Kabanata 44 The last chapter

11K 215 49
                                    

"Sige misis pushhh pa malapit na"

"Ughhhhhh ahhhhhhh" shit ang sakit huhhhhhhuhu

"Love kaya mo yan huhhhuh nandito lang ako"

"Bwesit ka umalis ka sa harapan ko"inis na sabi ko sa kanya.

"Love naman huhhhuhu"

"One last push misis"sabi nong doctor sipain ko to ehh kanina pa to.

"Ahhhhhhhh ughgghhh" sigaw ko wahhh hindi ko na talaga kaya.

"Uwahhh uwahhh" iya ni baby

"Ayan congratulations it's a baby girl"

"Wahhh love may baby girl na tayo" ngumiti lang ako at nakatulog.

After 1 year

"Heyy zackie wag masyadong pumunta sa malalim okay"

"Yess meyyy"

Ang lalaki na ng anak ko parang kailan lang ang liit pa niya. Ikinasal na nga pala ulit kami ni ivan it was a beach wedding then yung mga kakilala lang namin yung dumala private wedding kasi sya.

"Love kumain na tayo malapit natong maluto"

"Wait lang wag kang sumigaw baka magising si Ivanna"

"Ayy heheh sorry"

Si ivanna Rie ang pangalawa namin anak na babae mag 7 months na sya ngayon masyado ng malikot tsaka daddy's girl masyado.

"Love?" tawag saakin ni ivan habang papalapit agad naman syang yumakap sa likod ko.

"Parang kailan lang love noh noong si zackie palang ang anak natin ngayon may baby vanna na tayo heheh wala kabang balak sundan sya love?hehe"

*Pak"*

"Arayy ko naman joke lang naman ehh huhuhu"

"Tumigil ka ang liit liit pa ng anak mo sapakin kita dyan ehh"

"Baka lang naman makalusot hehe"

"Ewan ko sayo" ahh nandito nga pala kami sa isang exclusive na resort nag aya kasing mag beach tong panganay ko at ayaw naman ni ivan ng maraming tao kaya naisapan nyang dito nlang mag beach.

"Ate huhuhuu help" sigaw naman ni april habang papalapit saakin i forgot to tell family bonding pala to.

"Anyare sayo?"

"Si ace ate ayoko na talagang makasama yun?"

"Huh?bakit? Dba boyfriend mo naman yun"

"What...??no wayy in his dreams"

"Soooos aminin may gusto karin sa kanya ehh hahaha"

"Whatever makaalis na nga"

Matapos maluto ng pagkain tinawag na sila ng asawa ko para sabay sabay na kaming kumain bakas sa kanilang mga mukha ang saya.

Matapos naming kumain nag swimming na ulit sila ako naman nakaupo lang at binabantayan itong prinsesa namin.

"Love hindi kaba maliligo??"

Tanong ko sa kanya.

"Nahh i'd rather stay here with you"

"Cheesy hahahha"

Gabi na nong bumalik na kami sa rooms namin nakahiwalay yung rooms ng mga bata kapante naman kami kasi kami lang ang tao rito sa resorts bukod sa mga trabahante.

"Love di ka sasabay saaking maligo?" mapangakit nyang tanong.

"Waiit sabay nako heheh"

"Yuunn hahahah dali love bilis hehhe"

Pumasok na kami sa loob ng shower saka lumoblob sa bath tub na maraming bula ahhh nakaka relax.

Tinignan ko lang sya habang nakapikit napagod siguro to kanina.

Dumilat naman sya at tumingin saakin saka yumuko at hinalikan ako.

A kiss that is full of love na habang buhay kong hahanap hanapin he trail kisses down to my neck to my breast.

"Hmmm lo-ve"

At yung kamay nya kung saan saan na nag lalakbay ganun din yung saakin.

I touched his hardness then slowly stroke it na nagpaungol naman sa kanya.

"Uhhhmm ughhh"

He then thrust his hardness to mine and it's making me insane.

"Ahhhhhmmm ugghhhh"

"Ohhhhh ahhhhh" napuno ng ungol ang buong shower sana naman walang makakarinig hehehehe.

We made love again and again.

Marami na kaming pinagdaang dalawa nagsimula sa pagiging baby maker ko na nauwi sa pagiging asawa na nauwi rin sa hiwalayan.

Pero kahit ganoon ang nangyari heto kami ngayon magkasama at may mga anak na.

Life is full of surprise hindi ko akalaing darating sya sa buhay ko at mamahalin ko sya ng lubos.

I know marami pang mangyayari sa buhay namin hindi pa dito nagtatapos ang lahat pero sa ngayon masaya na kami at alam kong ganun rin ang mga tao sa paligid namin.

" I love you"

"I love you more isa pa??hehe "

"Sige isa pa hahaha" pilyo talaga to.

The End.

************************************************

Tapos na talaga sya maraming salamat sa mga bumasa at nag comment saka nag vote super napapasya nyo talaga ako sa mga nagtatanong ng book 2 hindi pa sya sure kasi mag fofocus muna ako sa iba kong story,, basta maraming slamata talaga sa inyo,, SARANGHAE MWAHHHHHH,,,,

My virgin baby MakerTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon