"Baby wag kang malikot nahihirapan na si daddy mo" nandito kami ngayon sa grocery namimili at yung chikiting naman nakasakay sa cart ayaw paawat ehh haha
"Nahh it's okay strong kaya si daddy right baby?"
"Yess po deyy, i want chocolates po"
"Okay will buy more"
"Heyy wag mo nga yang bilhan ng marami baka masira yung ngipin nyan"
"Nahh hindi naman yan nagmana ata yan sayo ehh mahilig sa chocolates haha"nag pout nalang ako at kumapit sa braso niya.Pagkatapos naming mag grocery dumeretso agad kami sa bahay para makapag handa mag pipicnic daw kasi kami ngayon eh.
"Love?pakilagay naman to basket dadalhin natin to mamaya"
"Okay" nilagay ko na yung pagkain na dadalhin namin si zackie ayon ang dumi na ng damit kakakain ng chocolates.
"Baby mamaya naman ulit mag eat okay"
"But i want to eat pa meyy"
"Nahh look at ang messy mo na ohh"
"Love pabayaan mo na yan gusto nyang kumain eh"
"Alam mo ikaw iniispoiled mo talaga yan kaya ayaw ng makinig saakin"
"Hindi ko naman sya iniispoiled gusto ko lang na pagbigyan sya."
"Haynako ewan ko sayo"Matapos naming ayusin lahat ng mga dadalhin namin ay pumunta agad kami sa park.
"Deyyy ang ganda dito andaming tao heheh"
"Yes baby ganito talaga pag nasa park ka marami talagang tao"
"Deyy, meyy i wanna play can i?"
"Sure baby basta be careful okay"
"Opo" pagkasabi non ni zackie ay nagtatakbo na ito."Ang laki na ng anak natin love no?ni hindi ko man lang sya nasubaybayang lumaki" sabi nya i feel guilty kasalanan ko talaga to.
"I'm sorry"
"Nahh past is past okay nayon ang mahalaga ay okay na tayo" lumapit naman ako sa kanya at niyakap ito.
"Love kung sundan na kaya natin si zackie??heheh"
"*Pak* arayy ko huhuhu joke lang naman ehh"
"Ikaw napaka mo talaga ikaw kaya ang manganak hahaha" tumawa lang sya maya maya may dumaan sa harap naming magandang babae at napaka sexy pa nito nakita kong tinignan nya ito.
"Sige titigan mo pa yan ibabalibag na talaga kita" pananakot ko sa kanya nakakainis naman kasi.
"Woooahhh love chill nakakatakot ka naman"
"Ewan ko sayo sige titigan mo yung babaeng yun pshhh"
"Uyyy nag seselos hehehe"
"Wag ka nang mag selos ikaw lang naman ang mahal ko ehhh" at niyakap nya ako mula sa likod kinilig naman ang lolo nyo hahah pero di ko lang pinahalata para lambingin pa nya ako hehehe."Meeyy , deyy let's play po"
"Okay baby"
"Deyy i want water gun po"
"Heyy mababasa ka nyan baby" sabi ko naman sa kanya.
"But i want it meyy please"
"Love pagbigyan mo na sya hayaan nating mag enjoy sya"
"Ikaw talaga kinokonsente mo talaga yan"Iniwan ako ng mag ama ko at ayon bumili sila ng water gun na binibili nong manong naku naman talaga ang kulit eh.
Busy akong manghalungkat ng pagkain sa basket naramdaman ko nalang na parang nababasa na ako ayon pala ayy binabaril na ako nung dalawang makukulit na lalaki sa buhay ko.
"Ayyy ano ba yan"
"Hahaha meyy it's deyy's fault hehe"
"Wahhh humanda kayo"tumayo na ako at hinabol sila ayon tawa ng tawa mga loko talaga basang basa na ako huhuhu.Pinagkaisahan talaga ako nung dalawa nag laro pa kami ng ibat ibang games at ako yung palaging taya.
"Aiishhhh ang daya nyo namang dalawa hmmmp"
"Hahaha deyy's fault" yan na naman sya lageh nyang sinasabi na kasalanan ng daddy nya pag nagiging taya ako.Matapos naming mag picnic umalis na kami sa park at pumunta sa company may nakalimutan daw kasi syang tapusin sumama nlang kami.
At bit bit niya si zackie nakatulog kasi sa sobrang kakulitan nya kanina."Love lagay mo nalang si zackie sa sofa babantayan ko na lang para di mahulog"
"Okay love tapusin ko lang to saglit"
"Okay" nakaupo lang ako at pinagmasdan ang anak ko
Biglang bumukas ang pinto ng office nya at iniluwa non si kiah.Anong ginagawa niya dito?
"Hi babe... Ohh your here what are you doing here bitch"
"Heyy stop that wag mong pagsasalitaan ng ganyan ang asawa ikaw ang dapat tanungin nyan anong ginagawa mo rito?"
"I miss you babe that's why im here" lalapit sana ito sa kanya kaso piningilan yun ni ivan."Pwedi bang umalis kana dito kiah wag kang gumawa ng gulo"
"What? I'm not making a scene" inirapan ko lang ito ayokong makipagtalo baka magising pa tong anak ko.
"Ohhh happy family??tskk"
"Ohh bakit inggit ka?" sabi ko naman sa kanya habang naka ngisi bigla namang nag iba ang timpla ng kanyang mukha.
"Pshh no we're going to have a family naman ni ivan soon diba babe?" abat ang kapal naman talaga ng mukha nitong bruhang to.
"Kahit kailan ay hindi kayo mag kakaroon ng pamilya kaya wag kang epal dyan"
"What did you say?tsk just watch kung paano ko babawiin si ivan sayo"
"Kung maagaw mo?bruha to"
"Arrghhhh whatever babalik ako babalikan kita babe"
"Uyyy wag kanang bumalik kasi wala ka namang babalikan asa ka pa"
"You bitch"susugurin na sana ako ni kiah kaso pinigilan sya ni ivan.
"Dare to touch her at makikita mo ang hinahanap mo umalis kana habang nakakapagtimpi pa ako"
"Arrrrgh" sabi nya at padabog na umalis."Wag muna kasi yun papasukin dito nakakainis naman"
"Okay love sorry"Tinapos nya agad ang ginagawa nya at umuwi na kami.
"Love ilagay mo na si zackie sa kwarto nya at kukunin ko lang tong mga gamit"
"Alright sunod ka kaagad okay"
"Yep" nag smile muna ako sa kanya bago kunin picnic basket.
Isasara ko na sana yung pinto ng may kumalabit saakin.
"Hi" sabi nya wowww it's been 5 years noong huli kaming nag kita.
"Ace??"
"The one and only hahah how are you maria?"
"Okay lang naman ikaw kamusta?kailan kapa dumating?"
"I'm fine kahapon lang may hinahanap kasi ako eh"
"Huh?sino?"
"A girl na may malaking kasalanan saakin"
"Ahhh hahah ganun ba well good luck sa paghahanap sana makita mo sya"
"Yeah i hope so""Love?bat ang tagal mo yata sino yang kausap mo?"
Nakitang kong palapit saamin sa ivan na nakasimangot.
"Hey bro long time no see" nakangiting bati nya kay ivan.Si ivan naman nakatitig lang sa kanya ng matiim hmmm i smell selos here hahahha
*
*
*
Short update hehe matatagalan na naman ako mag update guys😂😂😂
Keep on voting guys salamat you can share it also awwee chhaarr😂😂😂
BINABASA MO ANG
My virgin baby Maker
General FictionIsang ulilang lubos si maria ceilo may dalawa syang kapatid si angela at april Isa rin syang masipag na empleyado sa mga trabahong napapasukan nya.. Isang araw nalaman nalang nya na magsasarado na pala ang bar na tinatrabahohan nya at dahil sa despe...