẽ ngươi liền không phải sao? Nhiều năm như vậy, Lăng Khanh Sanh, chẳng lẽ ngươi đến bây giờ còn không có dung nhập tiến vào sao!" Trình Cẩn Nhan ánh mắt càng thêm tàn nhẫn, gần như với cười lạnh địa đạo, "Các ngươi đều là ta bảo bối, chẳng lẽ ta là cái loại này bởi vì trong đó một cái, khiến cho một cái khác hài tử đi thiệp hiểm mẫu thân?!"

Thấy thê tử tức giận đến thân thể đều bắt đầu phát run lên, Lăng Trưng Húc ôn nhu mà xoa xoa nàng phía sau lưng, ý đồ làm nàng bình tĩnh lại, "A Nhan ngươi đừng kích động, A Sanh cũng là quá khẩn trương Âm Âm, không tưởng như vậy nhiều thôi, có phải hay không A Sanh?"

Nói Lăng Trưng Húc còn hướng nữ nhi sử cái ánh mắt, ý bảo nàng chạy nhanh nói điểm lời hay.

Mà thấy Trình Cẩn Nhan dáng vẻ này, biết nàng cùng chính mình kiếp trước cái kia, nhu nhược đến chỉ có thể dựa vào nàng mới sống được đi xuống mẫu thân bất đồng Lăng Khanh Sanh, không khỏi có chút hối hận mà xoa xoa ấn đường.

"Ta không phải ý tứ này, mụ mụ." Tuy rằng đối chính mình phía trước cái loại này thói quen tính ngữ khí cảm thấy xin lỗi, nhưng nàng vẫn là không chịu thu hồi quyết định này, "Chỉ là ta xác định, chỉ có biện pháp này mới có thể làm Âm Âm chân chính mà an toàn. Còn lại —— chẳng sợ chỉ cần có 1% khả năng tính sẽ xúc phạm tới Âm Âm —— biện pháp, ta đều không thể tiếp thu."

"Âm Âm là ta cứu rỗi, mụ mụ." Nói đến những lời này khi, Lăng Khanh Sanh biểu tình nhu hòa đến phảng phất có thể tích ra thủy giống nhau, phảng phất ở hồi ức cái gì, nàng màu hổ phách mắt phượng hơi hơi nhộn nhạo ôn nhu gợn sóng, "Nếu nàng xảy ra chuyện...... Xin lỗi, ta thật sự không thể tưởng tượng Âm Âm xảy ra chuyện tình cảnh."

Nếu không phải Âm Âm, nàng đại khái còn sẽ đắm chìm ở những cái đó hắc ám quá vãng, do đó lâm vào tự mình nghi ngờ cùng bi phẫn hận ý đầm lầy bùn mà trung, rốt cuộc bò không được.

Nàng thích nhất xem chính là Âm Âm tươi cười, như vào đông ấm dương không chước người mắt lại ấm áp sáng lạn. Nàng cười rộ lên khi phảng phất mang đến toàn thế giới dương quang, xua tan hắc ám, làm khắp không trung đều nhân nàng tươi cười mà trở nên sáng ngời lên.

Mỗi khi nhìn Âm Âm cặp kia thanh trong suốt lượng phỉ thúy mắt mèo, rõ ràng mà ảnh ngược chính mình thân ảnh thời điểm, đều sẽ cảm thấy phảng phất thể xác và tinh thần bị gột rửa một lần dường như, chữa khỏi sở hữu đau xót.

Cho nên nếu cái này trên đời không có Âm Âm...... Nàng thật sự sẽ điên mất đi.

*

[BHTT / Gl] - [Xuyên thư] - Nữ chủ thỉnh tự trọng - Quân Tịch NhượcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ