A/n:
12 chapter's to go guys at matatapos narin to maraming salamat talaga sa nag tyagang mag basa,comment nag vote at nag hintay nag update kahit matagal hehhe.. Sa mga silent readers dyan mag ingay naman kayo hahah di joke lang basta maraming salamat talaga sana pag natapos natong story wag nyo akong kalimutan ahh after this gagawa ulit ako ng story sana suportaan nyo rin hahahaha labya guys.😘😘********************************************************
That night was indeed a very special one para parin akong nakalutang ngayon sa ire hahah..
"Love?aalis na ako" napalingon naman ako sa kanya at palapit naman sya saakin.
"Ha?okay love"
Hinalikan muna nya ako tsaka hinawakan ang tiyan ko.
"Baby alis na si daddy" awwww how sweet naman nitong asawa ko.
"Love wag kang masyadong gumala ha baka kung ma pano ka gusto mo bang pumunta mamaya sa office" tumango naman ako at nag smile.
"Hihihi sige love mwahhhh" ang hilig manghalik nito.
"Heey tigil na hihi baka malate ka" at tinampal ko naman ang braso nya tumawa lang sya habang paalis na.Haisst nakaka bored naman dito ano kayang magandang gawin?mabuti pat manood nalang ako ng movie habang nagpapalipas ng oras mamaya dadalhan ko pa ng lunch ang asawa ko hihihi..
*ring * ring*
(Husband calling)
oo iba na yung name nya sa phone ko haha pinalitan kasi nya.
"Hello"
"Love???"
"Hmmm bakit love?"
"I miss you" wahhhhh muntik na akong mapatalon sa kilig dahil sa sinabi nya buti nalang naalala kong buntis pala ako sheeems..
"Ehh kaka alish mo lang keye"ayan na bumabaloktot na yung pananalita ko meheheh.
"Kahit na namimiss agad kita ehhh..hmm love diba pupunta ka naman dito mamaya?bakit di nalang kaya ngayon?hihi" hahah excited din tong isang to mag lunch maaga pa naman.
"Ano ka ba?mag lulunch ka kaagad ehh ang aga pa?hahha" tumawa lang sya sa kabilang linya narinig kong may tumatawag sa kanya siguro yung Secretary na naman nya yun -_-
"Ahhh love call you later i love you mwahhh"
"Hmm sige i love you too"
"I love you more love hihi"
"I love you most" wahhh walang katapusang i love you hahaha magsasalita pa sana sya kaso pinutol ko kaagad.
"I lov-----"
"Hey awat na hahah"
"Heheh okay love bye" at binaba na nya yung tawag.Hay boring na ulit nag focus nalang ulit ako sa pinapanood ko nasa kalagitnaan na akong ng magandang eksena sa pinapanood ko ng biglag mapatingin ako sa orasan halaaa mag 12 na pala hindi pa ako nakakapag luto ng lunch.
Pinatay ko agad yung pinapanood kahit nakakapanghinayang kung hindi ko ito natapos huhuhu babalikan kita mamaya. Nagtungo agad ako sa kusina para mag luto. After few minutes natapos narin ito at inihanda ko na para dalhin sa asawa ko.
Papunta naako sa office ng asawa ko at super excited na akong makita yung gwapong nyang mukha hihihi papasok na sana ako kaso may nahagip akong pamilyar na mukha maam kiah???anong ginagawa nya rito? Magkausap kasi sila ni ivan ngayon at mukhang importante talaga iyon.nag aalangan naman akong sumingit pero ginawa ko parin.
"Love" pagtawag ko sa kanya lumingon naman agad sya including maam kiah. Lumapit ako sa kanya at hinalikan sya sa pisngi.
"Hai maam kiah" bati ko sa kay kiah.
"A-ahh hello hmmm" pansin kong parang nag mumugto yung mga mata nya ano kayang nangyari.
"Love magkailala pala kayo ni maam kiah?"tanong ko kay ivan.
"Ahmmm we're friends way back in high school"
"Ahhh ganun ba kumain ka na ba??"yumakapa naman sya agad saakin at nag pout.
"Hindi pa love ehh hinihintay kasi kita dapat nga pupuntahan na kita kasi ang tagal mong pumunta dito nag aalala nako sa inyo ni baby"sabay hawak nya sa tiyan ko aweee so sweet.
"Ehhhemm ahhh guys i-i h-have to go" ayyy sheemms nakalimutan kong may iba pa palang tao dito huhu.
"Ahh he.eh sige po" nag smile lang sya at tuluyan ng umalis.
"Love kumain kana dali hihi"
"Love subuan mo ko hihi tas upo ka dito" tas tinapik nya yung lap nya at dahil masunurin ako umupo agad ako sa lap nya ayyy landii ahahah.
BINABASA MO ANG
My virgin baby Maker
General FictionIsang ulilang lubos si maria ceilo may dalawa syang kapatid si angela at april Isa rin syang masipag na empleyado sa mga trabahong napapasukan nya.. Isang araw nalaman nalang nya na magsasarado na pala ang bar na tinatrabahohan nya at dahil sa despe...