This chapter is spg so read at your own risk.
*
*
*"Deyyyy im so excited hehehe" over excited naman tong batang to eh mamaya panaman kami mamamasyal haha.
"Haha ikaw talaga anak mamaya pa naman tayo aalis ehh"
"Pero kahit na po hehe"
"But daddy Will go to work first bago tayo pupunta sa park"
"I can wait po meyy"
Haynako talaga to ohh..pupunta kasi kami sa park ngayon kaya excited ngayon lang kasi sya makakapunta sa park.
"Heeyy baby why are you too excited to go to the parak?huh?"
"It's my first time to in the park deyy" napakunot naman ang noo ni ivan sa sinabi ni zackie.
"Why?hindi ba kayo na mamasyal ng mommy mo sa park" umiling naman agad ang bata.
"Meyy is busy kasi marami syang and i understand po sa mall lang po kami namamasyal po"
"Awwee baby don't worry papasyal tayo doon kahit kailan mo gusto okay?but daddy will go to work first and then after susunduin ko kayo is it okay?"
"Okay po deyy... Me do you hear what deyy said?we can go anytime sa park yeeeeiiyyy" tas tumalon talon pa ito.
"Hey baby careful""Soo??alis muna ako babalik ako before 12..make a lunch for us okay?"
"Ahh oo" nag smile lang ako sa kanya ganoon din sya saakin.
"Baby mag kiss kana kay daddy mo kasi aalis na sya" lumapit naman sa kanya si zackie at niyakap at hinalikan nya ang kanyang daddy.
"Be careful dad okay i love you po"
"Ohh i love you too baby" nakakatuwa talaga tignan tong mag ama.
Lumapit naman sya saakin at hinalikan ako sa noo at saka sa lips..
"I'll be back love okay?"
"Oo na haha sige na alis na baka malate ka pa" kinurot nya lang yung pisngi ko bago umalis simula noong ensedente sa office naging mas okay na kami nagiging komportable na uli ako at yung nakaraan hindi na namin inungkat pa.*tok* tok*
Huh??may nakalimutan na naman ba yun?tumayo ako sa pagkakaupo at bunuksan ang pinto.
"Ano may nakal---"
"Ate..."
"April???anong ginagawa mo rito?"
"Ate kasi ano..."
"Teka kailan ka pa pumunta dito?bat hindi mo sinabi?si angela asan?"
"Teka nga ate andami mong tanong papasukin mo nga muna ako"
"Ayy sorry sige pasok kana" pumasok na sya dala dala ang kanyang bagahe nag layas batong batang to?tsk tsk.
"Zackie baby hehehehe"
"Tita april?!"
"Hi baby namiss mo ba si tita?heheh"
"What are you doing here po?"
"Awwtttsss hindi mo ako namimiss huhuhu"
"Tita i miss you okay it's just i was shocked po"
"Aweeee paykap nga" niyakap naman niya ang anak ko ng mahigpit."Baby can you go to your room first?may paguusapan lang kami ng tita mo"
"Hhhmm okay po" pumasok na si zackie sa kwarto niya at ako namn ay tinabihan tong magaling kong kapatid.
"Hoii bata bakit ka nandito?nasa si angela?"
"Si angela nagpaiwan hehe ayaw kasi nya iwan si dad ehh"
"Ganun ba?ano nga ginagawa mo dito nag layas ka ba?"
"Hindi ahhh alam kaya ni dad na andito ako"
"Ehh bat ka nga nandito?"
"Ehh kasi ano tumakas ako"
"Tumakas??saan?"
"Sa lalaking yun huhuhu"
"Teka sino ba yan?e kwento mo nga saakin ng maayos"
"Ganito kasi yun ate last week ata yun pinasama ako ni dad sa bahay ng ka business meeting nya grabe ang ganda ng bahay ate super tapos noon may magagandang vase doon mahal daw yun sabi ni dad..hinawakan ko yung mga vase hindi ko naman kasi inaasahan na matatapilok pala ako at yun nabasag ang tatlong vase""Ohh my gohhd ang tanga mo namn"
"Hindi ko nga sinasadya"
"Ohh tapos??"
"Tapos nalaman ko nalang na yun pala ang pinaka mahal na vase sa buong mundo plus paman yun nung lalaking ka meet ni dad pinapabayaran saakin kaso wala naman akong ganoong kalaking pera tsaka ayokong si dad ang mag bayad non""Edi magtrabaho kana para makabayad ka non"
"Kahit mag trabaho pa ako ng ilang years kahit habang buhay pa akong mag trabaho di ako mababayaran yung tatlong vase na nabasag ko huhuhuhu"
"Ohhh ehh anong gagawin mo nyan ngayon?"
"Ewan ko huhuhu kaya nga umuwi ako dito sa pinas para hindi nya ako makita"
"Bakit?ehh pwedi nyo namang pagusapan yun ahh"
"Yun na nga nag usap na naman kami kaso pag di daw ako nakakabayad mag papakasal daw kaming dalawa"
"What??hahhahaha edi mag pakasal ka nalang haha"
"Ate naman ehh ayoko"
"Ehh why?mukhang gwapo naman siguro yung lalaki ehh"
"Oo nga gwapo naman siya pero ayoko parin"
"Soooos choosy pa to?hindi naman kagandahan"
"Ang harsh mo huhuhu"
"Dalawang paraan lang yan either mag tratrabaho ng buong buhay mo para mabayaran siya or mag papakasal ka sa kanya the end."
"Ate kasi ayoko nga mukha pa namang manyakis yun"
"Paano mo nalaman?"
"Basta parang manyakis talaga yun grabe kasi kung makatitig"
"Sooos bahala ka diyan problema mo yan"
"Huhuhu maiba nga ako ate okay na ba kayo ni kuya?"
"Hmm oo"
"Ayiiiee so kailan nyo susundan si zackie?hihhi"
"*pak* aruyyy huhu ate naman nag tatanong lang eh"
"Kasi tumigil ka nga"
"Ayiiieee nag blublush sya heheh"
"Isa tumigil ka"
"Hahhaa k fine..gagala ako ngayon ate"
"Hindi ka ba magpapahinga muna?"
"Hindi nakapag pahinga na naman ako ehh"
"Pupuntahan ko muna si baby zackie ate babussh mwahh"
Tumayo sya at pumunta sa kwarto ni zackie lokong bata talaga yun.
*
*
*
*
*
"Love I'm home"
"Ayy wait lang nagugutom ka na ba?tatapusin ko lang tong niluluto ko"
"Hindi pa naman sige tapusin mo lang yan" humarap na ulit ako sa niluluto ko at pinagpatuloy ito maya maya may naramdaman ako yumayakap mula sa likod ko habang yung mukha nya nakapatong shoulder ko.
"Hmmm ang bango naman yan"
"Syempre"
"Pero mas mabango ka hmmmm" ayan na naman sya bumabalik na naman sya sa dati.inaamoy nya yung leeg ko patungo sa earlobe ko sheemm nakaka kiliti.
"Ivan baka makita ka ni zackie"
"Hmmm hindi yun love hmm" pinahinaan ko yung apoy nung niluluto ko at humarap sa kanya.
"Awat na baka lumabas yun"
"Saglit lang naman love namiss kita ehh"
"Nako bahala ka pag nakita ka non"
"Ako bahala sa anak natin hehe"
At sinimulan na nya akong halikan at yung halik nya nagtungo sa leeg ko kaya diko mapigilang mapapikit..
"Hmmmm"ungol ko sheemm himasin ba namn yung perlas ko loko talaga to.yung halik nya bumaba sa hinaharap ko habang naka expose nato.shit baka mahuli kami nito.
"Ivan baka lumabas si zackie hmmm"
"Hmm love hindi yan saglit lang namn to hmmm" pinatay ko muna yung apoy bakA masunog kami nito hihihi.
"Wait love pupuntahan ko muna di zackie" umalis na sya sa harap ko at pumasok sa kwarto zackie.inayos ko muna ang sarili ko maya mAya pa ayy lumabas syang naka ngisi."Okay na love heheh"
"Hoii anong sinabi mo sa anak mo?"
"Secret heheh let's go?"
"Saan??"
"Sa shower ahihhihi" hinila naman nya ako sa shower at doon pinagpatuloy yung ginagawa namin puros ungol lang ang maririnig mo sa shower room mabuti nlng at sound proof tong shower room heheh..
"Ahhh love ohhh shit"
Ungol nya habang sinusubo ang kahabaan niya.
"Ahh ooohh love fuck ahhhh" nakaupo kasi sya toilet bowl na nakasarado habang subo subo ko yung sa kanya.
"Love i think ohhhh i'm gonna come" mas lalo kong binilisan yung pagsubo at maya maya pa ay lumabas na yung katas nya."Love tuwad ka"
Tumuwad naman ako at pinasok nya ang kanyang katigasan mula sa likod ko.
"Hmmmmm uhhhhhghh ohh" ungol ko sa sobrang sarap.
"Ahh ahh ahh i-ivan hmm ohh uhhh" ibat ibang posisyon pa ang ginawa namin sa loob ng shower hanggang sa napagod kami ilang beses rin kaming nilabasan pagkatapos noon ay inayos na namin ang sarili namin bago lumabas .
"Sulit hehehe" hinampas ko lang siya.lokoNaabutan naming nasa mesa na yung anak namin kaya nagmadali akong lumapit dito.
"Saan po kayo galing po?"
"Aah doon lang baby heheh kain kana dali"
"Hoii umupo kana dito para makakain kana"
"Tapos na akong kumain love kanina pa eheheh"pinandilatan ko naman sya napaka talaga nito.hinanda ko na yung pagkain at masayang kumain sa hapag kainan.****
Thank you sa read,votes and comment guys😘😘😘
BINABASA MO ANG
My virgin baby Maker
General FictionIsang ulilang lubos si maria ceilo may dalawa syang kapatid si angela at april Isa rin syang masipag na empleyado sa mga trabahong napapasukan nya.. Isang araw nalaman nalang nya na magsasarado na pala ang bar na tinatrabahohan nya at dahil sa despe...