Matapos ang pagkikita namin ni Ace ay pinapasok na agad nya ako seloso talaga to umalis rin naman agad si ace.
(Kinabukasan)
"Good Morning hehe" ayy nakong babae talagang to ohh napaka ingay.
"Wag kang maingay dyan natutulog yung kuya at pamangkin mo" nag peace lang sya.
"Hehe sorry anong pagkain nagugutom na ako ehh"
"Kitang nag luluto pa ako ehh mag hintay ka dyan"
"Ayyy taray nya ohhh"
"Pshhh bat gabi kana umuwi ha?saan kaba nanggaling babae ka?"
"Nag party party ate heheh"
"Hoiii ikaw ha wag mu ka ngang umuwi ng gabi alam mo naman na delikado kutusan kita dyan ehh"
"Hehehe"
"Tawa ka dyan" matapos kong mag luto ay hinain ko na ito di.
"Kumain kana dyan tatawagin ko lang ang kuya mo"
"Ayiiieee hahaha"
"Shhh hahahha" siraulo talaga to inasar paako.Pumasok ako sa kwarto at naabutang natutulog parin ang asawa ko.shit walang damit. Hohoho
Linapitan ko ito at umupo sa may tabi nya.
"Love gising na may pasok ka diba?hoyyy"
"Hmmmmm" umungol lang ito at nag iba ng pwesto.
*yog* *yog*
"Hoii ano ba baka malate ka nyan"
"Hmmm may na"bigla naman nya akong hinala kaya napatabi ako sa kanya.
"Ayyyyy!!!! Ano ba"
"Hmmmm tulog muna tayo love pinagod mo ako kagabi ehhh hmmm"
"Hoiii bat ako?ikaw kaya tong humirit pa ng isa"
"Hmmm hehehe pwedi ulit makahirit ng isa galit na namn si jr. Eh" biglang may naramdaman akong matigsa sa bandang puson ko pshhhh yung jr. Nya buseeett..
"Tumigil ka nga... Haha"
"Sige na love isa lang pampagana ng umaga hehe"
"Tumigil ka sabi ehh bangon na dyan baka magising na yung anak mo papakainin ko pa yun"
"Nahhh love ako muna ang pakainin mo uhmmmm" sabi nya sabay hinalikan yung leeg ko at umibabaw saakin.
Hinayaan ko nalang sya ano pa nga bang magagawa ko kahit awatin ko to di parin ito titigil and besides gusto ko rin namn yung ginagawa nya hihihi.*
*
*
"Ughhhh hmmmm love fas oooohhhh ter"
"Uhhhmm ohhhh uhhhh"
"Ahhh ahhhh ahhh love malapit naaako" sabi nya at napuno ng ungol ang kwarto mabuti nlng at sound proof to.
"Yeahhh ooohhhh shit" mas binilisan pa nya ang pag labas pasok hanggang sa makarating kami sa langit.Hingal na hingal sya habang naka dagan saakin at hinalik halikan pa yung balikat ko.
"Heyyy bumangon kana"
At bumangon naman agad sya.
"Best morning ever hehehe"
"Cheeee maligo ka na doon"
"Yes boss hehe" bumagon narin ako at nag bihis saka inayos ang sarili ko at lumabas ng kwarto si april naabutan kong kumakain parin ang siba ng batang to napadako ang tingin ko sa katabi nya ay nakita kong kumakain na yung anak ko."Heyy baby your already awake bat hindi mo tinawag ako tinawag"
"Tita said kasi your doing something in the room and he said also don't disturb the two of you"
"Ha??ah-ah hahah nako ginising ko kasi si daddy mo"
"Hoii ikaw ano bang pinagsasabi mo sa pamangkin mo" baling ko sa kapatid ko.
"Huh?.wala naman diba may ginawa naman talaga kayo?" nakangising sabi nya haynako kahit kailan talag tong babaeng to.
"Pshhh kumain ka na nga lang dyan"
Maya maya pa ay lumabas na si ivan sa kwarto na nakabihis na.
"Heyy baby good morning "
"Good morning deyyy kain na po"
"Okay"
At kumain ka kami pagtapos non nag paalam na si ivan para pumasok sa company at kami nlng tatlo ang naiwan.Lumabas sa kwarto si april na bihis na bihis saan na naman kaya to pupunta.
"Hoii saan ka pupunta??"
"Sa mall mamasyal kami ni zackie"
"Huh?ahh tanungin mo muna yun kung sasa----"
Bumukas naman ang kwaro at lumabas rin si zackie na na bihis na bihis rin.
"Meyyy tita and i were going to the mall hehe"
"Ahhh haha ganun ba okay sige mag inga kayo ahhh wag kang lalayo sa tita mo okay??"
"Yes po meyy thank you" lumapit ito saakin at humalik
"Take care okay bye"
"Bye meyyy" at umalis na sila nakaka bored naman rito ako nalang isa tinatamad rin naman ako gumala tas mamaya dadalhan ko pa ng lunch ang asawa ko haiistt.Mga bandang 11 nagluto na agad ako para maaga akong makarating sa office hinanda ko ito at pumunta agad da office.
Naabutan ko ang asawa ko na busy at nakakunot na naman ang noo.
"Heyy whats with that face huh??"
"Ohh love you here...come here" lumapit naman ako sa kanya at umupo sa lap nya.
"Ohh bat naka busangot ka na man??"
"Paper works ang dami haiistt"
"Hmm gusto mo bang tulungan na kita??"
"Nahhhh ayokong mapagod ka kaya ko umupo ka lang dito sa lap ko heheh"
"Ayan dyan ka magaling ehh nako"
Tumawa lang ito at pinagpatuloy ang ginagawa
At maya maya ay kumain na kami."Love dba kaba nangangalay dyan doon na kaya ako sa sofa uupo"
"Nahh it's fine dito kalang" tumigil sya saglit at niyakap naku nag lalambing na naman hahah.
"Hmmmm love sundan na kaya natin si zackie"
"Hoyyy ikaw kaya manganak dyan"
"Hehe joke lang"
Hindi parin sya bumibitaw at inamoy amoy ang likod ko nagiging hobby nya na talaga ito."Hoiii baka may pumasok itigil mo yan"
"Pake ba nila it's my office i will do what i want"
"Cheeehhh kahit na no nakakahiya kaya"
"So kinakahiya mo ako ganun?" sabi nya teka parang familiar tong line na to ahh..
"Hindi naman pshhh tapusin mo na nga tong ginagawa mo"
"Maya na mag labing labing muna tayo heheh"
"Ayy bet ko yan hihihi" ayon na nga nag labing labing nga kami hoho.."Ayyy love ano ba wag dyan nakikiliti ako heheh"
"Ehh mas gusto kong amuyin to ehh hehe bango" inamoy kasi nya ang kili kili ko at nakaka kiliti promise."Ayy nako wa-----"
*ring* ring*
(April calling)
"Teka love tumatawag si april"
"Hello?"
"Huhuhuhu ate" teka bat umiiyak to bigla tuloy akong kinabahan as in ang lakas ng tibok ng puso ko.
"Ano?bata umiiyak ka?"
"A-ate huhuhuhu im sorry"
"Teka bat nag sosorry ka ano bang nangyari april?"
"Si zackie ate huhuhuhuu hindi ko sinasadya"
"Ano ba?kinakabahan na ako anong nangyari sa anak ko?"
"Nawawala si zackie huhhhuhu ate*""ANOOOOO????!!!!" at nabitawan ko ang phone ko.
*******************
Short update heheh... 3 chaps to go.
BINABASA MO ANG
My virgin baby Maker
Fiction généraleIsang ulilang lubos si maria ceilo may dalawa syang kapatid si angela at april Isa rin syang masipag na empleyado sa mga trabahong napapasukan nya.. Isang araw nalaman nalang nya na magsasarado na pala ang bar na tinatrabahohan nya at dahil sa despe...