Last day namin ngayon dito sa baguio and ngayong araw narin kami uuwi sa manila..
"Love okay na ba yang mga gamit mo??"
"Oo..okay na to aalis na ba tayo??"
"Mamayang 1 pa naman..gusto mo bang gumala muna??"
"San naman??" napuntahan na kaya namin yung mga pasyalan dito.
"Gusto mo bang maligo sa pool??nasa may rooftop lang naman nito.." ayy oo nga pala may pool pala dito sa may rooftop..
"Ikaw?? Gusto mo bang maligo?" tanong ko sa kanya.
"Oo naman so tara??"sabay lahad ng kamay nya ahehe mag hoholding hands na naman kami..hihi..
"Ahhm mauna kana muna may kukunin lang ako"
"Okay sige..sunod ka nalang" tas umalis na sya..hinalungkat ko muli yung maleta ko at kinuha yung red na swimsuit mehehe..bakit kaya nagkaroon ng swimsuit dito??i'm sure ang ganda ganda ko siguro pag sinoot ko to..
Pagka kuha ko ng swimsuit sinoot ko agad to..pero nagsoot muna ako ng malaking t-shirt ni ivan at nag shorts..
************************"Love dito"nakita kong nakaupo si ivan sa isang table na may mga pagkain...wahhhh pagkain pumunta agad ako sa kanya tsaka umupo..
"Woooow andami namang pagkain nito..mauubos mo ba to??"
"Hindi..pero alam ko namang mauubos mo to ehh..ikaw pa haha"
"Hoii hindi naman..no di ko yan mauubos diet kaya ako." wahhhh hindi ako pweding mag diet ngayon huhuhu ang sasarap panaman siguro nitong mga inorder nya.
"Ayyysooos wag ako love..alam na alam na kita hahahha..inorder ko talaga lahat to kasi alam kong magugutom ka after nating maligo..hahha"
"Ang sama mo di naman ako masyadong gutumin noh" tumawa nalang sya at hindi nagsalita..marami rin palang tao dito..ang sarap ng maligo..
"Maliligo lang ako ha??hihihi" pagpapaalam ko sa kanya.
"Di ka ba muna kakain??"
"Mamaya nako kakain Pagkatapos nito.." nagkibit balikat nlng sya at nagsimulang kumain..Simulan ko nang hubarin yung shorts pati narin yung shirt..tumayo na ako at narinig ko pang naubo si ivan..
Naglakad nako papuntang pool at yung mga tao nakatingin saakin..wahhh feeling artista naman si ako at ginalingan ang pag rampa papunta pool..tumingin naman ako kay ivan na naka nganga..tas kinindatan ko sya..wahahahha..
Nasa malalim na part ako ng may lumapit saaking lalaki..uii in fairness ha..ang gwapo nito..
"Hi miss ..alone??"
Hindi muna ako nagsalita at tinignan muna sya..shettss ang yummy naman ng abs nito.."Ahhm hello??"nagsalita naman sya ulit.
"Ahh hello"sabi ko nalang sa kanya..
"Ahhm what's your name?are you alone??"sabi nya saakin habang nakatingin parin sa abs..nya ang tigas siguro non..hihi ang sarap hawakan ..ano ka ba ceilo nagiging manyak kana..hoho
"Yes ako si alone....ahh este ako si ceilo he.he" tskk ceilo gising.."Haha your so funny miss i think we're suit together"waaaww ang bilis naman ni kuya..parang hokage lang..
"Hehehe"lumapit pa sya ng kunti sakin hanggang sa magkatabi at magkadikit na yung mga braso namin..wahh nakakailang naman..kay lumayo ako ng kunti sa kanya..
"Wala kang kasama right?" tanong nya ulit sakin saka ako tinignan.."My wife is with me" napalingon naman ako sa nagsalita and holly cow...⊙_⊙ tubig please..nakanganga lang ako habang tinitignan sya sheeemmss..bebe ivan bat ganyan ka..??shirtless na kasi sya ngayon kaya naman kitang kita ko yung buong katawan nya...
BINABASA MO ANG
My virgin baby Maker
Ficção GeralIsang ulilang lubos si maria ceilo may dalawa syang kapatid si angela at april Isa rin syang masipag na empleyado sa mga trabahong napapasukan nya.. Isang araw nalaman nalang nya na magsasarado na pala ang bar na tinatrabahohan nya at dahil sa despe...