Sáu người cùng đi. Con đường tiếp theo lại không có cơ quan nào cả, rất bằng phẳng. Chỉ là, loại yên tĩnh khó hiểu này làm người ta cảm thấy không thoải mái.
Phi Lăng được Lý Nhứ Ca đỡ, nhưng hai người này lại không có cãi nhau. Tiêu Nam vẫn một vẻ ôn nhu ở phía trước dẫn đường. Thất Dạ vẫn rất vui vẻ đi bên cạnh Nguyên Nhược Ngữ. Nam Cung Li thì càng không nói câu nào.
“Ngươi… nhớ lại rồi?”
Vẫn nhớ lúc đó hỏi ra câu này, mọi người đều có chút ngạc nhiên. Chỉ là Nam Cung Li không trả lời câu hỏi của mình, nhưng có thể từ sự im lặng biết được, hắn thật sự đã nhớ lại.
Nhưng, lại một chút biểu hiện cũng không có.
Mọi người cứ lặng lẽ như vậy tiếp tục đi.
Kết quả, tất nhiên là đi đến cuối đường. Giống như cửa ra của một sơn động, phía dưới là một khoảng không rất lớn. Lúc đám người Nguyên Nhược Ngữ đến đây, bó đuốc đột nhiên thắp sáng, toàn bộ khối kiến trúc dưới lòng đất được chiếu sáng.
Có mười cột trụ vĩ đại, trên mỗi cây đều mang một con rồng uốn lượn, cùng một màu xanh. Trên mặt đất là một cây cầu thật lớn, xây bằng đá trắng. Tinh thạch trên cầu phát ra ánh sáng màu nhũ bạc.
Rất hùng vĩ, rất rộng.
Khiến cho người ta có cảm giác tim đập nhanh, giống như có một thứ gì đó vô cùng cường đại đang đón chờ mình.
Đám người Nguyên Nhược Ngữ nhìn lẫn nhau một cái, không biết có nên đi về trước hay không. Bản thân là đi tìm Nam Cung Li, còn Tiêu Nam muốn tìm muội muội hắn – Tiêu Mộc Dao. Cho dù là long mạch hay là kho báu, bọn họ đều không có hứng thú.
“Xem, sắp tới rồi!” Tiếng bước chân dồn dập tiến lại gần. Đám người Nguyên Nhược Ngữ ngừng thở, chờ tốp người khác từ cửa chữ ‘võ’ đi ra.
Dẫn đầu vẫn là trưởng lão Thần Long giáo, Nghiêm Chấn. Bên cạnh là Tiêu Mộc Dao.
Phía sau là người của các đại môn phái, chỉ là, tổng cộng không có được mấy người. Xem ra, đều đã hi sinh trong địa đạo rồi.
Có sư thái Nga Mi, chưởng môn Vân Diệu môn, chưởng môn Võ Đang, Thiếu Lâm… Không quá mười người. Còn có một người mặc áo choàng đen, nhìn không rõ mặt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam/NP] Nguyên Nhược Ngữ (Edit)(Hoàn)
Ficción GeneralTác giả: Diệp Cảnh Thể loại: đam, xuyên không, NP(nhất thụ đa công), ngược luyến tàn tâm, cung đình, giang hồ. Tình trạng: 79 chương (hoàn), 1 phiên ngoại (hoàn) Nguồn: http://fengyuan221.wordpress.com/mục-lục-nguyen-nhược-ngữ/ https...