A/n: wala ng round 2 whahaha..pag gagawa ako ng BS i paprivate ko na..heheh...by the way thanks for the reads,votes and comments mga babies..😘😘😘
"Hmmmm love"sabi nya sabay siksik ng mukha nya sa leeg ko..yung nangyari saamin kagabi hindi lang round 2 ang nangyari naulit pa yon ng maraming beses hihhi..
"Hmmm ivan?anong oras na ba??"hindi naman ito sumagot kaya pinilit kong tumayo kaso ang sakit ng katawan ko sobra..huhu yung ibabang parte ko rin ang sakit shete...wala akong choice kung hindi mahiga nalang ulit..wahhh nagugutom naako.
"Ivan..hoii gising nagugutom na nako" yinugyog ko siya ng malakas para magising kasalanan nya to kung nakit di ako makakilos ngayon..hmmp..
"Love 5 minutes pa..inaantok pa ako"sabi nya at hinigpitan yung yakapa nya..
"Hoii aba lalake nagugutom na ako no..kasalanan mo to kung bat hindi ako makakilos"at hinampas ko sya ulit..walang gana naman syang tumayo at pa pikit-pikit pa ng mata.
"Aissssh fine love..maghahain nako kung di lang kita maha eh" hindi ko narinig yung huli nyang sinabi kasi parang pabulong nalang niya ito kung bigkasin..
"Hoii may sinasabi ka ba??"
"Wala sabi ko maghahanap na ako pagkain love" sabi nya sabay smile saakin..
Tumayo sya at di alintana yung kahubadan nya..buseet tinakpan ko naman agad yung mga mata ko wahhhhh??.nag iinit na naman tuloy yung pisngi ko.
"Ivan!! Mag damit ka nga bwesit to" tumawa lang sya.
"Ayyssooos love wag mo nang takpan parang di mu naman nakita,nahawakan at natikman to hihih" wahhhhhh langya pinaalala pa nya talaga ibang klase..huhuhu nakakahiya tuloy.
"C-chhe tumigil ka nga alis na"
"Okay fine haha aalis na ako"lumapit ulit sya saakin but this time may damit na sya..hinalikan nya ako saglit tas magpaalam.
"I'll be right back love okay..sabay tayo mag shower hihih" pagkasabi nya non kumaripas na sya ng takbo palabas.. Wahhhh ivan!!!!grrrrr.Dumating na syang may dalang pagkain at ako nakabihis narin .hinain nya na yung pagkain at nagsimula narin kaming kumain..ahhh solve na yung pagkagutom ko.
"Love nag shower ka na ba?" sinamaan ko lang sya nag tingin
"Hihi joke peace" tas nag peace sign pa sya..
On the second thought parang gusto ata syang kasabay mag shower hihihi para akong sinapian ng malanding spirito ..
"Okay sabay na tayo"sabi ko sabay tayo siya naman nag liwanag agad ang mukha..manyak talaga nito whahahahha nahahawa na talaga ako sa kanya nagiging manyak narin ako hihihihi...Nandito kami ngayon sa labas ng resort malapit sa dagat hmmm nakaka relaxed naman dito..wla pang masyadong tao .
Bigla akong nagulat ng may nagsaboy saakin ng tubig..tinignan ko naman kong sino yun..ayysoos yung mokong lang pala..
"Tumigil ka nga nababasa ako ehh Tsk"
"Ayoko hihihi.." tas nagpatuloy lang sya sa ginagawa nya..at nainis naman ako kasi yung tubig minsan na pupunta sa bibig ko...aisssshhhh ginantihan ko rin sya at binasa sya hahah nakakatawa yung mukha niya..dahan dahan akong lumapit sa kanya at tinulak sya sa dagat hahahha..buti nga sa kanya..
"Aiiii Love naman ehh.."nakanguso niyang sabi.
"Hahha kasalanan mo yan ikaw yung nag umpisa nito" tumakbo nako palayo sa kanya kaya hinabol naman niya ako..
"Humanda ka pag naabutan kita..!"sigaw nya hhaha..
"Bakit anong gagawin mo??hahha!!" sigaw ko naman pabalik sa kanya.
"Love magugustuhan mo ang gagawin ko haha kaya wag ka nang tumakbo" hala ano na naman kaya ang binabalak nito huhuhu. Tumakbo nalang ulit ako pero sa katangahan ko natisod ako at nadapa wahhhhh..ang sakit.."Hey love??are you okay?"tinignan ko naman ambilis naman ata nakalapit nito sa akin.
"Mukha ba akong akong okay??huhuh"tumingin lang sya sakin sabay sabing..
"Ang tanga mo kasi tsk tsk" hinampas ko naman kaagad siya.
"Arouuuchh hahha biro lang ehh..sakit naman nitong manghampas"sabay hawak dun sa hinampas ko.
"Napaka mo kasi..huhu"
"Pasalamat ka maha kita kahit tanga ka haha tara na buhatin na kita" at sininumulan na nya akong buhatin akala ko babalik na kami sa room namin kaso patungo pala kami dun sa dagat..wahhh mababasa ako nito ehh..
"Wahhh ivan ibaba mo ko mababasa ako ehh..kakaligo ko lang"pag pupumiglas ko sa kanya pero hindi nya ako binitawan nasa may malalim na parte na dagat ng bitiwan nya ako at nagulat naman ako kaya napakapit ako sa kanya..
"Aiii ano kaba balak mo ba akong lunurin"
"Haha di ka naman malulunod ehh.ang babaw lang nito tsaka papabayaan ko bang malunod ka?haha"
"Malay ko ba kung may masama ka palang mutibo kaya mo ako dila dito"
"Hindi yun masama love hehhe.." sabi ko na nga ba ehh..
"Tsk tsk yang mukha alam na alam ko na yang gagawin mo" pilyo talaga to.
"Huh??ano naman gagawin ko love?wala naman hihi"
Nakangisi nyang sabi.
"Mukha mo pshhh" yung kamay nya kung saan saan na naman nag lalakbay haynako.
"Hoi yung kamay mo tsk tsk"
"Hihihihi" nanatili lang kaming nakatayo sa dagat mabuti nalang at malayo layo kami sa mga tao..
Kinawit ko nalang ng maaigi yung kamay ko sa leeg nya.
"Ikaw talaga ang pilyo mo" umiiling kong sabi sa kanya.
"Sayo lang naman love ehh.." at kinindatan ako sabay yuko at hinalikan ako.We shared a passionate kiss hanggang yung pangupo ko ay dahan-dahan nyang tinaas ako naman i wrap my legs around his waist and na fefeel ko na yung junior nya sa pwetan ko sheeemms ang tigas na nito at gusto ng kumawal sa short niya.tumigil ako saglit sa paghahalikan namin.
"Si junior galit na galit na ata" nakangisi kong sabi sa kanya.
"Kanina pa sya galit love..haha" napatawa nalang kami dalawa sa ginagawa namin.tinuloy yung ginawa namin and then we did it..sa dagat goshhhhh hohohoho i can't belive nagawa namin yun..hihihihiBumalik kami sa room and then nag round 2 hahah..ang sipag nya kasi ehh parang wlang kapaguruan hanggang na nakatulog kami..
Mga bandang alas 4 na nang hapon ng bumalik sa manila..
***********************Ilang weeks na pala ang nakalipas mula nung pumunta kami sa tagaytay and si ivan nagiging mas sweet siya saakin everyday ang nagiging mas clingy din minsan nga naiinis ako sa kanya..hahhaha pero i love what he's been doing.
And im on my way to his office dinadalhan sya ng lunch nakasanayan ko narin kasi tong gawin para di ako ma bored sa bahay minsan nga sumasama ako sa office nya at hinihintay syang matapos mag trabaho..hindi rin naman ako naiinip sa office nya kasi..minsan rin sinusumpong sya nang kapilyohan nya at pati sa office nya nagawa din naming mag make love dun at sinisiguro naman naming naka lock para walang istorbo hahah..
Binuksan ko na yung pinto and us usual busy na naman ito ..sinarado ko agad at ni lock yung pinto.
"Love"pagtawag ko sa kanya at lumingon naman agad siya."Thank god your here"sabi nya saka lumapit at hinagkan ako hmmmm..yan na naman tayo pinutol ko agad ang paghahalikan namin baka kung saan na naman to mapunta haha.
"Love ito na yung lunch mo" inakay naman agad nya ako sa couch at yumakap na naman saakin..
"Love mamaya na yan kumain ka muna"saway ko sa kanya.
"Ehhh pwedi bang ikaw muna yung kainin ko love?hihihi"
"Heehhh tumigil ka" napakamot nalang sya ng ulo nya.
Binuksan ko na yung pagkain na niluto at shetss bat ganun parang bumabaliktad yung sikmura ko kaya sinara ko ulit ito."Love??why??" umiling lang ako at muli itong binuksan wahhh bumabaliktad talaga yung sikmura ko pag naamoy ito..wahh di naman ako ganito kanina ahhh sheemm parang nasusuka yata ako.. Tumayo na ako at pumunta sa banyo at dun sumuka.
*bwaek* *bwaek*
Aissshh ano bang nangyayari saakin jezzzz.
"Love anong nangyari sayo"sabi nya at hinagod yung likod.
"Ano nasusuka lang ako"
"Bakit??"tanong niya
"Ewan ko pag bukas ko nung pagkain na niluto ko biglang bumaliktad yung sikmura ko at yung amoy nya diko gusto""Pumunta na kaya tayo ng doctor love?"
"Haynako wag na..mawawala rin to mamaya" lumabas ba kami ng banyo pero biglang nag dilim yung paningin ko at dko na alam ang mga sumunod na nangyari.Nagising ako sa isang puting kwarto nilibot ko yung paningin ko at nakita kong mukha ni ivan na alalang-alala..
"I-ivan anong nangyari?"
"Ohh god your awake nag collapse ka kanina love..nadito tayo sa hospital ngayon nataranta na kasi ako kaya dinala agad kita dito"
"Ahh ganun ba A---" di ko na natuloy yung sasabihin ko ng biglang pumasok ang doctor."Doc what happened to my wife bigla nalang syang nag collapse"
"Because your wife is 1 week pregnant at isa yun sa mga sickness ng isang buntis congratulations to the both of you" sabi ng doctor hindi kami makapaniwala sa sinabi ng doctor at nanatili kaming walang imik pero kitang kita ko sa mukha ni ivan yung tuwa...
Wahhhhh mag kaka baby nako..???.
.
*
*
*
*
*
*Dahil ginanahan akong mag update kaya ayan hahah..pasensya kung medyo matagal akong mag update tinatamad kasi ako ehhh..hahah sareehh😘😘😘
BINABASA MO ANG
My virgin baby Maker
Fiksi UmumIsang ulilang lubos si maria ceilo may dalawa syang kapatid si angela at april Isa rin syang masipag na empleyado sa mga trabahong napapasukan nya.. Isang araw nalaman nalang nya na magsasarado na pala ang bar na tinatrabahohan nya at dahil sa despe...