kabanata 21

11.3K 165 28
                                    

"Good Morning love hihi" aishhh ano ba naman yan ke aga-aga ang ingay..minulat ko yung mga mata ko at hinanap ang maingay na tao..nakita ko syang nakatayo sa malapit sa kama..kinuha ko agad ang unan sa tabi ko at hinagis sa kanya at boom sapol hahha..istorbo ka kasi...hahhaha

"Awwwtsss love naman ehh ang sadista  mo huhuhu"
"Ang ingay mo kasi natutulog pa ako ehh tsssk" lumapit naman sya saakin ang nakihiga ulita tas yumakap..napapansin ko this day ang sobrang clingy nitong si ivan nakakairita minsan but i admit gusto ko syang ganito kesa sa palaging galit nakakatakot kaya..

"Love nagugutom ka na ba?gusto mo ipag luto kita?"waaw himala bait nya ata ngayon..
"Anyare..?anong nakain mo at mabait ka ngayon??"
"Ehh ano ba gusto kitang ipagluto ehh..kung ayaw mo edi wag mo" tas tumalikod agad sya naka matampuhin naman ng damulag nato hahah..
"Syempre naman gusto"and this time ako naman ang yumakap sa kanya..kunting lambing lang kasi sa kanya bumibigay agad..heheh..
"Namimiss ko narin kasi ang luto mo LOVe ehh" inemphasize ko talaga yung word na love hahaha..First time ko yata syang tatawagin ng ganun..haha
"Tinawag mo akong love??"pagkasabi nya non humarap sya saakin..kaya tumango lang ako..napansin kong namumula yung pisngi nya.
"Teka??bat namumula yang mga pisngi mo??"pangaasar ko sa kanya..hinawakan nya naman agad yung pisngi nya...
"Huh??aahh ano mainit kasu dito sa kwarto"tas nagiwas sya nangtingin whahaha nag blu-blush ba sya?gawwd hahaha..
"Hahhaha nag blu-blush ka ba??awwe cute haha"tas pinisil ko ng malakas yung dalawa nyang pisngi..
"Wahhhh awwts love mashakit huhu..tama na kashi huhu"
"Ayaw hahhaha..ang cute mo kayang tignan"Hindi ko parin binibitawan yung mga pisngi..
"A-ayaw mo b-bitiwan ahh itong sayo love"tas pumaibabaw sya saakin at biglang kiniliti ako..
"Wahhhhhh i-ivan hahhaha tumigil ka hahaha..i-isa s-sapakin kita hhaha.."
"Ayaw mo kasing bitawan yung pisngi ko ehh kaya ayan ang napala mo hahah" kiniliti nya parin ako wahhh..
"Kasii tumigil ka na hahahha..love tigil na hahaha"tumigil naman sya agad at namula na naman ang pisngi nya hahah..tumayo na sya at linapit yung mukha nya saakin..
"Love pikit ka nga"sabi nya saakin huh??naguguluhan ako.
"Bakit ba??"
"Basta pumikit ka lang"sinunod ko naman ang utos nya at pumikit agad ako.maya-maya may naramdaman akong malambot sa may labi ko..kaya minulat ko ang mga mata ko waaaahhh hinahalikan nya ako shhheeems hindi pa ako nag totoothbrush..huhuh pero hinayaan ko lang syang halikan ako habang nakapikit sya ... Nagrespond narin ako sa kanya at pumikit ulit we're enjoying while kissing each other..nalulunod na ako sa mga halik nya..bigla syang huminto at ngumiti..nginitian ko narin sya.
"Love busog nako.. busog na busog hihihi"
"Ehh??paano yan hindi pa ako busog??"sabi ko sa kanya habang naka nguso..
"Ahh??alam ko na ulitin nalang natin para mabusog ka..hihihi magandang idea yun hihi"tas nilapit nya ulit yung mukha nya..kaya tinakpan ko yung bibig ko hahaha akala mo ha..
"Ayy bat mo tinakpan??"
"Magluto ka na kasi dun hahah nagugutom na talaga ako" nakanguso naman sya habang tumatayo paalis sa kama hahah..ang cute talaga..
"Love?" tawag ko sa kanya namumula na naman hahah
"Love wag ka nga..kinikilig ako pag tinatawag mo ako ng ganyan hihihi" tas tinakpan nya yung mukha nya ng dalawa nyang kamay whahahaha napaka bading..
"Hahahhaha...yakk para kang bading magluto ka na nga don"tas binato naman agad sya ulit ng unan at yun naman sya tumakbo palabas ng kwarto habang tumatawa..baliw na talaga yun..napa ngisi nalang ako..
*****************

"Love aalis muna ako pupunta ako sa company mga 5 pa siguro ako babalik..wag kang magpapasok na hindi mo kilala dito ahh or kung aalis ka naman sabihin mo sakin kung saan ka pupunta okay??bye love" tas hinalikan nya yung ulo ko at umalis..tinapos ko nalang yung kinakain ko..tsk ma bobored na naman ako dito..

*Tok* *tok*

Hmmm sino kaya yun..sinilip ko muna sa may maliit na butas kung sino yung kumatok pero wala akong nakita..kaya binuksan ko nalang yung pinto at pag bukas ko..

"Hi ate,magandang umaga"hayy nako naman nakakagulat tong batang ko kaya pala wala akong nakita pagsilip ko..
"Uyy kyle anong ginagawa mo dito??halika pasok ka"pinapasok ko naman agad ang bata hmmm mukhang di ako ma bobored ngayon ahh..
"Ate??san na yung kasama mo dito?"tanong niya..
"Ahh kuya ivan mo?wala sya dito umalis may trabaho kasi kaya ako lang mag-isa dito"
"Ahh katulad rin pala ng mama ko..nagtratrabaho din sya kaya ako lang din mag-isa sa bahay" hala bat naman iniiwan iwan itong batang to na mag isa kawawa naman.
"Ahh ganun ba..dito ka nalang muna hanggang sa dumating yung mama mo okay lang ba sayo??"
"Oo naman ate hehehe manunuod ako ng cartoons ate ha" tas tumakbo agad sya sa salas tsaka binuksan yung tv.
"Teka ikaw bata ka kumain ka na ba???"
"Oo ate kumain nako" hmmm mabuti naman kung ganun..mamaya nalang ako mag luluto ng meryenda namin..

My virgin baby MakerTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon