kabanata 16

11.6K 178 0
                                    

Dalawang linggo na ang lumipas at nandito kami ng mga kapatid ko ngayon sa mansyon nila ivan...

"Wow ate dito na ba tayo titira??hehe ang laki naman ng bahay nato"-april

"Oo..dito na kayo titira"

"Kami lang ate paano ka??"-angela

"Girl's your ate will live with me in my condo is that ok??bibisita naman sya sa inyo palagi"

"Promise ate??kahit na mag asawa na kayo ni kuya bibisitahin nyo parin kami??"

"Oo naman ano kaba,wag kayong mag alala mabait naman si titodad ehh"

"Ohh nandito na pala kayo..hihihi ...manag paki dala naman sa kwarto nila ang gamit ng mga bata" sabi ni titodad kay manang.

Nakausap ko na kasi yung mga kapatid ko tungkol dito syempre iba yung paalam ko hihi..ayoko namang sabihin sa kanila na baby maker ako ni ivan..tyak na magagalit talaga tong mga kapatid ko..

"Ahh dad aalis na kami ihahatid na namin yung gamit ni ceilo sa condo"

"Ohkay mag ingat kayo"

"April at angela wag kayong magpasaway dito ha??babalik ako bukas"

"Sige po ate" sabay nilang sabi..

"Tara na mga anak ipapakita ko sa inyo yung mga kwarto tiyak magugustuhan nyo ito aheheh" sabi ni titodad at inakay yung dalawa papunta sa kani-kanilang mga kwarto..

"Ceilo let's go" tawag naman saakin ni ivan..ang atat naman nitong taong to..

Pagdating namin sa bahay nilapag namn nya agad yung mga gamit ko sa kwarto..

"Here dito mo ilagay yung mga gamit mo" turo nya sa cabinet  nya na walang laman..

"Ahh sige"inayos ko agad yung mga gamit ko sa cabinet at sya naman printeng nakaupo lang sa kama at pinapanood ako..

"Wala ka bang balak tumulong??"

"Bat naman ako tutulong ehh gamit mo naman yan"pshhhh ang tamad naman nito.

"Pagkatapos mo dyan sumunod ka sa kusina"

"Magluluto ka??heheh"

"Obviously"tas naglakad na sya paalis ng kwarto...

"Nye nye whatever"...tinapos ko nalang yung gingawa ko ..tumayo ako at tinignan yung mga naka arrange kong gamit hihihi yowwwnn perfect galing ko talaga..sinara ko na ito at lumabas ng kwarto..paglabas ko amoy na amoy ko na yung niluluto nya hmmmmm ang bango..hohoho mukhang mapaparami yung kain ko ahh..shemmmss...diet pa naman ako..hohoho..

"Umupo ka na dyan malapit na itong matapos"

"Hihihi sige"maya-maya hinanda na nya yung niluto nya napa woahh talaga ako ..

"Wahhh mukhang masarap yata yang niluto mo heheh"

"Masarap naman talaga ako mag luto there's no doubt in that" tskkk yabang nito.

Nagsimula na kaming kumain at shemmss sarap talaga nyang magluto naka dalawang plato agad ako ehh..

"Baka gusto mo pa..sayo nalang to" turo nya sa mga natira pang pagkain..

"Yiieyy hehhe salamat..pero diet talaga ako ehh ehhe"

"Diet??sa lagay na yan??dalawang plato pagkain na ang naubos mo tapos diet?ibang klase ha.ha." mapang asar nyang sabi..busseeett..sya

"Ayy grabe ka naman hmmmp"

"Bilisan mong kumain dyan at may paguusapan tayo"

"Hmmm ano naman yun?" sabi ko habang may laman yung bibig ko.

My virgin baby MakerTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon