Wahhh unfaithful daw??? Ang kapal naman ng mukha ny para sabihan ako ng ganyan..tskk nakakayamot..
"Oiiii anong sabi mo..unfaithful ka dyan"
"Why?? Hindi ba totoo?? You have a fiance ..pero kung kanikanino kalang sumama at sa lalaking yung pa talaga?tsk"
"Hoii kaibigan ko naman si ace no ano ka ba"
"Tsk kahit na..ni hindi ka man lang nag paalam na kasama mo pala yang lalaking yan"
"At bakit naman ako magpapalam sayo aber??"
"Kasi ako ang fiance mo at ako lang naman ang mapapangasawa mo"
"Tsss as if naman hindi naman talaga kita totoong fiance tsaka kasunduan lang naman lahat ng to"
"Pshhhh lets go" ha??saan na naman ako dadalhin nito
"Teka ayoko may hinintay pa ako"
"Sino ??yung pa epal na namang lalaking yun? Sige hintayin mo yun ..magsama kayong dalawa tignan ko lang kung may hihintayin kapa" sabi nya ng naka smirk at at galit na tumingin saakin saka umalis kaagad....haynako ano na namang nangyari dun..pshhhhh
Naghintay pa ako ng ilang minuto kaso walang ace ang dumating kaya kinakabahan na ako..ano kayang nangyari dun?? Nag text nako kay ace kaso hindi ito nag reply..tinawagan ko naman kaso out of coverage sya ...hala ka... Tinawagan ko naman si ivan..
*ring* ring*
"Hello ivan asan ka?"
"Bakit??andito naa ako sa office"
"Anong ginawa mo kay ace ha??sumagot ka.." galit kong sabi sa kanya..
"Ano bang gagawin ko dun??wala naman akong pakealam dun..bakit hindi ba sya bumalik?"
"P-paano mo nalaman??"
"Sabi ko namang wala kanag hihintayin diba ang tigas kasi ng ulo mo"
"P-paano mo kasi nalaman ha?ano ba talagang ginawa mo sa kanya umamin ka!"
"Wala nga akong ginawa dun..bye"...wahhhh huhuhuhu ace san ka na ba??
Mga 5:30 ng hapon ng magdecide akong umuwi kaso umulan ng malakas sheemmss wala pa naman akong dalang payong gawdd...kaya nag hintay nalang akong tumila ito..at mukhang hindi na talaga ito titila may bagyo kaya?? Nako yung daanan pa naman papunta sa amin ayy madalas bahain lagot paano na ako nito..biglang kumulog ng malakas at ako naman napaupo bigla sa sobrang gulat..huhuhuu takot po talaga kasi ako sa kulog at kidlat....
"Hey get in the car nababasa kana ohh"
Ha??ako ba yung tinatawag??tumingala naman ako at nakita kong naka dungaw si ivan mula sa kanyang kotse"Ha???"
"Uupo ka lang ba dyan sumakay kana" sabi nya sakin ..kaya sumunod naman ako at sumakay sa kotse nya..
"Bat nandito ka parin??bat hindi ka umuwi kanina?"
"Kasi ano---"
"Sabi na nga ba ehh hinihintay mo parin sya ..gaano ba ka importante ang lalaking para mag hintay ka ng ganyan katagal tsk stk"
"Uyy h-hindi ko naman sya hinintay pauwi na k-kasi sana ako kaso biglang umulan"
"Tsk excuses.. " tas nag drive nalang sya ulit..teka hindi to yung daan papunta saamin ahhhh..
"Ahhhm ivan san tayo pupunta??"
"Sa condo dun ka muna magpalipas ng gabi"
"Pero kailangan kong um--"
BINABASA MO ANG
My virgin baby Maker
General FictionIsang ulilang lubos si maria ceilo may dalawa syang kapatid si angela at april Isa rin syang masipag na empleyado sa mga trabahong napapasukan nya.. Isang araw nalaman nalang nya na magsasarado na pala ang bar na tinatrabahohan nya at dahil sa despe...