Chương 50, 51

5.3K 327 13
                                    


Nghe giải thích rõ, thái độ của La Hằng quay ngoắt 180 độ. Hắn xúc động cầm tay chặt con người vừa bị mình bắt làm culi như kiểu chết đuối vớ được cọc.

Nhược Ngữ phát hiện nam sủng trước mặt thực ra là người ngây thơ  nếu không thì cũng chẳng lưu lạc tới lãnh viện này, sống cô đơn không ai quan tâm chăm sóc ở đây. Hắn không hề khinh thường mà ngược lại, cảm thấy La Hằng rất đáng yêu. Chính vì vậy, hắn quyết định sẽ tận lực giúp đỡ, cho dù người đối phương muốn lấy lòng là người hắn yêu.

“Ta nhất định sẽ làm cho bọn chúng tức chết!” La Hằng hưng phấn nói.

“Vậy vương gia thì sao?” Nhược Ngữ đang chải đầu giúp hắn, buột miệng.

Hỏi xong Nhược Ngữ mới thấy hối hận bởi La Hằng bỗng nhìn với vẻ mặt kỳ quái khiến hắn có cảm giác đối phương vừa nhận ra điều gì. Nhưng dường như La Hằng chỉ tình cờ quay đầu lại, “Nhất định ngươi là người mới đến, nếu không ta gọi ngươi đã không giúp ta.”

“Không phải… Ta chỉ là…”

“Thương hại ta? Ha ha, cũng đúng… Bất quá…” La Hằng lại quay đầu nhìn hắn lẫn nữa, trong ánh mắt xuất hiện tia hạnh phúc, “Ta còn phải cám ơn nguơi. Không hiểu vì sao lúc gặp ngươi ta có cảm giác ngươi sẽ giúp ta. À, ta thích ánh mắt của ngươi. ”

Nhược Ngữ cười không nói, tiếp tục chải tóc.

“Vương gia là một kẻ dưới một người trên vạn người. Mọi người đều kỳ thực nói không ai có thể đứng trên hắn. Hắn có rất nhiều thị sủng nhưng hắn không thực sự yêu ai bởi ta cảm tưởng người hắn yêu không phải ở đây. Điều này phải lâu sau ta mới nhận ra. Vì thế nên thứ mọi người tranh nhau chỉ là sự sủng ái. Sủng ái thì sao? Sẽ không phải là vĩnh viễn.

“Vậy ngươi…” Nhược  Ngữ thấy thương cho nam tử trước mặt. Hắn biết đối phương đã quen với việc này, trong lời kể không có tức giận mà chỉ có sự chua xót.

“Ta muốn tranh đoạt a! Chỗ này, người không tranh đoạt thì chẳng còn ý nghĩa sống!”

……

“Tốt lắm, vấn không tồi a! Ngươi… Đúng rồi, ta còn chưa biết tên ngươi. Ngươi tên gì?” La Hằng hài lòng ngắm nghía kiểu tóc mới của mình, trông đơn giản bất quá cũng không tệ.

“Ta là… Nguyên Nhược Ngữ. ” Tuy hiện tại có mang diện cụ nhưng hắn không muốn giấu con người này.

“!” La Hằng mở to mắt nhìn Nhược Ngữ một lúc, sau đó nhanh chóng lấy lại bình tĩnh, cụp mắt xuống.

“Sao vậy?”

“Không có gì, chỉ là tên này khác nghe rất quen… Đúng rồi, ngươi chẳng bảo còn cần nhạc điệm và vài cái khác sao? Nhạc sư  thì có, còn ngươi xướng ca…”

“Trong phủ không ai biết ư?”

“Đuơng nhiên là biết song sẽ không ai chịu giúp ta.” La Hằng thất vọng đáp.

“…” A, như thế nào ta lại không nghĩ ra. Người múa kiếm không nhất định phải là người hát nhưng mà muốn hoàn hảo thì không thể thiếu. Nhược Ngữ suy nghĩ một lúc rồi đề nghị, “Tuy thanh âm của ta không được hay lắm nhưng ta có thể giúp ngươi phần nào.”

[Đam/NP] Nguyên Nhược Ngữ (Edit)(Hoàn) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ