ALTERNATE ENDING PART 2

7.3K 109 11
                                    


It's been years since that tragedy happened to us at hanggang ngayon sariwa parin ang mga nangyari sa aking isipan..

"Ate tara na umuulan na oh baka mag kasakit ka nyan"

"Ohh wait lang saglit"

"Goodbye for now" sabi ko sa puntod ni kiah,

(FLASHBACK)

Sunod sunod na putok ang mga narinig ko habang kayakap ko ang aking anak wala na akong pakealam sa mga nangyari.. Unti unti akong lumingon kung saan nanggaling yung mga putok at ang unang kong nakita ay yung katawan ni kiah na nakahandusay na sa sahig habang yung iba nya namang kasamahan ayy may pusas na sa mga kamay... Ohh god ano ba tong nangyayari sa amin kung panaginip lang to please gisingin nyo na ako..

"Love?? Heyy are you okay?" hindi ko namalayang katabi ko na pala ang asawa ko.

"Love huhuhu ilayo muna kami dito ni zackie"
"Okay love let's go, im sorry kung nahuli ako ng dating"
"Love it's okay " kinarga nya si zackie at inakay nya naman ako sumulyap ako sa katawan ni kiah habang papalabas kami im sorry kiah kung kailangan pa natin umabot sa sitwasyon nato..

End of FLASHBACK

"Love anong iniisip mo?"

Tanong sakin ng asawa ko habang hinahaplos ang mukha ko it's been years pero tong kumag nato ang gwapo parin ni wala ka ngang makikitang wrinkles taray ni koya hahahha..

"Wala love hehe akala ko tulog kana??"

"Paano nmn ako matutulog?? Ehh hindi kapa natutulog"

"Ayysoss tong talagang taong to hahah ohh sya tulog na tayo??"

"Bukas na tayo matulog love hihihi"

"Hoii alam ko yang nasa isip tsk tsk manyak talaga ehh"

"Ehh ano naman mag asawa naman tayo hihihi dali na love sundan na natin si zackie"

"Ayy nako ewan ko sayo" pairap ko sa kanya pero sa totoo gusto ko rin naman talaga ahihihihi..

"Lovee hmmm wag ka na ng pakipot heheh" tapos hinila na nya ko at pumaibabaw sa akin habang titig na titig sa mukha..

"You're really beautiful love"

"I know love hihihi"

"I love you"

"I love you more love" after that we kiss.. Hindi ko nato papahabain hahahaha bahala na kayong mag isip kong anong ginagawa namin hanggang sa muli maraming salamat sa pag subabay nitong kwento namin mahal namin kayo mwahhhh😘😘😘😘

The end.

************************************************************

Sa lahat po nang bumasa nitong storyang ito maraming salamat po talaga lalo na sa mga bomoto I'll try to update my other on going story po medyo busy pa kasi ngayon ehh hihih..

Hanggang sa muli 😘😘😘😘

Guys please read my other story too published na sya here's the link https://my.w.tt/4SZboDORET

Thank you for supporting my stories guys😘😘😘

My virgin baby MakerTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon