Chương 76

4K 254 7
                                    

         Nguyên Nhược Ngữ né tránh ám tiễn không biết từ đâu bay tới. Đám người Tiêu Nam còn đang ở kia đánh nhau với đám tứ thi đó, Phi Lăng cùng mình ở chỗ này chờ giải quyết xong, tiếp tục đi tiếp. Vốn cho rằng thứ gọi la ‘văn’, chỉ là mấy thứ văn học tri thức, kết quả lại toàn là trận pháp, cơ quan, ám khí từ đâu đó đột nhiên bay ra, cùng một đám tử thi binh sĩ bị hạ cổ độc ghê tởm.

            Đột nhiên còn giống như đang chơi trò Sấm Quan trên mạng. (Sấm Quan: một trò chơi trực tuyến trên mạng TQ ~ kiểu mấy trò võ lâm gì gì ý)

            Khí độc có Thất Dạ, mấy binh sĩ đáng ghét kia có Tiêu Nam cùng Lý Nhứ Ca, trận pháp cùng cơ quan thì có Nguyên Nhược Ngữ. Chỉ có mình Phi Lăng thanh thanh thản thản ở bên cạnh nhìn a chờ a đi a.

            Lại là một cửa ải, Nguyên Nhược Ngữ nhịn không được đá Phi Lăng một cái.

            “A! Tiểu Ngữ, ta đang bị thương đó ~” Phi Lăng cố ý tỏ vẻ đau đớn, Lý Nhứ Ca cùng Tiêu Nam hoàn hảo vô thương giải quyết hết đám ám khí cùng binh sĩ kia. Lý Nhứ Ca cũng vào giúp vui mà đá một cái.

            “Ngươi dựa vào cái gì mà đá ta?!” Phi Lăng nổi giận, Lý Nhứ Ca đứng ở đó, chống eo nói, “Vì ngươi gây cản trở.”

            “Ngươi!!”

            “….” Phi Lăng cùng Lý Nhứ Ca lại cãi vã. Hai người này từ bé đã thế, có lúc giống như hai đứa hài tử vương, nhưng đều không phải cãi vã hẳn hoi. Nguyên Nhược Ngữ cho rằng, làm như vậy, trái lại có thể giảm bớt bầu không khí căng thẳng.

            Thất Dạ sít sao kéo lấy mình. Tiêu Nam đi phía trước, Lý Nhứ Ca tuy vẫn cùng Phi Lăng đấu võ mồm, nhưng vẫn như cũ đỡ hắn tiếp tục đi về trước. Tiếp đến chính là một mê cung, mọi người theo lời Nguyên Nhược Ngữ, men theo một vách tường tiếp tục đi về phía trước. Đồng thời, còn có thể nhìn thấy một vài vết máu.

            Xem ra, Nam Cung Li đi con đường nhất định là phi thường gian khổ.

            Cuối cùng cũng đi ra khỏi mê cung. Mọi người đi đến một khoảng đất trống. Ở đây dường như cái gì cũng không có, nhưng sương mù dày đặc. Thất Da cho một ánh mắt an tâm, hẳn là không có độc.

            Nguyên Nhược Ngữ khẽ nheo mắt, nỗ lực nhìn về phía trước. Kết quả nhìn thấy một người treo trên không trung! Nhìn kỹ lại, cư nhiên là Nam Cung Li!!

            “Tiểu Ngữ! Cẩn thân!”

            “Tiểu Ngữ!!” Tiêu Nam không giữ được Nguyên Nhược Ngữ, chỉ thấy Nguyên Nhược Ngữ bước nhanh đi lên. Mọi người cũng cùng nhau tiến vào màn sương mù dày đặc. Kết quả, lúc mọi người ý thức được nguy hiểm, phát hiện người rõ ràng đang ở bên cạnh mình, không thấy đâu nữa.

[Đam/NP] Nguyên Nhược Ngữ (Edit)(Hoàn) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ