chapter 39 will be private at tommorow pa sya e publish..
Same step parin kung paano mababasa yung private chapsIsang linggo na ang nakalipas mula noong dumating kami dito sa pinas pumunta narin kami sa mansyon para makita si tito dad tuwang tuwa naman sya ng makita ang kanyang apo.maayos namn ang pagsasama namin ni ivan sa loob ng isang linggo yun nga lang naiilang parin ako binago nya narin yung kwarto dati na maraming mga gamit na pang baby at doon natutulog si zackie tabi parin naman kami natutulog kaso nakakailang talaga hohoho.
"Hey i'm leaving"
"Ha??"
"I mean pupunta na ako sa office"
"Ahh okay"
"Pshhh" problema na naman nito?lumapit sya saakin at hinalikan ako sa noo..
"Take care okay?ayaw mo bang sumama saakin wala kang kasama dito" wala kasi ang anak namin dito andon sa lolo niya nag bonding.
"Aah-ahh okay lang ako dito"
"Are you sure?" tumango naman ako sa kanya.
"Okay aalis na ako" lumakad na sya papuntang pino pero bigla itong humarap ulit.
"Bakit?may nakalimutan ka ba?" umiling naman sya.
"Can you cook for a lunch?kong okay lang naman"medyo nahihiya nyang sabi eheheh cute.
"Ahh oo naman sige hahatid ko nalang mamaya"
"Thank you" pagkasabi nya non ay tuluyan na syang umalis namiss ko ring hatidan sya ng lunch... I miss him.
Bumalik ulit ako sa kwarto at natulog maaga pa naman ehh mamaya na ako mag luluto inaantok talaga ako hindi kasi ako masyadong nakakatulog pag gabi pag katabi sya dami kong naiisip.nagpaalarm nalang ako at natulog.
*
*
*
*
*
*Ring*ring*(alarm clock tone)
Nagising ako sa ingay ng alarm napabalikwas na ako ng bangon sakto naman mag 11 na pala napasarap ang tulog ko heheh.
*yawn*
Tumayo na ako at lumabas ng kwarto pumunta sa sa kitchen at nag simula ng magluto sakto mga 12 mahahatid ko na to sa kanya ang lunch.
45 minutes later na luto narin sya hinanda ko muna ito at nilagay sa lalagyan as usual yung parati kong ginagawa pag naghahatid ako sa kanya ng lunch noo.
Naligo na ako at nag bihis para makalis na.maya maya ay nakarating nako sa company ang tagal ko ring hindi na nakapunta dito.
Gulat na gulat yung mga empleyado habang tinitignan akong naglalakad papuntang elevator yung iba todo chismis agad yung iba naman ngumiti lang.
Bago pumasok kumatok muna ako.*tok* tok*
"Come in" rinig kong sigaw nya.
"Ahhm hi ito na nga pala yung lunch mo"
"Ohh thank you upo ka muna dyan tatapusin ko lang to saglit."
"Okay" umupo na ako sa sofa at tinignan ang buong office niya wala parin itong pag babago.
"So,kumain ka na ba?"
"Ahhh oo hehe" sa totoo lang hindi pa talaga ako kumakain.
*Brrrrk*brrrk*
Goshh biglang tumunog yung tiyan..kasi naman ehh ayaw makisama hohoho.
"Haha i guess kailangan na nating kumain nagugutom narin ako" tumango nalang ako at binuksan yung lalagyan ng pagkain.
Nagsimula na kaming kumain at pansin kong ang bilis nyang sumubo di halatang gutom ehh.
"Bakit??"tanong niya.
"Ahh wala hehe"
"Okay" pasulyap sulyap lang ako sa kanya dko kasi mapigilang hindi mapatingin sa kanya.
*ubo* ubo* napatingin naman ako sa kanya ng umubo siya.parang nabilaukan ata.
"Teka okay ka lang??wait kukuha muna ako ng tubig" tumayo na ako kumuha ng tubig.
"Ohh ito inomin mo na" sinunod naman nya agad ako
"Ahh thank you"
"Hahha dahan dahan kasi sa pagkain"
"Pshhh kasalan mo to"
"Ohh bat naman ako haha"
"Ang sarap mo kasing magluto kaya magana akong kumain nabilaokan tuloy ako"
"Ahhh lov--- i mean ceil-lo pwedu mo bang kunin yung envelope sa tabi ng vase"
"A-ahh okay hehe" tumayo na ako at kinuha yung envelope at dahil sa pagmamadali kong maabot sa kanya ang envelope ayy natapilo pa ako.
"Ayyyy!!!! Pasensya na" napa subsob naman ako sa dibdib wahhh katangahan kasi ehh.
"Ahh-ahh-ookay lang"pautal utal nyang sabi.
Nagkatitigan naman kaming dalawa parang naging slow motion yung lahat habang nag katitigan kami at unti unting lumakas ang tibok ng puso ilang segundo rin kaming nagkakatitigan at unti unti ring lumalapit yung mukha nya sa mukha ko and in instant napapikit nalang
ako nung maramdaman ko yung labi nya it was gentle and so sweet parang ninanam namn talaga nya ang bawat kilos ng aming mga labi.
Lumalim ang halik namin hanggang sa napakapit na ako sa leeg nya at sya naman ay sinupurtahan ang bewang ko para makatayo kumapit ako sa kanya ng mabuti dahil feeling ko nag jejelly yung paako.
Unti unti kaming humakbang paatras hanggang nakarating kami
sa sofa mas nagiging wild na yung halikan namin para bang miss na miss namin yung isat isa at totoo naman i miss him so much.
Kung saan saan na nakarating yung kamay nya nakarating ito sa pangupo ko at it gives me shiver napa moan naman ako wahhhh ano ba tong ginagawa namin.
Dahan dahan nya akong inilapag sa sofa at napahiga na ako at sya naman ay pumaibababaw saakin ng hindi man lang pinuputol yung halikan namin.
Naglakbay narin yung kamay ko sa ibat ibang bahagi ng kanyang katawan kung ano man ang mangyari ngayon ay hinding hindi ko ito pag sisihan.
"Hhmmm" i heard his moan ng hinaplos ko ang kanyang dibdib. Pumasok yung isa nyang kamay sa t-shirt ko at hinaplos ang tiyang ko pataas sa aking hinaharap tinggal nya ang pagak hook ng aking bra at malayang nyang hinawak hawakan ito.
"Hmmm i-van hmm" hindi
ko mapigilang ungol nag iinit na talaga ang buong katawan ko.
Saglit syang humiwalay saakin at hinubad ang damit nya at waaaaaaww the same old body.
"Love" tawag nya saakin bago ako hinalikan muli masuyong halik na naging aggressive yung kamay ko nakapatong na sa alaga nya at tigas na tigas na ito.
"Shiit" rinig kong mura niya.
Mas naging maalab na yung halikan namin pang sinisilaban na kami yung kamay nya pumunta na sa ibaba ko and he caress it.
"Hhhmmm ahhh" ungol ko huhubarin na sana nya yung shirt ko ng biglang bumukas yung pinto.
"Ahhhh sir nan-----opppsss sorry"
"Fuck istorbo" mahinang sabi nya..wahhh pangalawang beses na talaga tong muntik na kamin mahuli hohoho
"Ahh babalik nalang ako sit heheh sorry po " ani ng kanyang Secretary.
Pinamulahan naman ako waaaaahhhhh sheemms bitin hohoho.
BINABASA MO ANG
My virgin baby Maker
Ficción GeneralIsang ulilang lubos si maria ceilo may dalawa syang kapatid si angela at april Isa rin syang masipag na empleyado sa mga trabahong napapasukan nya.. Isang araw nalaman nalang nya na magsasarado na pala ang bar na tinatrabahohan nya at dahil sa despe...