( Other Persons Pov)" Nakita mo na ba sila??"
"Yes, sir nakita ko na sila doon sila naka tira sa maliit na bahay malapit sa squatter area"
"Good, bantayan mo lang sila at wag na wag mong aalisin ang paningin mo sa kanila"
"Yes sir, i will"
"Okay you may go"
Konting tiis nalang makikita ko narin kayo kailangan ko lang tapusin lahat ng to.
************************************************
************************( Maria Ceilo's Pov )
Nandito kami ngayon sa coffee shop dinala kasi nya ako dito para daw pag usapan ang pagiging baby maker daw... Duhhh as if naman papayag ako baliw talaga tong lalaking to.
" So ano na whats your decision??-guy
"Ahh kuya ma walang galang na po ha..sino ba namang matinong babae ang papayag dyan sa offer mo haynako mag hanap nalang po kayo ng iba wag na ako"
"Ano pa bang ayaw mo sa offer ko?gusto mo bang dagdagan ko pa ang bayad then fine i will make it 50,000 a month"-guy
"Kuya a----"
Naputol ang pagsasalita ko ng bigla syang sumingit..
"Will you please stop calling me kuya!! Hindi pa naman ako masyadong matanda and I have a name.. By the way I'm john Ivan, mas mukha ka pa ngang matanda sa akin eh"-guy
"So ganito nga ku--- i mean Ivan teka?tinawag mo ba akong matanda???huh? How dare you!"
"Bakit?hindi ba totoo?look at your self the way you dress pang manang and look at your face gulo-gulong buhok parang galing nakipag away" *smirks*
"Hoyy abat mister,wala kang pakealam kung ganito ako magsuot ng damit style to noh style!! Uso kaya to ngayon palibhasa kasi wla kang alam sa trend ngayon pshh Tsaka gaya nga nang sabi ko maghanap ka nalang ng ibang babae noh aalis nako hmmmp"
Tumayo nako at naglakad palabas ng coffee shop hah anong akala nya sakin easy to get kahit gwapo sya ehh papayag agad ako?nek nek nya napaisip ako bigla sarap nung kape ahh hehehe balikan ko nga... Nag lakad uli ako pabalik sa inuopan namin kanina at nandoon parin sya.
"Ohhh you're back are you gonna accept my offer" ^_^
Sabi nya habang nakangiting wagas..
"Hindi noh! Ano ka dyan..binalikan ko lang tong kape sarap kasi ehh salamat pala dito aalis na ulit ako bye.! Heheh"
Tas kumaripas na ako nang mehehehhe
"Heyyy miss wait" rinig ko pang sigaw nya sa di kalayuan..
Magagabi na pala kailangan ko nang makauwi.
Nagaabang ako ng masasakyan pauwi at may dumaang taxi"Ahh kuya sa makihaya st. Po"
"Ohh sige sumakay kana"- driver
Makalipas ang 30 minuto nakarating narin ako sa lugar kung saan ako nakatira kinuha ko kaagad ang walet ko para mag bayad ngunit nanglaki ako sa nakita ko O.o patay..huhuhuu..........
A moment of silence...
(Insert tunog ng kuliglig)
*
*
*
*
*
*
*
*
*
*
*"Ohh miss dito na tayo"-driver
BINABASA MO ANG
My virgin baby Maker
Ficción GeneralIsang ulilang lubos si maria ceilo may dalawa syang kapatid si angela at april Isa rin syang masipag na empleyado sa mga trabahong napapasukan nya.. Isang araw nalaman nalang nya na magsasarado na pala ang bar na tinatrabahohan nya at dahil sa despe...